One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

โมดูโลดัมพ์ราคา 35% เอาใจลูกค้าชอบแต่งรถยนต์

Car news

โมดูโลดัมพ์ราคา 35% เอาใจลูกค้าชอบแต่งรถยนต์

โมดูโลดัมพ์ราคา 35% ชนชุดแต่งนอก เล็ง 2-3 ปีพัฒนารถแต่งพิเศษวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

โมดูโล ผู้ผลิตชุดแต่งฮอนด้ามั่นใจตลาดชุดแต่งไทยใหญ่สุดในเอเชีย-แปซิฟิค รับเศรษฐกิจชะลอส่งผลกระทบตลาดหดตัว เร่งทำตลาดให้ครอบคลุม ปรับฐานราคาดูดใจลูกค้า พร้อมเล็งเพิ่มสินค้ากลุ่มอัพสมรรถนะ-สร้างรถสำเร็จรูปลุยไทยในอนาคต
ฮาจิเมะ ฟุรุยะ ประธานบริษัท ฮอนด้า แอคเซส เอเชีย แอนด์ โอเชียเนีย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดแต่งโมดูโลสำหรับรถยนต์ฮอนด้า เปิดเผยว่าประเทศไทยมีสัดส่วนที่ผู้ใช้รถยนต์ทำการตกแต่งรถยนต์สูงสุดในเอเชีย-แปซิฟิค โดยเฉพาะฮอนด้าที่มีลูกค้ากลุ่มนี้กว่า 40%
อย่างไรก็ตาม ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่าตลาดมีการหดตัวลง เป็นผลมาจากการที่เศรษฐกิจชะลอตัว ทำให้ตลาดอุปกรณ์ตกแต่งหดตัวลงไปตามสภาพ ซึ่งฮอนด้าได้พยายามกระตุ้นตลาดด้วยการปรับราคาจำหน่ายสำหรับสินค้าใหม่อย่างซิตี้และแจ๊ซลงไป 35%
“สิ่งที่เราทำได้รับการยืนยันจากตัวแทนจำหน่ายว่าทำให้ราคาสามารถแข่งขันกับตลาดอาฟเตอร์มาร์เก็ตได้มากขึ้น ช่วยลดช่องว่างของราคาจำหน่ายโมดูโลลงจากเกือบเท่าตัวเหลือเพียง 30% ทำให้ลูกค้าตัดสินใจง่ายขึ้นและมีการใช้จ่ายกับการตกแต่งรถมากขึ้นราว 10%”


สำหรับแผนการในอนาคต มีเป้าหมายที่จะเพิ่มสินค้ากลุ่มเพิ่มสมรรถนะให้กับตัวรถให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงมีความสนใจที่จะทำการพัฒนารถรุ่นพิเศษที่ติดตั้งชุดแต่งเพื่อการจำหน่ายอย่างเป็นทางการเหมือนกับในญี่ปุ่นหรือฟิลิปปินส์ ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาอีก 2-3 ปีต่อจากนี้
นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะส่งอออกสินค้าไปจำหน่ายในประเทศเพื่อนบ้านมากขึ้นหลังการเปิดเออีซี โดยเล็งตลาดฟิลิปปินส์ มาเลเซียและออสเตรเลียในอนาคต โดยปัจจุบัน โรงงานในประเทศไทยทำการผลิตเพื่อจำหน่ายในประเทศ 60% และเพื่อการส่งออก 40%



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now