One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส คูเป้ เปิดตัวในไทยเคาะราคา 15.49 ล้านบาท

New Car Launch

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส คูเป้ เปิดตัวในไทยเคาะราคา 15.49 ล้านบาท

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์กลุ่มสปอร์ต คูเป้ สุดหรูหรา เอาใจผู้ที่ชื่นชอบความโดดเด่นและแตกต่าง เคาะราคาจำหน่าย 15.49 ล้านบาท

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งเอส-คลาส คูเป้ มาพร้อมกับดีไซน์รูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย สมรรถนะเครื่องยนต์อันดีเยี่ยม เครื่องยนต์วี8 ไบเทอร์โบรุ่นใหม่ล่าสุด 455 แรงม้า เปิดให้จองในราคา 15.49 ล้านบาท เริ่มส่งมอบสิงหาคมนี้

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่ารถยนต์รุ่นนี้จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้บริหารหรือเจ้าของกิจการที่ชื่นชอบรถยนต์ในสไตล์สปอร์ตปราดเปรียวและคล่องตัว พร้อมทั้งแฝงไว้ซึ่งความทรงพลังที่น่าดึงดูดใจ

เอส500 คูเป้ เอเอ็มจี พรีเมียม มาพร้อมภาพลักษณ์ภายนอกที่ถูกออกแบบให้มีการผสานระหว่างความโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต และความหรูหราระดับเอส-คลาสได้อย่างลงตัว กระจังหน้าเป็นแบบสปอร์ตมีลายโครเมียม 1 แถบพร้อมตราสัญลักษณ์ดวงใหญ่ตรงกลางและฝากระโปรงหน้าที่ยาว

ไฟหน้าแบบแอลอีดีประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้จำนวน 47 ชิ้น ประกอบด้วยไฟเดย์ไทม์ รันนิ่ง แลมป์ ส่องสว่างด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ 17 ชิ้น ให้แสงที่สวยใสชัดเจนและหรูหรา และไฟเลี้ยวที่ตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ 30 ชิ้น ที่ช่วยให้เป็นที่สังเกตเห็นและน่าตื่นตาตื่นใจแก่ทุกท่านที่พบเห็น

ภายในเลือกใช้วัสดุชั้นดีมีคุณภาพสูงทำให้ดูหรูหรามีระดับ ไม่ว่าจะเป็น เบาะนั่งหุ้มหนังนัปป้า ผ้าหลังคาและแผงบังแดดหน้าหุ้มด้วยไดนามิก้า ไมโครไฟเบอร์ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสปอร์ต รวมถึงระบบมัลติมีเดียอันล้ำสมัย อย่าง ระบบวิทยุแบบคอมมานด์ ออนไลน์ พร้อมด้วยหน้าจอแบบความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว

เอส-คลาส คูเป้ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินวี8 ทำมุม 90 องศา เทอร์โบคู่ ที่มาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบ 9จี-ทรอนิก ความจุกระบอกสูบ 4,663 ซีซี กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 455 แรงม้า ที่ 5,250-5,500 รอบ/นาที แรงบิด 700 นิวตันเมตร ที่ 1,800-3,500 รอบต่อนาที ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 4.6 วินาที และทำความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม.

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) วางราคาจำหน่ายเดอะ นิว เอส-คลาส คูเป้ ใหม่ ที่ 15.49 ล้านบาท โดยเปิดให้จองที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ และจะเริ่มส่งมอบในเดือนสิงหาคม เป็นต้นไป



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now