One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

ยกมาเลย MY2016 เชฟโรเลต โคโรลาโด หน้าใหม่ หัวใจอัพเกรด

New Car Launch

ยกมาเลย MY2016 เชฟโรเลต โคโรลาโด หน้าใหม่ หัวใจอัพเกรด

เชฟโรเลต ประเทศไทย ทำการปรับโฉมปิกอัพพันธุ์แกร่งอย่างเชฟโรเลต โคโลราโด ด้วยการปรับโฉมภายนอก-ภายในใหม่ พร้อมปรับเครื่องยนต์ 2.5 ลิตรเป็น 180 แรงม้า ทำตลาดเพียงเครื่องยนต์เดียว
 

รถกระบะขนาดกลางของเชฟโรเลต มาพร้อมความโดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่ครบครันทุกด้าน การออกแบบภายนอกและภายในใหม่ สมรรถนะที่เหนือชั้นกว่าเดิม ความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น ความหรูหรามากกว่าเดิม และเทคโนโลยีระดับผู้นำ
 

2017 Chevrolet Colorado LTZ_R3Q white

มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็มและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า รถกระบะรุ่นนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเราให้ความสำคัญกับตลาดนี้มากเพียงใด และเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อเซกเมนท์รถกระบะที่มีความสำคัญอย่างมาก

“โคโลราโดรุ่นใหม่ถูกพัฒนาหลายด้าน ไม่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกและภายในที่สวยงามและหรูหราขึ้น ที่สำคัญคือการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม จุดเด่นที่สำคัญที่สุดคือการปรับแต่งระบบช่วงล่าง เครื่องยนต์ และเกียร์”

 

2017 Chevrolet Colorado High Country_interior 7

โคโลราโดรุ่นใหม่ ได้รับการออกแบบให้มีความแข็งแกร่งและความประณีต มีลวดลายเส้นสายที่สวยงามและชัดเจน ตัวถังรถมีสัดส่วนที่บึกบึน การออกแบบด้านหน้าใหม่ที่เน้นความสปอร์ตทั้งแผงกันชน กระจังหน้า ฝากระโปรง และไฟหน้า พร้อมไฟส่องสว่างขณะขับขี่กลางวันแอลอีดีรูปทรงเรียวบาง

ภายในห้องโดยสารของโคโลราโดเน้นความสะดวกสบาย ความกว้างขวาง ความประณีต และเทคโนโลยี แผงแดชบอร์ดและการตกแต่งเบาะที่นั่งใหม่ยกระดับความรู้สึกพรีเมียม หน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้วและระบบอินโฟเทนเมนท์ มายลิงค์

 

2017 Chevrolet Colorado LTZ_dynamic 1

ลูกค้าที่ต้องการตกแต่งรถกระบะเพื่อให้มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถเลือกอุปกรณ์ตกแต่งที่ได้รับความนิยม อย่างกระจังหน้าสีดำ กรอบไฟหลัง สปอร์ตบาร์แบบพิเศษ กันชนหลังสีดำ หรือมือจับประตูสีดำ

หัวใจในการขับเคลื่อนได้รับการปรับเปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตรที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 440 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที และผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร 4

 

2017 Chevrolet Colorado_engine detail

ระบบส่งกำลังเป็นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดหรือเกียร์ธรรมดา 6 สปีดตามแต่รุ่นย่อย โดยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดได้รับการปรับแต่งอัตราทดเกียร์ใหม่ เพื่อช่วยเพิ่มสมรรถนะและความประหยัดน้ำมัน พร้อมได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ซับเสียงและแรงสั่นสะเทือนลงจากรุ่นเดิม

นอกจากนี้ ยังได้ติดตั้งระบบพวงมาลัยไฟฟ้ามาเป็นครั้งแรกของโคโรลาโด ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการบังคับพวงมาลัยสำหรับการขับขี่ในเมืองและขณะจอดรถ โดยระบบบังคับเลี้ยวจะเพิ่มน้ำหนักขึ้นตามความเร็วในการขับขี่อีกด้วย

 

2017 Chevrolet Colorado_MyLink Apple CarPlay

สำหรับราคาจำหน่ายนั้น รออีกสักพัก แถลงข่าวเมื่อไร เราจะรีบนำมารายงานกันทันที!!!

 



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now