One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

ฮอนด้า บีอาร์-วี โชว์ตัวก่อนเปิดตัวต้นปี 2559 ด้วยราคา 7.5 แสนบาทและ 8.2 แสนบาท

New Car Launch

ฮอนด้า บีอาร์-วี โชว์ตัวก่อนเปิดตัวต้นปี 2559 ด้วยราคา 7.5 แสนบาทและ 8.2 แสนบาท

ฮอนด้า จัดแสดงรถยนต์สปอร์ตครอสโอเวอร์ 2016 ฮอนด้า บีอาร์-วี รุ่นใหม่ล่าสุดในงานมหกรรมยานยนต์ พร้อมประกาศแผนงานเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการและขายในช่วงต้นปี 2559 ใน 2 รุ่นย่อย เคาะราคา 7.5 แสนบาทและ 8.2 แสนบาท

พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ฮอนด้าเตรียมเปิดตัวรถยนต์สปอร์ตครอสโอเวอรต์ ฮอนด้า บีอาร์-วี ในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งได้นำมาจัดแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32

ทั้งนี้ ฮอนด้าได้ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีอาร์-วี รุ่นท๊อป 7 ที่นั่งที่ 8.2 แสนบาทและรุ่นธรรมดา 5 ที่นั่งที่ 7.5 แสนบาท ซึ่งเป็นการคิดตามอัตราภาษีใหม่แล้ว และผู้ที่จองตั้งแต่วันนี้ถึงวันเปิดตัวจะได้ในราคาดังกล่าว โดยอาจจะมีการปรับราคาอีกครั้งในการเปิดตัว

 

2016_Honda_BR-V_18

ฮอนด้าระบุว่าบีอาร์-วีนั้น เป็นรถยนต์แอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าระดับคอมแพคต์และซับคอมแพคต์ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งสไตล์สปอร์ต

นอกจากนี้ รถยนต์รุ่นดังกล่าวยังเป็นรถเอสยูวีรุ่นแรกในระดับนี้ที่นำเสนอเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง โดยลูกค้าสามารถเลือกเวอร์ชั่นเบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่งเป็นทางเลือกได้เช่นกัน โดยมาพร้อมช่วงล่างยกสูงตอบรับทุกเส้นทางท้าทาย

 

2016_Honda_BR-V_10

บีอาร์-วี มาพร้อมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟหรี่แบบแอลอีดีและไฟท้ายแอลอีดีรูปตัวซี เสริมความแข็งแกร่งด้วยล้ออัลลอยใหม่ ขนาด 16 นิ้ว ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เต็มประสิทธิภาพ และประหยัดน้ำมันได้อย่างดีเยี่ยม รองรับเชื้อเพลิงอี85

รถคันนี้มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ไอ-วีเทค ขนาด 1.5 ลิตร แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน ที่ 4,700 รอบต่อนาที มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติซีวีที ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม

 

2016_Honda_BR-V_13

สะดวกสบายด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายพร้อมตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกรูปแบบ พร้อมระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลังที่ติดตั้งอยู่ระหว่างเบาะนั่งแถวที่ 1 และแถวที่ 2 เพื่อกระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึง

ติดตั้งฟังก์ชั่นและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันล้ำสมัย อาทิ ระบบถุงลมคู่หน้า ระบบป้องกันล้อล็อก ระบบกระจายแรงเบรก ระบบควบคุมการทรงตัว และระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน ซึ่งช่วยเหลือการขับขี่แบบครบครัน

 

2016_Honda_BR-V_06

ใครที่สนใจแวะมาชมและจับจองเป็นเจ้าของกันได้ตั้งแต่วันนี้ ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีอีกครั้งพร้อมกับการส่งมอบรถที่ผลิตจากโรงงานไทยในช่วงต้นปีหน้า…


 



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now