One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Honda N600 สุดน่ารักคันนี้ เรดไลน์อยู่ที่ 12,000 รอบ

Car news

Honda N600 สุดน่ารักคันนี้ เรดไลน์อยู่ที่ 12,000 รอบ

Honda N600 คันจิ๋วที่ทำให้ทุกคนใจเต้นคันนี้ ถูกดัดแปลงให้มีพละกำลังมาจากเครื่องยนต์มอเตอร์ไซค์

 

Honda N600 ปี1972 คันนี้ไม่ใช่รถดัดเเปลงทั่วไป เพราะมีตำแหน่งเป็นถึง Honda Super Tuner Legends Series จุดเด่นที่ทำให้ชนะใจกรรมการคือ เครื่องยนต์ที่ให้พละกำลังเป็นเครื่องยนต์จากรถมอเตอร์ไซค์ Honda VFR 800cc V4 ปี 1998 ทำให้รถมีพละกำลัง 115 แรงม้า แต่ตัวรถทั้งหมดน้ำหนักเพียง 650 กิโลกรัม เรดไลน์อยู่ที่ 12,000 รอบ และทำความเร็วสูงสุดได้ประมาณ 128 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 

ตำนานของรุ่น N600 คือเป็นรถรุ่นแรกที่ Honda นำเข้าสู่อเมริกาเมื่อย้อนไปยุค 1970 หลังจากนั้น Honda ใช้เวลาอีกประมาณ 10 ปี เพื่อเป็นอันดับหนึ่งในเรื่องโรงงานผลิตรถมอเตอไซค์ จริงๆแล้วสิ่งเดียวที่เป็นยุค 70 สำหรับรถคันนี้คือ โครงสร้างตัวถังของรถยนต์เท่านั้น

สำหรับงานที่มอบรางวัลให้เจ้า N600 คันจิ๋วคันนี้คืองาน SEMA Show จัดขึ้นที่ลาสเวกัส ซึ่งให้เพื่อเป็นเกียรติกับเหล่าคนทำรถ Honda ได้แสดงออกถึงความแตกต่าง ความหลงใหลในรถ Honda และยังเป็นพันธสัญญาจากทางโรงงาน Honda Factory Performance accessories ว่าทาง ฮอนด้า นั้นจะส่งแรงสนับสนุนอย่างเหนียวเเน่นไปถึงบรรดาเจ้าของรถเมื่อพวกเค้าต้องการแสดงออกถึงตัวตนของตัวเองผ่านทางรถ Honda ในทุกๆด้าน ทั้งดีไซน์ การออกแบบ พละกำลัง หรือ อะไรก็ได้ที่เจ้าของรถต้องการ (ที่มา PR Newswire)

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี



Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


Featured

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

Car Guides
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

Car Guides
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

Car Guides
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now