One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

ฮอนด้า ซีอาร์-แซด ไมเนอร์เชนจ์เผยโฉมลุยตลาดญี่ปุ่น

Car news

ฮอนด้า ซีอาร์-แซด ไมเนอร์เชนจ์เผยโฉมลุยตลาดญี่ปุ่น

ฮอนด้าเผยโฉมซีอาร์-แซด ปรับไมเนอร์เชนจ์ อัพเกรดทั้งรูปลักษณ์และระบบขับเคลื่อนเล็กน้อย

ซีอาร์-แซดรุ่นปรับไมเนอร์เชนจ์ครั้งที่สองนี้จะออกทำตลาดญี่ปุ่นเป็นแห่งแรกตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป โดยมีสองรุ่นย่อยให้เลือกคืออัลฟ่า (Alpha) และอัลฟ่า มาสเตอร์ (Alpha Master Label) เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 2.7 ล้านเยน

http://cdn-static.autospinn.com/wp-content/uploads//2015/08/2015-honda-crz-japan-1-1.jpg

 

ระยะฐานล้อหลังถูกขยายให้กว้างขึ้นอีก 10 มม. พร้อมการปรับปรุงช่วงล่างใหม่ทั้งช็อกอัพและสปริงเพิ่มเสถียรภาพการขับขี่ ขณะที่ระบบเบรกก็ถูกอัพประสิทธิภาพเช่นกันโดยใช้จานดิสก์เบรกและคาลิปเปอร์ขนาดใหญ่ขึ้น 

รูปลักษณ์ภายนอกมีการปรับดีไซน์กันชนหน้าและหลังใหม่ เสริมลิ้นสปอยเลอร์ที่อยู่คู่กับไฟตัดหมอกอย่างลงตัว กรอบไฟหน้าและไฟเลี้ยวเป็น LED ล้ออัลลอยมีทั้งขนาด 16 นิ้วและ 17 นิ้ว เปิดประตูเข้ามาชมในห้องโดยสารถูกปรับปรุงพอหอมปากหอมคอ เบรกมือถูกเปลี่ยนเป็นระบบไฟฟ้า ที่วางแขนมาพร้อมกล่องเก็บของ ติดตั้งหน้าจอทัชสกรีนรุ่นใหม่ที่คล้ายคลึงกับซิตี้และแจ๊ส มีปุ่มสตาร์ทและพวงมาลัยที่มีฟังก์ชั่น S+

http://cdn-static.autospinn.com/wp-content/uploads//2015/08/2015-honda-crz-japan-2.jpg

 

ลำโพงอัดแน่น 7 ตัว เครื่องเสียงระดับ 360 วัตต์ พร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่ที่สามารถเร่งเสียงเครื่องยนต์ผ่านลำโพงโดยมีโหมดการขับขี่ 3 แบบให้เลือก แต่ถ้าต้องการความเงียบสงบในการขับขี่ก็สามารถปรับตัวควบคุมที่ช่วยตัดเสียงรบกวนได้ ฮอนด้าเพิ่มเติมระบบความปลอดภัยอย่างระบบช่วยเบรกในเมือง พร้อมม่านนิรภัยและถุงลมนิรภัยด้านข้างที่ถูกปรับปรุงเพิ่มเติม

สำหรับระบบขับเคลื่อนยังคงเป็นของเดิม เครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตรทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติซีวีทีหรือเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขพละกำลัง แต่คาดว่าจะเท่าเดิม 136 แรงม้าที่ 6,660 รอบ/นาที แรงบิด 172 นิวตันเมตรที่ 1,000 – 3,000 รอบ/นาที



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now