One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Honda Civic Type R 2020

Car news

Honda Civic Type R 2020

Honda คงไม่ยอมให้ Toyota นำ GR Yaris มายึดพื้นที่ข่าว จึงได้เปิดตัว Honda Civic Type R  ปี 2020 ในงาน Tokyo Auto Salon

 

Honda Civic Type R 2020 

สิ่งที่เห็นได้ชัดคือกระจังหน้าขนาดใหญ่ อาจจะดูเทอะทะมากขึ้น และสีน้ำเงินมากขึ้นกว่าเดิม ต้องขอบคุณ Honda สำหรับตัวเลือกสี 'Boost Blue' สีใหม่ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ของ Civic สำหรับ Civic ที่เร็วที่สุด กระจังหน้าขนาดใหญ่แบบใหม่นี้ทั้งทำหน้าที่เติมเต็มสไตล์ที่แตกต่างอย่างไม่คาดคิด แล้งยังช่วยเรื่องการไหลของอากาศไปยังเครื่องยนต์ให้เย็นขึ้นด้วย

Honda ให้คำสัญญาว่าจะปรับแต่งภายในเพิ่มเช่นกัน แต่เท่าที่ดูมันก็เป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอยู่พอสมควร มีปรับเบรกที่แข็งแกร่งมากขึ้น การปรับแต่งช่วงล่างที่มอบความสะดวกสบายมากขึ้นในการขับขี่ในชีวิตประจำวัน

สิ่งเหล่านี้ไม่เคยเป็นปัญหาใน Honda Civic Type R 2020  เนื่องจากมีเบรกที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วงล่างมีความสะดวกสบาย ในการตั้งค่าช่วงล่างแบบ languid ได้และบางคนมีแนวโน้มที่จะไม่ชอบเสียงปลอม ดังนั้น Honda จึงได้ตระหนักว่า Civic ที่เป็นอยู่นั้นดีเพียงใดสำหรับแฟนๆ

เครื่องยนต์ Honda Civic Type R 2020 

เครื่องยนต์จึงยังคงเหมือนเดิมด้วยขนาด 316bhp แรงม้าและแรงบิด 295lb ft ที่ผลิตโดยเครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0 ลิตร 4 สูบ ขับเคลื่อนล้อหน้าผ่านกระปุกเกียร์ธรรมดาหกสปีดและเฟืองท้าย

Type Rs ของตลาดสหรัฐอเมริกาจะได้รับการเปลี่ยนเกียร์ให้สั้นกว่าและพวงมาลัยจะตกแต่งพันด้วยหนัง Alcantara เหมือนกับ Civic ที่จะออกขายในสหราชอาณาจักรด้วยเช่นกันซึ่งเป็นรายละเอียดที่ยังไม่ได้ประกาศ (ที่มา Topgear)


เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่



Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now