One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

ฮอนด้าเปิดตัว 2105 ฮอนด้า บีอาร์-วี ใน 2 รุ่นย่อย ยันราคาจำหน่าย 7.5 แสนและ 8.2 แสนบาท

New Car Launch

ฮอนด้าเปิดตัว 2105 ฮอนด้า บีอาร์-วี ใน 2 รุ่นย่อย ยันราคาจำหน่าย 7.5 แสนและ 8.2 แสนบาท

แอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์น้องใหม่ล่าสุดจากค่ายฮอนด้า ได้ฤกษ์เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 2015 ฮอนด้า บีอาร์-วี มาพร้อม 5 สีใน 2 รุ่นย่อย เคาะราคาจำหน่ายตามที่เคยประกาศเอาไว้ก่อนหน้านี้
 

ฮอนด้าระบุว่าบีอาร์-วีคือยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ของกลุ่มลูกค้าในระดับซับคอมแพคท์ ด้วยดีไซน์ภายนอกสไตล์สปอร์ตที่แข็งแกร่งในทุกมิติ

พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ลูกค้ามีความสนใจและเริ่มมองหารถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์หรือเอสยูวีมากขึ้น ฮอนด้าจึงเปิดตัวบีอาร์-วีเพื่อให้รองรับความต้องการได้ทุกกลุ่ม

image: http://cdn-static.autospinn.com/wp-content/uploads//2016/01/BR-V-2.jpg

BR-V-2

“ที่ผ่านมาเราเปิดตัวซีอาร์-วีและเอชอาร์-วีไปก่อนหน้า แต่เรามองว่าตลาดคอมแพคท์เป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ จึงตัดสินใจเปิดตัวรถรุ่นนี้เข้ามาเพื่อเติมไลน์ผลิตภัณฑ์รถเอสยูวีของฮอนด้าให้ครอบคลุมได้ทุกตลาด”

ฮอนด้า บีอาร์-วี มาพร้อมดีไซน์ภายนอกสไตล์สปอร์ตที่แข็งแกร่งในทุกมิติและช่วงล่างยกสูงสไตล์รถเอสยูวี โดดเด่นด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟหรี่และไฟท้ายแบบแอลอีดี ราวหลังคาสไตล์สปอร์ต ที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น

รถเอสยูวีรุ่นแรกในระดับนี้ ที่นำเสนอเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวาง พร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 117 แรงม้า และระบบเกียร์ซีวีทีใหม่

รองรับพลังงานทางเลือกอี85 และมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน อาทิ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ระบบกระจายแรงเบรก ระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน ถุงลมคู่หน้า และกล้องส่องภาพด้านหลัง

ในรุ่นเอสวี ราคาจำหน่าย 8.2 แสนบาท มาพร้อมเบาะที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง เบาะที่นั่งกลางปรับได้ 2 ระดับ สามารถเลื่อนหน้า-หลังได้ เบาะแถว 3 พับได้แบบ 50:50 พร้อมที่วางขากว้างขวาง มาพร้อมระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

ในรุ่นวี ราคาจำหน่าย 7.5 แสนบาท มาพร้อมเบาะที่นั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ตอบโจทย์การใช้งานด้วยพื้นที่เอนกประสงค์ด้านท้ายขนาดใหญ่ เบาะที่นั่งแถว 2 พับได้แบบ 60:40 พร้อมด้วยถาดรองสัมภาระท้ายรถและกล่องเอนกประสงค์ใต้เบาะแถว 2

มาตรวัดเรืองแสงสีขาว พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ ไฟแสดงผลการขับขี่แบบประหยัด ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะ ระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาวออร์คิด สีเทาโมเดิร์นสตีล สีดำคริสตัล และ 2 สีใหม่ คือ สีน้ำตาลพรีเมียมแอมเบอร์และสีเงินลูนาร์ โดยตั้งเป้าหมายการจำหน่ายที่ 1.5 หมื่นคันภายใน 1 ปี

 



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now