One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Ford Ranger มือสอง ราคาเบาๆ

Car news

Ford Ranger มือสอง ราคาเบาๆ

หลังจากที่ Ford Ranger Raptor ได้เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ด้วยออฟชั่นและรูปลักษณ์ที่โดดเด่น จึงทำให้รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามอง แต่สำหรับท่านใดที่สนใจ แต่งบในกระเป๋าท่านมีจำกัด วันนี้ผมและทีมงานมีตัวเลือกที่น่าสนใจมานำเสนอครับผม เรามาดูกันดีกว่าครับ ว่ารถกระบะของฟอร์ด มีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง

หลังจากที่ Ford Ranger Raptor ได้เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ด้วยออฟชั่นและรูปลักษณ์ที่โดดเด่น จึงทำให้รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามอง

รูปลักษณ์ของตัวรถใหญ่ขึ้นในทุกมิติ สมรรถนะและการตอบสนองอันยอดเยี่ยมของเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด  ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ดีเซลใหม่แบบ Bi-Turbo (เทอร์โบคู่) ขนาด 2.0 ลิตร ในเรนเจอร์ แร็พเตอร์ ที่มอบพละกำลังสูงสุดถึง 213 แรงม้า และแรงบิดที่มากถึง 500 นิวตันเมตร ในส่วนของราคาค่าตัว ทางค่ายฟอร์ดยังไม่ได้เปิดราคา แต่คาดว่า เกินล้านแน่นอน


แต่สำหรับท่านใดที่สนใจ แต่งบในกระเป๋าท่านมีจำกัด วันนี้ผมและทีมงานมีตัวเลือกที่น่าสนใจมานำเสนอครับผม เรามาดูกันดีกว่าครับ ว่ารถกระบะของฟอร์ด มีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง

  • Ford Ranger (โฉมปี 2012)

Ford Ranger (โฉมปี 2012) เปิดตัวประมาณปี 2012 เป็นรถกระบะที่มองเห็นจากภายนอกแล้วรู้สึกได้ทันทีว่า คันใหญ่มากในยุคนั้น โดยเฉพาะในรุ่นยกสูง รูปลักษณ์ดูบึกบึน แข็งแกร่ง สวยดุ เครื่องยนต์มีให้เลือก 3แบบ คือ 2.2 ลิตร ดีเซล , 2.5 ลิตรเบนซิน , 3.2 ลิตร ดีเซล ตัวถังมี 3แบบ คือ Single Cab , Open Cap , Double Cab สำหรับราคามือสองปัจจุบัน อยู่ที่ประมาณ 4 แสนบาท

 

  • Ford Ranger (โฉมปี 2015)

Ford Ranger (โฉมปี 2015) เปิดตัวประมาณปี 2015 เป็นโฉมที่ปรับปรุงหน้าตามาจากโฉมก่อน หน้าตาดู โหด ดุดัน แข็งแกร่ง บึกบึนกว่าโฉมก่อนหน้านี้ และยังมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆและความปลอดภัยอย่างครบครัน ฟอร์ด เรนเจอร์ มีทั้งแบบ ดับเบิ้ลแค๊ป Double Cab ได้รับการออกแบบใหม่หมด เพื่อให้ท่านได้มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารมากขึ้น โดยจะมีช่องให้เก็บของมากกว่า 20 ช่อง และฟอร์ดยังมอบความสะดวกสบายให้กับท่านอีกหลายอย่าง อาทิเข้า-ออกประตูที่กว้างขึ้น เบาะที่นั่งด้านหลังสามารถปรับเอนได้มากขึ้น และแบบ โอเพ่นแค๊ป Open Cab  มีการออกแบบภายในห้องโดยสาร และกระบะตอนท้ายใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทุกสถานการณ์ โดยประตูสามารถเปิดกว้างได้ถึง 90 องศา ทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารเข้า-ออกรถได้อย่างสบาย และรุ่น Wildtrak ที่มาพร้อมการตกแต่งทั้งภายในและภายนอก เรียกได้ว่าหล่อมาตั้งแต่เกิดเลยทีเดียว

เครื่องยนต์ดีเซล TDCi 2.2 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซล TDCi 3.2 ลิตร ที่ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น รวมทั้งระบบความคุมเสถียรภาพารทรงตัว (ESP) สำหรับราคามือสองปัจจุบัน เริ่มต้นที่ประมาณ 5 แสนบาท

 

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมได้ ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์คุณภาพดีได้ ที่นี่



Champ Autospinn

Champ Autospinn

Content Writer

จากนักเขียนผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการแต่งรถ มาเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องรถยนต์ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง เก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ และคลุกคลีอยู่ในวงการรถยนต์ ทั้งรถใหม่ และรถมือสอง มาเกินกว่า 10 ปี พร้อมแล้วที่จะมาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ และนำเสนอสาระความรู้ดี ๆ ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ติดตาม ผ่านเว็ปไซต์ยานยนต์ชื่อดัง อย่าง Autospinn และ One2car


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now