One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Ford Everest ก่อนรุ่น Next Gen ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท

Car Guides

Ford Everest ก่อนรุ่น Next Gen ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท

เปิดตัว Next Generation ไปแล้ว สำหรับ Ford Everest ซึ่งจัดว่าเป็นรถยนต์เอนกประสงค์ที่คุ้มค่ามากที่สุดรุ่นหนึ่ง ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงาม ความอรรถประโยชน์ เทคโนโลยีความปลอดภัยที่ครบครัน ถึงแม้ว่ารุ่นใหม่จะมีสิ่งที่น่าสนใจมากกว่า สวยขึ้น เทคโนโลยีทันสมัยขึ้น แต่รุ่นก่อนหน้าก็ยังคงมีเทคโนโลยีที่ยังไม่เก่าเกินไป ยังคงสามารถใช้งานได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีงบประมาณที่จำกัด รุ่นเราจะนำเสนอในบทความนี้จะเป็น Ford Everest รุ่นไทเทเนี่ยม ในราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท

Ford Everest 

Ford Everest 2018

ฟอร์ด เอเวอร์เรส รุ่นปี 2018 โดดเด่นด้วยราคาทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจมากขึ้น ถ้ามองกันในตลาดด้วยราคาสามารถเบียดกับกลุ่ม suv ได้เลยและสิ่งที่ได้เปรียบนั้นคือตัวรถที่มีขนาดใหญ่เหมาะกับการเดินทางมากกว่า ดังนั้นถือว่าฟอร์ดเดินตลาดอย่างจริงจังในกลุ่มใหม่ๆ ด้วย

เดิมรุ่นแรกของฟอร์ด เอเวอร์เรส 2018 จะมีเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ปละ 3.2 ลิตร ต่อมา ฟอร์ดได้ตัดเครื่องยนต์เดิมทิ้ง เหลือเพียงเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เป็นแบบเทอร์โบเดียวและเทอร์โบคู่เท่านั้น แต่ให้ประสิทธิภาพได้ดีกว่าเครื่องยนต์เดิม พร้อมทั้งใส่ระบบต่าง ๆ อีกมากมาย เรามาดูกันในแต่ละรุ่น

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2018 เพิ่มเติมประสิทธิภาพในด้านต่างๆเน้น เทคโนโลยีล้ำสมัย อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะ  เพื่อมอบประสิทธิภาพและความคล่องตัวเมื่อขับขี่ในเมือง แต่ยังคงความแข็งแกร่งสมบุกสมบันอย่างเหนือชั้นเมื่อขับขี่ออฟโรด ระบบที่เพิ่มขึ้น

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ เจาะข้อมูล Ford Everest 2018

Ford Everest 2021 

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ไทเทเนียม พลัส

เปิดตัว Ford Everest 2021 รถเอสยูวีชั้นนำของตลาด ที่ยังคงครบครันไปด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่ และความปลอดภัยสูงสุดทั้งบนทางเรียบและออฟโรด และสร้างแรงผลักดันให้สามารถออกเดินทางไปตอบโจทย์การทุกจุดมุ่งหมายการใช้ชีวิต 

มีการการปรับรูปโฉมใหม่ กระจังหน้าใหม่ ตัวอักษรนูน ‘Everest’ บนฝากระโปรงหน้า เพิ่มความหรูหราด้วย มือจับประตูภายนอก และกระจกมองข้างสีโครเมียม บันไดข้างสีดำ พร้อมชุดตกแต่งสีเงิน รวมถึงเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ที่ได้รับการพัฒนาเพิ่มขึ้น ให้ได้สมรรถนะที่ดีที่สุด

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ Ford Everest 2021 

สำหรับรถ Ford Everest มือสอง ในวันทูคาร์ ก็มีให้เลือกมากมาย หลายรุ่น ในราคาที่ไม่เกิน 1 ล้านบาท จากดีลเลอร์ที่มีความน่าเชื่อถือ

 

2018 Ford Everest 2.2 (ปี 15-22) Titanium SUV ราคา 819,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก 

2017 Ford Everest 2.2 (ปี 15-22) Titanium+ SUV AT ราคา 899,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

2019 Ford Everest 2.0 (ปี 15-22) Titanium Sport SUV AT ราคา 999,777 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now