One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ New MG GS สปอร์ตเอสยูวีรุ่นใหม่สายเลือดอังกฤษ

New Car Launch

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ New MG GS สปอร์ตเอสยูวีรุ่นใหม่สายเลือดอังกฤษ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับรถยนต์อเนกประสงค์ เอสยูวี (SUV) สายเลือดอังกฤษกับ เอ็มจี จีเอส (MG GS) ที่มาพร้อมการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ เอ็มจี (MG)

หากพูดถึงรถยนต์อเนกประสงค์สำหรับตลาดในประเทศไทย รถยนต์ประเภทเอสยูวี (SUV) ก็คงเป็นรถยนต์อีกเซกเมนต์ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมชมชอบจากลูกค้าชาวไทยค่อนข้างสูง โดยเฉพาะไลฟสไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้คนสมัยนี้

ทำให้ค่ายรถยนต์หลากหลายค่ายต้องออกรถยนต์อเนกประสงค์ที่มีขนาดเล็กลงมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จนในประเทศไทยตอนนี้ต่างมีรถยนต์ อเนกประสงค์มากมายหลากหลายให้เลือกกัน วันนี้ทาง เอ็มจี ก็ได้เพิ่มเติมอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจกับ เอสยูวีรุ่นใหม่สายเลือดอังกฤษแท้ ๆ กับ เอ็มจี จีเอส (MG GS)

ด้วยการออกแบบภายนอกตามสไตล์รถยนต์จาก เอ็มจี ด้วยจุดเด่นบนฝากระโปรงที่มีการออกแบบเป็นลักษณะเส้นสายตัววีรับกับบริเวณโลโก้แบรนด์ด้านกระจังหน้า พร้อมชุดกันชนด้านหน้าที่เน้นใช้สีดำด้านตัดกับเส้นสายสีเงินบริเวณช่องไฟตัดหมอก พร้อมชุดโคมไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟ เดย์ไทม์รันนิ่งไลท์

เส้นสายโดยรวมตามสไตล์รถยนต์สปอร์ตเอสยูวี ด้านท้ายแปลกตาด้วยการใช้ขอบกระจกหลังสีดำทำให้รู้สึกถึงความโปร่งและความใหญ่ของกระจกหลัง ด้านไฟท้ายมาพร้อมแผงไฟท้ายทรงเดียวกับชุดโคมไฟหน้า

ในส่วนของภายในมีการออกแบบบริเวณแผงคอนโซลด้านบนด้วยวัสดุสีดำเงา พร้อมตัดด้วยวัสดุสีเงินโครเมียมบริเวณช่องแอร์ทั้ง 4 ช่องทำให้ดูสวยและหรูหรไปอีกแบบ

ถัดลงมาพบกับจอดิสเพลย์ทัชสกีนขนาด  8  นิ้ว และถัดลงมาจะพบกับปุ่มฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ ที่มาพร้อมอักษรเรืองแสงสีแดง ทางด้านชุดเครื่องเสียงมาพร้อมลำโพงจำนวน 8 ตัว รองรับการใช้งานทั้ง บลูทูธ USB, AUX

ในส่วนของระบบความปลอดภัยมาแบบเต็มขั้นถึง 13 ระบบความปลอดภัยทั้งระบบ ที่จะช่่วยตอบสนองทุกการขับขี่ให้มีความปลอดภัยและสะดวกสบายในการใข้งานรถยนต์มากยิ่งขึ้น

ทางด้านเครื่องยนต์ เอ็มจี จีเอส มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ไดเรคอินเจคชั่น ให้กำลังแรงม้าสููงสุดที่ 218 แรงม้า ที่ 5,300 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตันเมตร ที่ 2,500 - 4,000 รอบต่อนาที และระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตโนมัติ (AWD) ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ  TST - Twin Clutch Sportronic Transmission 6 สปีด และสามารถรองรับน้ำมัันเชื้อเพลิง E85 อีกด้วย

ในส่วนของราคา เอ็มจี จีเอส เปิดตัวด้วย 2 รุ่นย่อย ซึ่งมีราคาดังนี้ รุ่น 2.0 TD 2WD ราคาเปิดตัวที่ 1,210,000 บาท และรุ่น 2.0TX AWD เปิดตัวด้วยราคา 1,310,000 บาท

 

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่

 



Featured

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

Car Guides
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

Car Guides
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

Car Guides
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now