One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

เปิดสเปก Toyota C-HR 2.0L CVT พลัง 150 แรงม้า

Car news

เปิดสเปก Toyota C-HR 2.0L CVT พลัง 150 แรงม้า

เว็บไซต์ภาษาญี่ปุ่นของโตโยต้าเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กอย่างซี-เอชอาร์ ซึ่งมาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรและระบบเกียร์ซีวีที

คาดการณ์กันว่าสเปกดังกล่าวอาจเป็นสเปกเดียวกับที่โตโยต้าจะใช้ทำตลาดอาเซียน รวมถึงเมืองไทยด้วย โดยมีขนาด 4 สูบ 2.0 ลิตร ไม่มีระบบอัดอากาศ ให้พละกำลังที่ 150 แรงม้าที่ 6,100 รอบ/นาที แรงบิด 193 นิวตันเมตรที่ 3,800 รอบ/นาที พลังระดับดังกล่าวมีความใกล้เคียงกับเครื่องยนต์ในโคโรลล่า อัลติส รหัส 3ZR-FE Dual VVT-i ที่มีพละกำลัง 145 แรงม้า แรงบิด 187 นิวตันเมตร ซึ่งคาดว่าจะเป็นขุมพลังตัวเดียวกัน แต่ซี-เอชอาร์มีแรงม้าและแรงบิดมากกว่า

https://www.autospinn.com/wp-content/uploads//2016/04/Toyota-C-HR-Geneva-live-6-850x567.jpg  

ถ้าเทียบกับคู่แข่งอย่างฮอนด้า เอชอาร์-วี และมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 แล้ว ถือว่าใกล้เคียงกับมากโดยมีตัวเลขห่างกันเพียงเล็กน้อย รายงานข่าวระบุว่าซี-เอชอาร์อาจมาพร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้นและเกียร์ซีวีที ซึ่งต่างจากเอชอาร์-วี และซีเอ็กซ์-3 ที่มีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ขณะเดียวกัน ลูกค้าในญี่ปุ่นที่สนใจโตโยต้า ซี-เอชอาร์ยังมีทางเลือกเพิ่มเติมอย่างเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ซึ่งมีแรงม้า 116 ตัวและแรงบิด 185 นิวตันเมตรด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ลูกค้ายังสามารถเลือกรุ่นไฮบริดที่ใช้เครื่องยนต์ 1.8 ลิตรทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวซึ่งเป็นระบบเดียวกับที่ใช้ในพริอุสรุ่นใหม่ ซี-เอชอาร์เป็นรถรุ่นที่สองที่พัฒนาบนแพลทฟอร์มโมดูลาร์ Toyota New Global Architecture (TNGA) ต่อจากพริอุสรุ่นใหม่ ทางโตโยต้ายืนยันว่าสมรรถนะการขับขี่จะตอบสนองได้ดีเยี่ยมเหมือนกับรถแฮทช์แบ็กในระดับซีเซกเมนท์เนื่องจากศูนย์ถ่วงตัวรถที่ค่อนข้างต่ำ

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now