One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

NIG PREMIUM CARS มั่นใจตลาดรถยนต์ใช้แล้วในจังหวัดขอนแก่นขยายตัวมากขึ้น

Car news

NIG PREMIUM CARS มั่นใจตลาดรถยนต์ใช้แล้วในจังหวัดขอนแก่นขยายตัวมากขึ้น

ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วในจังหวัดขอนแก่น เชื่อมั่นตลาดรถยนต์ใช้แล้วมีการเติบโตมากขึ้น จากโครงการสาธารณูปโภคในจังหวัด เน้นพัฒนามาตรฐานรถยนต์ใช้แล้วให้ดีขึ้น พร้อมเปิดช่องทางจำหน่ายออนไลน์ให้ถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

นันฐิยา สิริกาญธนานันธ์ กรรมการผู้จัดการ NIG PREMIUM CARS กล่าวว่า ภาพรวมของเศรษฐกิจรวมถึงตลาดรถยนต์ในจังหวัดขอนแก่นมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลมาจากการรวมตัวกันของภาคเอกชนเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัด เช่น โครงการ LRT รถไฟฟ้ารางเบาในจังหวัดขอนแก่น โครงการขอนแก่น MICE CITY โครงการสมาร์ทบัส และการมุ่งหน้าสู่ขอนแก่นสมาร์ทซิตี้ ขยายตัวเป็นศูนย์กลางการศึกษาในระดับภูมิภาค เป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ ซึ่งจะทำให้ดึงดูดประชากรจากพื้นที่ต่าง ๆ ย้ายถิ่นเข้ามาอยู่ในจังหวัดขอนแก่นมากขึ้น ความต้องการรถยนต์จึงสูงขึ้นตามไปด้วย ส่งผลให้การเติบโตของตลาดรถยนต์ใช้แล้วในจังหวัดขอนแก่นสูงขึ้น และคาดการณ์ว่าในอนาคตอันใกล้ ขอนแก่นจะกลายเป็นศูนย์กลางตลาดรถยนต์ใช้แล้วที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอย่างแน่นอน

ดังนั้นจึงต้องมีการยกระดับมาตรฐานของรถยนต์ใช้แล้วให้ตรงต่อความต้องการของผู้บริโภคให้มากขึ้น โดยกลุ่มเป้าหมายของ NIG PREMIUM CARS คือกลุ่มลูกค้าที่ต้องการหาสิ่งดี ๆ ให้ชีวิต ที่มีความต้องการใช้รถยนต์คุณภาพดีระดับพรีเมี่ยมกับโชว์รูมที่ไว้วางใจ สินค้าของทางร้านจึงตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ที่ต้องการรถยนต์หรูเกรดพรีเมี่ยม

NIG PREMIUM CARS มีความพร้อมทั้งในด้านโชว์รูมโชว์รูมที่หรูหรา สะดวกสบายและทันสมัย มีห้องสปา ห้องกาแฟ ห้องรับรองครบครัน มีคอมพิวเตอร์+อินเตอร์เนท และ wifi ไว้คอยบริการ และในส่วนของศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน รถยนต์ที่มีเพียงพอต่อความต้องการ อีกทั้งยังมีระบบการบริหารจัดการแบบมืออาชีพ เพื่อความรวดเร็ว แม่นยำในการบริการ และ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด

นอกจากนี้ยังเตรียมนำระบบ Sharing Stock NIG PREMIUM CARS มาใช้ ซึ่งระบบนี้มีไว้เพื่อให้คู่ค้าที่มีสินค้าในเกรดเดียวกัน มีคุณภาพเหมือนกันได้แชร์สินค้าร่วมกันระหว่างจังหวัดต่างๆ ซึ่งระบบนี้จะทำให้โชว์รูมต่างๆ ไม่จำเป็นต้องสต๊อกรถยนต์เอาไว้ที่โชว์รูม เป็นการประหยัดทั้งพื้นที่จัดเก็บและค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา

เป้าหมายทางธุรกิจของ NIG PREMIUM CARS คือการนำ Brand NIG PREMIUM CARS เข้าไปอยู่ในใจของลูกค้าให้ได้ อย่างไรก็ตามในอนาคต กลุ่มคนเหล่านี้ยังมีความต้องการใช้รถยนต์เกรดพรีเมี่ยมเพิ่มขึ้นแน่นอน หากแบรนด์ของเราเข้าไปอยู่ในใจของพวกเขาได้ โอกาสในการเติบโตของ NIG PREMIUM CARS ย่อมสูงขึ้นตามไปด้วย

นันฐิยา กล่าวเพิ่มเติมว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อรถเปลี่ยนไปมาก จากในอดีตที่ลูกค้าจะเข้าไปในเต้นท์หรือโชว์รูมรถยนต์ทันที แต่ในปัจจุบัน ลูกค้าหันมาใช้อินเตอร์เน็ตในการหาข้อมูล เปรียบเทียบ โดยเฉพาะการรีวิวจากผู้เคยใช้บริการ จะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นพิเศษ ดังนั้น NIG PREMIUM CARS จึงให้ความสาคัญในส่วนนี้มาก สื่อต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพ ข้อความ ต้องผ่านการคิดและใส่ใจจากทีมงานคุณภาพของ NIG PREMIUM CARS เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเข้าใจง่ายและถูกต้องที่สุด ซึ่งข้อดีของการทาธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบัน คือ ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเข้ามาที่โชว์รูม และทีมงานสามารถเดินทางไปหาลูกค้าและให้ข้อมูลและคำปรึกษากับลูกค้าได้ตลอดเวลา ตอบสนองความต้องการด้านข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และเป็นการเพิ่มช่องทางการการติดต่อให้หลากหลายมากขึ้นด้วย

โดยช่องทางที่จะสร้างยอดขายได้มากขึ้นทางด้านสื่อออนไลน์ได้ดีที่สุดคือเว็ปไซต์ One2Car ที่เป็นคู่ค้าที่ทางเราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจาก One2Car เป็นช่องทางสำคัญที่เชื่อมต่อระหว่าง NIG PREMIUM CARS กับกลุ่มเป้าหมาย โดยทางเราได้มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทาง One2Cars เป็นแหล่งข้อมูลสำคัญสาหรับผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วในเมืองไทย ที่จะนำข้อมูลเหล่านั้นมาปรับใช้ได้กับทุก ๆ โชว์รูมของประเทศ

 

 

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์คุณภาพดี ได้ที่นี่

 



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now