One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

All-New Nissan Frontier 3.8-Liter V6 โฉมใหม่

Car news

All-New Nissan Frontier 3.8-Liter V6 โฉมใหม่

ย้อนไปเมื่อปี 2017 Nissan เคยประกาศแผนการที่จะออกแบบ Frontier ใหม่ทั้งหมด Nissan ไม่ได้พูดถึงเรื่องที่จะออกแบบรถกระบะของแบรนด์มากนักตั้งแต่ปี 2017 แต่ในช่วงหลังนี้เริ่มมีข่าวเกี่ยวกับรถกระบะของ Nissan มากขึ้น

 

Nissan Frontier ใหม่

Frontier 2021 น่าจะออกมาในลุคที่ดูแมน และหน้าตาออกจะคล้าย Titan มากกว่ารุ่นปัจจุบัน ซึ่งมันเคยได้รับการนำขึ้นแสดงในงาน 2004 North American International 

ตลาดรถปิคอัพในช่วงหลังฟังก์ชั่นห้องโดยสารเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น และผู้ซื้อเริ่มซื้อรถกระบะไปเป็นรถโดยสารมากขึ้นด้วย ความเป็นจริงแล้ว Nissan เป็นผู้ที่เริ่มเทรนด์รถกระบะขนาดไม่ใหญ่มากแต่เหมาะสำหรับโดยสารด้วย และมีประตูสี่บาน รุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากคือรุ่น Frontier ตั้งแต่นั้นมารถกระบะทุกค่ายก็เริ่มให้ความสำคัญกับห้องโดยสาร รวมถึง Jeep Gladiator และ Honda Ridgeline

จากแหล่งข้อมูลบอกว่า ความคล้ายคลึงของรุ่น Titan กับ Frontier อาจจะอยู่ที่แพลตฟอร์มของตัวรถ Frontier อาจจะเป็น เวอร์ชั่นที่ตัวรถสั้นลงของ Titan 

ขณะที่ Nissan ยังไม่ได้สรุปเรื่อง แพลตฟอร์มของตัวรถรุ่น Frontier แต่ Nissan ให้ข้อมูลว่า Frontier จะประกอบด้วยเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร และ 4.0 ลิตรรวมถึงระบบส่งความเร็วห้าระดับ รุ่น 2021 จะได้รับการวางเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.8 ลิตรใหม่และเกียร์อัตโนมัติเก้าสปีด

Nissan Frontier ใหม่ เครื่องยนต์ 

เครื่องยนต์ใหม่สามารถผลิตกำลังได้ประมาณ 300 แรงม้า (224 kW / 304 PS) และมีรายงานว่าจะทำรถให้มีประสิทธิภาพการเผาผลาญเชื้อเพลิงได้ดีกว่า Frontier รุ่นปัจจุบันด้วยเครื่องยนต์สี่สูบ

Nissan กล่าวว่า Frontier โฉมใหม่นั้นจะออกแบบเสร็จเร็ว ๆ นี้ นี่ก็รวบรวมเวลากว่าเกือบหนึ่งปีผ่านมาแล้ว ตามระยะเวลาที่ให้ข่าวจะดูเหมือนว่ารุ่น Frontier จะใช้เวลาล่าช้ากว่าที่กำหนดเดิม และยังไม่มีรายงานถึงสาเหตุที่ทำให้การออกแบบล่าช้าออกไป แต่คาดว่า Frontier จะเปิดตัวในปี 2020 นี้ และมีกำหนดจะวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021 (ที่มา carscoops)
 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่



Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now