One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

All New MG3 2018 กับการเปลี่ยนแปลง 21 มิถุนายนนี้

Car news

All New MG3 2018 กับการเปลี่ยนแปลง 21 มิถุนายนนี้

หลังจากทราบถึงวันเปิดตัว All New MG3 ในวันที่ 21 มิถุนายน ทำให้สาวก mg ต่างรอคอยที่จะได้เห็นคันจริง

เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย)ได้ ปล่อยทีเซอร์โฆษณาความยาว 15 วินาที เรียกน้ำย่อยก่อนพบตัวจริงเสียงจริงในอีกไม่ช้าสำหรับ All New MG3 กับการปรับเปลี่ยนหน้าตาใหม่ กระจังหน้าทรงหกเหลี่ยม V-type ดีไซน์เดียวกับ MG ZS พร้อมไฟหน้า Projector โคมใหม่ เส้นไฟ LED พร้อม daytime running lights ในตัวโคม เส้นรอบตัวรถยังคงเดิม ด้านท้ายรถไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรมาก โดยออกแบบไฟท้ายใหม่แบบ LED และยังย้ายตำแหน่งที่เปิดประตูท้ายเป็นแบบซ่อนและกันชนท้ายดีไซน์ใหม่ ล้อดีไซน์ใหม่ขนาด14นิ้ว พร้อมยาง185/65 R14 ส่วนและล้ออัลลอยให้เลือกถึง2ขนาด ตั้งแต่15นิ้วพร้อมยาง195/55 R15และขนาด16นิ้ พร้อมยาง195/55 R16

ภายในห้องโดยสารได้ถูกปรับแต่งใหม่ทั้งหมด คอนโซนใหม่ มาพร้อมพวงมาลัยมัลติฟังชั่นแบบ 3 ก้านดีไซน์ใหม่, แผงคอนโซลหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมช่องแอร์ทรงกลม, หน้าจออินโฟเทนเม้นท์แบบสัมผัส พร้อมระบบเชื่อมต่อ i-SMART เช่นเดียวกับรุ่นพี่อย่าง ZS และมาพร้อมเบาะนั่งลายใหม่

 ด้านขุมพลังคาดว่าจะติดตั้งเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร บล็อกเดิม กำลังสูงสุด 106 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 135 นิวตัน-เมตร แต่เปลี่ยนระบบส่งกำลังจากเดิมแบบธรรมดากึ่งอัตโนมัติ SeleMatic 5 จังหวะ เป็นแบบอัตโนมัติทอร์คคอนเวอร์เทอร์ 4 จังหวะแทน

  ตัวถังของ MG3 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ จะมีให้เลือก 5 สี (หรืออาจมากกว่านั้น) ประกอบด้วย สีขาว, สีเหลือง, สีแดง, สีน้ำเงิน และสีดำ พร้อมหลังคาสีตัดกับตัวถังเช่นเคย

 
อดใจรออีกไม่นานราคาจำหน่าย MG3 2018 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ รอคำตอบพร้อมคันจริงในวันที่ 21 มิถุนายนนี้
 

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมได้ ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์คุณภาพดีได้ ที่นี่



Champ Autospinn

Champ Autospinn

Content Writer

จากนักเขียนผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการแต่งรถ มาเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องรถยนต์ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง เก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ และคลุกคลีอยู่ในวงการรถยนต์ ทั้งรถใหม่ และรถมือสอง มาเกินกว่า 10 ปี พร้อมแล้วที่จะมาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ และนำเสนอสาระความรู้ดี ๆ ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ติดตาม ผ่านเว็ปไซต์ยานยนต์ชื่อดัง อย่าง Autospinn และ One2car


Featured

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

Car Guides
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

Car Guides
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

Car Guides
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now