One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

5 รถมือสองเจ้าของขายเอง ใน one2car

Car Guides

5 รถมือสองเจ้าของขายเอง ใน one2car

หากใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองสภาพดีและมั่นใจว่าเป็นรถที่ไม่ผ่านการปรุงแต่ง ดัดแปรง หรือไม่โดนย้อมแมวแน่นอน ก็คงจะเลือกซื้อรถยนต์มือสองเจ้าของขายเองมากกว่ารถยนต์มือสองที่ขายตามเต็นท์รถแน่นอน วันนี้เราก็มีรถยนต์มือสองเจ้าของขายเอง ใน one2car มาฝากถึง 5 คันด้วยกัน สภาพดีการันตีเลย

Porsche Boxster 2.7 มือสอง

2013 Porsche Boxster 2.7 981 2.7 PDK Convertible AT

มาเริ่มกันที่คันแรกกับรถหรูที่เป็นรถในฝันของใครหลายๆ คนอย่าง Porsche Boxster 2.7 ปี 2013 คันนี้ ใน one2car เลย เป็นรถที่ทางเจ้าของดูแลเป็นอย่างดีมีประวัติ service ครบ เบาะแดงภายในทั้งคัน พวงมาลัยอัปเกรดเป็นของ 718 ใช้ได้ทุกปุ่ม (พวงมาลัยเดิมยังอยู่) เบาะไฟฟ้าเมมโมรี่ + ปรับ 14 จุด เครื่องเสียง BOSE surround โช๊คไฟฟ้า กุญแจครบ 2 ดอก สภาพใหม่เอี่ยมสุดๆ ซึ่งเลขไมล์ของ รถ Porsche มือสองคันนี้ อยู่ที่ 31,xxx กิโล เท่านั้น

ราคา 3,890,000บาท

หากสนใจก็สามารถติดต่อดูคันจริงได้ที่ > Porsche Boxster 2.7

Toyota C-HR 1.8 มือสอง

2019 Toyota C-HR 1.8 HV Hi SUV AT

มาต่อกันที่รถยนต์มือสองคันที่สองนี้กันบ้าง ซึ่งคันนี้เป็นแบรนด์ยอดฮิตที่ใครหลายคนชื่นชอบ นั่นก็คือรถ Toyota มือสอง และรุ่นที่เรานำมาแนะนำก็คือ Toyota C-HR 1.8 คันนี้เลย เป็นรถยนต์มือสองเจ้าบ้านขายเองอีกหนึ่งคันที่สวย สภาพดีไม่แพ้กัน หากใครเป็นสายมูต้องขอบอกเลยว่าคันนี้ไม่ควรพลาด เพราะความพิเศษสำหรับสายมูนี้คือรถสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ตามความเชื่อฉบับสายมู เลขทะเบียนซื้อ แถมยังเป็นทะเบียนรถมงคล เลขสวย อีกด้วย รถยนต์ Toyota C-HR 1.8 มือสองคันนี้เช็คศูนย์ตลอด ขับมือเดียว แถมเลขไมล์ยังน้อยอีกด้วย

ราคา 715,000 บาท

หากสนใจก็สามารถติดต่อดูคันจริงได้ที่ > Toyota C-HR 1.8 HV Hi SUV AT

Mercedes-Benz C43 3.0 มือสอง

2019 Mercedes-Benz C43 3.0

แบรนด์รถหรูอีกหนึ่งที่เราจะมาแนะนำก็คือ Mercedes-Benz C43 3.0 คันนี้เลย ซึ่งเบนซ์คันนี้เป็นรถคูเป้ 2 ประตู มือสอง สีดำเงา ดุดันสุดๆ ที่สำคัญเป็นรถมือเดียว รถไม่เคยชนเลย ไม่จมน้ำ ไม่ได้จูน เครื่องเดิมๆ ท่อเดิมๆ และวารันตียังมี หมดเดือน 31 พ.ค. 2566 ในเรื่องของการแต่งรถนั้นก็จะมี หน้าแต่ง63 กระโปรงรถ โปร่ง กันชนหน้า ใส่แค่สปริง KW ภายยังสวยงามเหมือนเดิม ใครที่กำลังมองหารถเบนซ์มือสอง ราคาดีๆ เจ้าของเองอยู่ละก็ ขอแนะนำคันนี้เลย

ราคา 2,350,000 บาท

หากสนใจก็สามารถติดต่อดูคันจริงได้ที่ > Mercedes-Benz C43 3.0

Audi A5 2.0 มือสอง

2023 Audi A5 2.0 40 TFSI S line Coupe AT

อีกหนึ่งรถยนต์แบรนด์หรูที่ใครๆ ก็อยากมี อย่างรถ Audi มือสองคันนี้เลย ต้องบอกเลยว่าอายุของรถคันนี้แค่เพียง 4 เดือนเท่านั้น ใหม่กริ๊บเลยก็ว่าได้ แถมยังมีวารันตรี 5 ปี หรือ 150,000 กม.จากศูนย์อยู่ด้วย รถคันนี้มีการแต่งมาเล่นน้อยคือ Wrap ใส่รอบคันมูลค่า 80,000 บาท พ่นล้อดำ และ เบรคแดง เรียกได้ว่าตัวรถมีความหรูและเท่สุดๆ ไปเลย รถคันนี้เป็นสี Quantum grey ซึ่งไม่มีผลิตแล้วด้วย ของแรร์แบบนี้จะพลาดได้ยังไงกัน ในส่วนของเลขไมล์ก็คือน้อยมาก เพียง 15,0xx km. เท่านั้น

ราคา 2,450,000 บาท

หากสนใจก็สามารถติดต่อดูคันจริงได้ที่ > Audi A5 2.0

BMW X5 3.0 G05 มือสอง

2020 BMW X5 3.0 G05 xDrive30d M Sport 4WD SUV AT

รถยนต์แบรนด์หรูคันสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำนั่นก็คือ BMW X5 3.0 คันนี้เลย ซึ่งบอกเลยว่าคันนี้เป็นรถเจ้าของขายเอง ซึ่งเป็นรถนำเข้าประกอบนอกทั้งคัน สภาพใหม่มาก เนื่องจากเจ้าของรถนั้นมีรถหลายคันจึงอยากแบ่งรถคันอื่นออกไปใช้บ้าง คันนี้จะเน้นจอดในโรงรถไม่เน้นขับ ต้องบอกเลยว่าคันนี้ติดฟิมล์กันรอยยี่ห้อไมดาสมาตั้งแต่ออกจากโชว์รูม ราคา 150,000 บาท รอบคัน ! รับประกันเลยว่าไม่มีแม้แต่ริ้วรอยขนแมว แถม ยางทั้ง 4 เส้นเพิ่งเปลี่ยนมาใหม่แสนกว่าบาท พร้อมกล้องบันทึกของ BMW แท้อีก 1 ชุด บอกเลยว่าใครได้คันนี้ไปรับรองว่าคุ้มสุดๆ

ราคา 3,890,000 บาท

หากสนใจก็สามารถติดต่อดูคันจริงได้ที่ > BMW X5 3.0 G05

ข้อดี ของการซื้อรถบ้านเจ้าของขายเอง

ได้รถสภาพเดิมๆ จากเจ้าของเลย

รถบ้านที่ขายด้วยเจ้าของรถเองนั้นส่วนใหญ่จะเป็นรถที่มีสภาพเดิมๆ ไม่มีการแต่งหรือดัดแปลงแต่อย่างใด แต่ก็อาจจะมีบางเจ้าที่มีเสริมเติมแต่งนิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับดัดแปลงเปลี่ยนอุปกรณ์ต่างๆ ให้รถสวยเหมือนใหม่เพื่ออัปราคา

สามารถคุยเรื่องราคาได้ง่าย

ในส่วนของเรื่องราคานั้นอาจจะคุยง่ายกว่าการซื้อรถมือสองผ่านเต็นท์รถ สามารถต่อรองราคาได้ง่ายกว่า เพราะรถมือสองเจ้าของขายเองส่วนใหญ่อาจจะรีบขาบเพื่อนำเงินไปใช้ต่อในเรื่องของต่างๆ

สอบถามรายละเอียดเรื่องรถผ่านการซ่อมมาได้โดยตรง

เนื่องจากเจ้าที่ทำการขายรถเป็นผู้ใช้รถจริง จึงสามารถตอบคำถามที่เราสงใสได้ รวมไปถึงเรื่องการซ่อมหรือการดูแลรักษารถยนต์ได้ได้โดยตรง

ข้อเสีย ของการซื้อรถบ้านเจ้าของขายเอง

ไม่มีการรับประกัน

รถบ้านส่วนใหญ่จะขายรถมือสองในราคาตามสภาพจริงที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว หากถามถึงเรื่องของการรับประกันหลังการขายนั้นเรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเลย ซึ่งข้อเสียข้อนี้ผู้ซื้อจะตองยอมรับสภาพหรือความเสี่ยงของเรื่องนี้เอง

ทำเรื่องหาหรือติดต่อไฟแนนซ์เอง

หากซื้อรถยนต์มือสองจากเต็นท์รถ การทำเรื่องเอกสารต่างๆ จะถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายมาก เพราะจะมีเจ้าหน้าที่ที่คอยดูแลเรื่องนี้อยู่ แต่หากซื้อโดยรถเจ้าของเองนั้น ในเรื่องของการทำไฟแนนซ์รถยนต์นั้นจะต้องเตรียมเอกสาร และหาไฟแนนซ์เอง ซึ่งจะใช้เวลานานและยุ่งยากกว่ามาก

ซื้อรถยนต์มือสอง one2car

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now