One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

ชมกันเลย ห้องโดยสาร Toyota C-HR ครอสโอเวอร์แนวสปอร์ต

Car news

ชมกันเลย ห้องโดยสาร Toyota C-HR ครอสโอเวอร์แนวสปอร์ต

โตโยต้าเปิดเผยภาพห้องโดยสารของรถครอสโอเวอร์ 2017 ซี-เอชอาร์ออกมาแล้ว หลังจากเปิดตัวจริงครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ซี-เอชอาร์จะเป็นหัวหอกสำคัญในการลุยตลาดครอสโอเวอร์ขนาดซับคอมแพกต์ที่มีคู่แข่งสำคัญมากมาย อย่างฮอนด้า เอชอาร์-วี นิสสัน จู๊ค และมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 โดยมีกำหนดการทำตลาดยุโรปในช่วงปลายปีนี้ ส่วนสหรัฐอเมริกาและตลาดอื่นๆ ทั่วโลกจะได้ใช้กันช่วงต้นปีหน้า

ภายในห้องโดยสารของซี-เอชอาร์โดดเด่นด้วยสไตล์แบบ “ไม่สมมาตร” ซึ่งมีมุมเอียงและเส้นสายที่แหวกแนวกว่าปกติ พร้อมแถบสีฟ้าพาดยาวดูสะดุดตา บนคอนโซลมีหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้วแสดงผล Human Machine Interface และแพลทฟอร์มเนวิเกเตอร์ สวิทช์ควบคุมต่างๆ ถูกจัดวางให้เอียงเล็กน้อยเข้าหาผู้ขับขี่เพื่อการใช้งานตามหลักสรีระศาสตร์

http://cdn-static.autospinn.com/wp-content/uploads//2016/06/2017-Toyota-C-HR-9carscoops.jpg

 

ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นตระหนักดีว่า ซี-เอชอาร์อาจจะต้องแข่งขันกับรถระดับพรีเมียมด้วย จึงยกระดับคุณภาพการตกแต่งภายในห้องโดยสารให้หรูหราเป็นพิเศษ โดยใช้วัสดุคล้ายหนังและมีผิวสัมผัสนุ่มนวล พร้อมการตกแต่งด้วยเปียโนแบล็กและซาตินซิลเวอร์เพิ่มความทันสมัย

ซี-เอชอาร์จะมาพร้อมห้องโดยสาร 3 สี ได้แก่ เทา, ดำสลับฟ้า และดำสลับน้ำตาล อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันทั้งเบาะที่นั่งปรับอุณหภูมิได้ ระบบไร้กุญแจ กระจกตัดแสง ระบบช่วยจอด Simple Intelligent Park Assist เครื่องเสียงของเจบีแอล ลำโพง 9 ตัวและแอมปริไฟเออร์ขนาด 576 วัตต์ ภายนอกมีล้อขนาด 18 นิ้วและสีตัวถังเมทัลลิกแบบทูโทน

http://cdn-static.autospinn.com/wp-content/uploads//2016/06/2017-Toyota-C-HR-5carscoops.jpg

 

“เป้าหมายของศูนย์การออกแบบแห่งยุโรปของโตโยต้าคือการสร้างสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ ทันสมัยและเร้าอารมณ์ไปพร้อมกัน” อเล็กซานเดอร์ กอมเมียร์ ผู้อำนวยการศูนย์การออกแบบแห่งยุโรปของโตโยต้ากล่าว “ดีไซน์ในห้องโดยสารที่โดดเด่นของโตโยต้ามาจากแนวคิด ‘Emotional Surfaces’ และ ‘Innovative Details’ ซึ่งทำให้เราสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่สดใหม่ได้”

ทั้งนี้ โตโยต้า ซี-เอชอาร์ในยุโรปจะมีเครื่องยนต์ให้เลือกสรร 2 รุ่น คือ เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.2 ลิตร พละกำลัง 114 แรงม้า และรุ่นไฮบริดที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตรกับมอเตอร์ไฟฟ้า มีพละกำลัง 120 แรงม้าแบบเดียวกับโตโยต้า พริอุสใหม่



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now