One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เปิดตัว เมอร์เซเดส-มายบัค ที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูและสมรรถนะอันยอดเยี่ยม

New Car Launch

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เปิดตัว เมอร์เซเดส-มายบัค ที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูและสมรรถนะอันยอดเยี่ยม

มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า เมอร์เซเดส-มายบัค เป็นยนตรกรรมหรูลำดับที่สองถัดจาก เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี โดยรุ่นที่นำเข้ามาทำตลาดในไทยนั้นเป็นรุ่น เมอร์เซเดส มายบัค เอส500

ภายนอกของตัวรถยังคงความหรูหราเป็นเอกลักาณ์ในแบบ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสคลาส ฝากระโปรงหน้าที่ยาว พร้อมคิ้วโครเมียมตกแต่งบริเวณชายกันชนด้านหน้า ไฟหน้าแบบแอลอีดี ปลายท่อไอเสียคู่และล้ออัลลอยด์ขนาด 20 นิ้วพร้อมปิดท้ายความสมบูรณ์แบบด้วยโลโก้ “มายบัค” บนฝากระโปรงหลัง

 

ภายในพรั่งพร้อมด้วยความหรูหราและสะดวกสบายทั้ง เบาะนั่งไฟฟ้าแพร้อมฟังก์ชั่นในการอุ่นเบาะ ที่นั่งแบบเฟิร์สคลาสพร้อมโต๊ะทำงานแบบพับได้ เพิ่มบรรยากาศของความผ่อนคลายด้วยฟังก์ชั่นนวดที่เบาะหลัง ใช้หลักการนวดผ่อนคลายเหมือนการใช้หินร้อนมีให้เลือกถึง 6 รูปแบบ

และเพื่อนความสะดวกสบายถึงขีดสุด เมอร์เซเดส-มายบัค ยังมีทั้ง ตู้เย็นสำหรับผู้โดยสาร ม่านบังแดดไฟฟ้า ฟังก์ชั่นการปรับสมดุลในห้องผู้โดยสาร เติมเต็มทุกบรรยากาศการขับขี่ด้วยไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสารที่มีให้เลือกมากถึง 7 สี ปรับความเข้มอ่อนได้ 5 ระดับ พร้อมระบบ แอคทีฟ เพอร์ฟูม ซิสเต็ม เพื่อให้ความสดชื่นและความรื่นรมย์มากขึ้น โดยกลิ่นหอมที่ใช้มีให้เลือก 4 กลิ่น

 

เต็มสมรรถนะด้วยขุมพลัง วี8 เบนซิน 4,663 ซีซี พร้อมระบบส่งกำลัง 9จี-ทรอนิกส์ ให้กำลังสูงสุดถึง 455 แรงม้า และแรงบิดที่ 700 นิวตันเมตร เร่ง 0-100 กม./ชม. เพียง 5 วินาที และทำความเร็วได้สูงถึง 250 กม./ชม.

เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยมีไว้พร้อมทั้งระบบช่วยเบรก ระบบเบรกแบบแปรผัน ระบบช่วยอออกตัวบนทางลาด โปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ไฟดบรกกระพริบอัตโนมัติเมื่อเบรกฉุกเฉิน ระบบป้องกันล้อล็อค ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี สัญญาณป้องกันการโจรกรรมระบบช่วยนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ ระบบช่วยการมองเห็นยามค่ำคืน กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง เข็มขัดถุงลมนิรภัย

 

กลุ่มเป้าหมายหลักของ เมอร์เซเดส-มายบัค วางไว้ที่กลุ่มผู้บริหารระดับสูง และกลุ่มธุรกิจฟลีท โรงแรมระดับ 5 ดาวของเมืองไทย สำหรับให้บริการเหล่าลูกค้าคนสำคัญ โดยวางราคาของ เมอร์เซเดส-มายบัค ไว้ที่ 16.9 ล้านบาท ผู้สนใจสั่งจองได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 31 แห่งทั่วประเทศ



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now