One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

2015 มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 เคาะราคาขาย 2.7 ล้านบาท

Car news

2015 มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 เคาะราคาขาย 2.7 ล้านบาท

มาสด้า ประเทศไทย เปิดตัวโรดสเตอร์ตัวแรงอย่าง 2015 มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมสกายแอคทีฟ เทคโนโลยี เคาะราคาจำหน่าย 2.7 ล้านบาท ลูกค้าจองวันนี้รอรถนาน 1 เดือน

หลังจากเป็นข่าวมาอย่างยาวนานในประเทศไทยกับการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด มาสด้า ได้ตัดสินใจเปิดตัว มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 รุ่นใหม่ในประเทศไทยที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32

ฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า มาสด้าได้เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่เข้าสู่ตลาดประเทศไทย เพื่อรับมือกับตลาดรถยนต์ที่คาดว่าจะเริ่มเติบโตนับจากนี้

ทั้งนี้ มาสด้าได้เปิดตัวรถสปอร์ตสำหรับผู้ที่หลงใหลการขับขี่ที่สนุกสนาน ด้วยการเปิดตัวมาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 รถสปอร์ตเปิดประทุน 2 ที่นั่ง การกลับมาอีกครั้งของเจ้าของตำนานและเจ้าของตำแหน่งโรดสเตอร์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในโลก

"มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและเครื่องยนต์อันทรงพลัง ให้คนและรถเป็นหนึ่งเดียวกัน ซึ่งรถคันนี้ถือเป็นไอคอนสำหรับตราสินค้ามาสด้ามาอย่างยาวนาน"

รถเปิดประทุน สองที่นั่ง เครื่องยนต์วางด้านหน้าค่อนมาทางจุดกึ่งกลางของตัวรถ ขับเคลื่อนล้อหลัง และการกระจายน้ำหนักระหว่างหน้าและหลังในสัดส่วน 50:50 โมเมนต์ความเฉื่อยการโคลงตัวที่ต่ำ

รถที่โหลดต่ำ ระยะโอเวอร์แฮงค์ด้านหน้าที่สั้นและห้องโดยสารขนาดกะทัดรัดที่ทำให้ผู้ขับอยู่ในจุดกึ่งกลางของตัวรถ ขณะที่รูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูที่ส่วนหน้าและหลังของตัวรถให้ความรู้สึกถึงฐานโครงสร้างที่ทรงพลัง ดูแข็งแรง

ภายในที่ออกแบบให้ส่วนคอนโซลหน้านั้นโอบล้อมและขยายไปถึงแผงประตู จึงปราศจากขอบเขตระหว่างภายในและภายนอกของตัวรถ คอกพิตแบบสมมาตรสร้างให้เกิดความเป็นหนึ่งเดียวในห้องโดยสาร

ฝากระโปรงและกันชนหน้าออกแบบให้ผู้ขับรู้สึกว่าล้อหน้าคือส่วนหนึ่งของร่างกายตน ช่วยให้ผู้ขับสามารถรู้สึกถึงการควบคุมตำแหน่งได้อย่างแม่นยำในทุก ๆ ส่วนของตัวรถจากส่วนบน ตลอดจนตำแหน่งของล้อหน้า

เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ไดเรคต์อินเจคชั่น ปรับแต่งให้ตอบสนองได้อย่างเที่ยงตรงกับการสั่งการของผู้ขับ มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ทำให้อัตราทดเกียร์ที่ครอบคลุมในทุกการควบคุม

 

ช่วงล่างหน้าแบบดับเบิ้ลวิชโบนและช่วงล่างหลังมัลติลิงค์ ได้รับการออกแบบใหม่อันเป็นความท้าทายด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟให้ได้ช่วงล่างระบบใหม่มีเสถียรภาพสูง แข็งแกร่งแต่มีน้ำหนักเบา

หลังคารถมีน้ำหนักเบาและง่ายต่อการเปิดปิดขณะนั่ง การควบคุมลมทำให้เกิดความเพลิดเพลินในการขับเมื่อเปิดประทุนรถ ขณะที่ลำโพงที่พนักพิงศีรษะให้เสียงชัดเจนไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงหรือคุยโทรศัพท์

มาสด้าเคาะราคามาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ใหม่ที่ 2.7 ล้านบาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งและรับประกันคุณภาพนาน 5 ปีหรือ 1.4 แสนกิโลเมตร โดยแว่วมาว่าสั่งจองวันนี้รอรับได้ภายใน 1 เดือน



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now