One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

ซีโร่ทูรีวิว Tesla Model 3 เขาว่าแรงเทียบซุปเปอร์คาร์ได้จริงดิ!

Car Guides

ซีโร่ทูรีวิว Tesla Model 3 เขาว่าแรงเทียบซุปเปอร์คาร์ได้จริงดิ!

ตอนนี้เราก็อยู่กับรถยนต์ไฟฟ้าในฝันของหลายๆคนอย่าง Tesla Model 3 ได้ข่าวว่าสมรรถนะเทียบเท่าซุปเปอร์คาร์ เดี๋ยววันนี้ลองขับรีวิวแบบจัดเต็ม

Tesla model 3 ปี 2020 คันนี้เป็นรุ่น Standard Range Plus  มอเตอร์ขับเคลื่อนล้อหลังแบบเดี่ยว ความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 50 กิโลวัต สามารถวิ่งได้ระยะทางมากถึง 386 กม. วิ่งได้ความเร็วสูงสุดประมาณ 225 กม./ชม. ซึ่งอัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ใช้ระยะเวลาเพียง 5.3 วินาที หน้าตาของน้อง Tesla ที่โดดเด่นก็คือ กระจังหน้าจะไม่มีช่องดักอากาศ ขอบรอบหน้าต่าง ฐานกระจกมองข้าง มือจับเปิดประตูจะเป็นโครเมียม รุ่น Standard Range Plus จะเป็นล้อ 18 นิ้ว สามารถปรับแต่งออฟชั่นเพิ่มได้ 

ส่วนภายในคอนโซลกลาง ตรงนี้จะเป็นที่ชาร์จไร้สายแบบชาร์จไว 2 เครื่อง ช่องใส่ของก็กดเปิดเบาๆ แต่ถ้าเป็นรุ่นใหม่จะเป็นแบบสไลด์ กระจกมองข้างแบบปรับแสงอัตโนมัติ มีช่องใส่สัมภาระใต้ฝากระโปรงด้านหน้า เบาะก็จะเป็น Vegan Leather ไม่ใช่หนังสัตว์ หลายคนคงงงว่าเกียร์อยู่ไหนจะขับยังไง เกียร์จะอยู่ข้างหลังพวงมาลัยนะคะ โดยรวมคือทุกอย่างจะดูมินิมอลมากซะจนงงว่า จะปรับอะไรดี แต่ทุกอย่างสามารถคอนโทรลได้ด้วยหน้าจอระบบสัมผัส มาดูกันที่หน้าจอ มีฟังก์ชั่นอะไรบ้าง ก็จะเป็นระบบควบคุมทั้งหมด มีเกมให้เราเล่นด้วย หลายเกมมากอยากให้มาลองเล่นมากเลย

พอเข้ามานั่งในรถแล้วเนี่ย มุมมองของผู้ขับขี่เนี่ยจะไม่ค่อยมีจุดอับสายตา เดี๋ยวเรามาลองเทสไดรฟกันว่าเหยียบจาก 0 ไปที่เลขไมล์ 95 จะใช้เวลา 3.1 วินาทีจริงมั้ย สรุปก็คือจริงจ้า ไม่เชื่อก็สามารถดูคลิปด้านล่างกันได้เลย หลังจากขับไปเรื่อยๆ การควบคุมพวงมาลัยค่อนข้างทำออกมาได้ดี แตะคันเร่งนิดเดียวรถก็แรงแล้ว เวลาเข้าโค้งก็เข้าง่าย เครื่องยนต์ค่อนข้างเงียบแล้วก็ไหลลื่น ช่วงล่างแน่น ส่วนระบบความปลอดภัยก็มีกล้องและเซนเซอร์รอบคัน 

 

ถ้าหากถามว่า Tesla Model 3 รุ่นนี้น่าซื้อขนาดไหนก็ต้องขอบอกเลยว่ามันคุ้มค่าเงินมาก เรียกได้ว่าเป็นรถ EV ที่มีสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ให้ฟิลแบบซุปเปอร์คาร์ ข้างในก็กว้างนั่งได้ทั้งครอบครัว และราคาถูกกว่า Model S หากใครสนใจรถดีมีคุณภาพแบบนี้ แนะนำว่าให้ลองมาดูรถจริงที่โชว์รูม Emperorautocars

 

 

 

ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
______________________________________________

ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ www.one2car.com

ตลุยตลาดรถ โปรราคาดาวเด่น Hotdeal https://bit.ly/3vmNJZY

อุ่นใจซื้อรถยนต์ตรวจสภาพแล้ว https://bit.ly/3bVP2aL

มั่นใจคุณภาพกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว https://bit.ly/3hTbll6

รถมือสองแบบ Certified จากแบรนด์ชั้นนำ https://bit.ly/3oYPN83

เบอร์โทร : 023-388500

Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย

อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com

Facebook inbox : @one2carclub

#one2car #วันทูคาร์ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ #ตลาดรถขายดี

Related Tags


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now