One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

งบ 500,000 ซื้อ ฮอนด้ารุ่นไหนได้บ้าง

Car Guides

งบ 500,000 ซื้อ ฮอนด้ารุ่นไหนได้บ้าง

มีงบอยู่ 500,000 บ. อยากได้รถที่ถูกใจ และคุ้มค่า เลือกไม่ถูกว่ารถแบบไหนที่ดีที่สุด แต่ในใจอยากได้ฮอนด้า ทั้งรูปทรง ดีไซน์ สมรรถนะก็ไม่ได้น้อยหน้าใคร แล้วแบบไหนจะเหมาะกับเราและอยู่ภายในงบบ้าง

 

งบ 500,000 ซื้อ ฮอนด้ารุ่นไหนได้บ้าง 

ฮอนด้า เป็นค่ายรถยอดนิยมในหมุ่คนไทย ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูวัยรุ่นทันสมัย และมีรถหลายประเภทในเลือก ตั้งแต่ อีโคคาร์ ไปจนถึงรถเอนกประสงค์ ในวันทูคาร์มีรถฮอนด้ามือสองราคาไม่เกิน 500,000 บ. เยอะมาก หยิบยกมาแนะนำ 5 รุ่น


ประเภทรถเอนกประสงค์ 2009 Honda CR-V 2.0 (ปี 06-12) E SUV AT ราคา 319,000 บาท

รถบ้าน CRV Gen3 2.0e  ปี 09 ตั;top 4x4 Honda จอแอนดรอย สวยอมตะ Honda CRV top full optoon Gen3 2.0e 4wheel 4WD ขับ4 ปี 2009 แท้ เกียร์ Auto  พร้อมทะเบียนสวย ตอง4 ชื้อขายไม่ต่ำก่า 30,000 บ. เครื่องเสียงจอสัมผัส แอนดรอย ดูหนังฟังเพลง เล่นเนต และnavigator แผนที่ google map

เครื่องยนต์ i-vtec 2.0 แรง แต่ประหยัด ราคาเปิดตัว 1.2 ล้านบาท สมรรถนะดีมาก ขับสนุก แรงและประหยัด 4WD Airbag เบรค ABS บันไดข้างไฟตัดหมอก ล้อแม็กสวย ๆ กล้องหน้า หลัง และเซนเซอร์ถอยหลัง Cruise control (ควบคุมความเร็วอัตโนมัติ) กระจกไฟฟ้า เซนทรัลล็อค กุญแจรีโมท

ภายใน-คอนโซลดำ เบาะหนังสีดำ สวย สะอาด ไม่ช้ำ

สนใจ คลิก 

 

ประเภทรถยนต์นั่งขนาดใหญ่ 2012 Honda Accord 2.0 (ปี 07-13) JP Sedan AT ราคา 445,000 บาท

รถคนนี้ นำเข้าจากญี่ปุ่น เจ้าของเป็นผู้ขายเอง ระยะทางในการใช้งาน 182,582 กิโลเมตร เชื้อเพลิง: เบนซิน Gasoline สามารถ ใส่ น้ำมัน E20 และ E85 ได้ อุปกรณ์มาตรฐาน ครบ มีซันรูฟ

อุปกรณ์ เพิ่มเติม ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ Eagle Eye โคมไฟท้าย BMW Style V1 (ดำ-แดง) เครื่อง เล่น DVD พร้อม จอ แบบ ตรงรุ่น สามารถ เล่น Files Divx ได้ มีกล้องมองหลัง ล้อแม็ค Lenso 18”  ไฟตัดหมอก ไฟ Day Light

คันนี้เป็น lot VIP 20 คันแรก ที่ Honda นำเข้ามาจาก ญี่ปุ่น รถบ้านโดยตรง เจ้าของขายเอง ใช้งานคนเดียว ไม่เคยมีประวัติชนหนัก หรือ พลิกคว่ำ  ไม่เคยโดนน้ำท่วม

สนใจ คลิก 

 

ประเภทรถยนต์นั่งขนาดเล็ก 2014 Honda Jazz 1.5 (ปี 14-18) SV i-VTEC Hatchback ราคา 447,769 บาท

HONDA JAZZ GK 1.5 SV มาพร้อมออกแบบใหม่สไตล์สปอร์ต ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ภายในสีดำดูเข้ากันอย่างลงตัว เป็นรถที่สามารถเติมเต็มทุกมิติ ไลฟ์สไตล์ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอลได้เป็นอย่างดี สมกับเป็นนิยามใหม่ของรถยนต์แฮทช์แบ็กอย่างแท้จริง เลขไมล์น้อย รถสภาพป้ายแดงค่ะ ราคาไม่แพง ไมล์แท้ รถดูแลศูนย์ตลอดค่ะ
ภายใน ภายในสะอาดเรียบร้อย แอร์ วิทยุ – CD MP3 DVD จอLCD เซ็นทรัลล็อค กุญแจรีโมท-สัญญาณกันขโมย กระจกไฟฟ้า กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า Airbag เบรก ABS เบาะหนังสีดำ พวงมาลัยพาวเวอร์ พวงมาลัย Multifuction อ๊อฟชั่นครบ

ภายนอก ไม่มีชนหนักหรือพลิกคว่ำ ไฟขาว กระจกส่องถอยหลัง ล้อแม็กซ์ ดูแลรักษาง่าย แถมช่วงล่างยังแน่นๆ ให้ความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของ HONDA JAZZ

ความคุ้มค่า รถสภาพนี้หายากมากค่ะบอกเลย รถมือเดียววิ่งน้อยอีกด้วย คัดเลือกคันนี้มาแล้วค่ะสภาพดีมากๆ เทียบกับราคานี้ถือว่าคุ้มค่ามากๆค่ะ

สนใจ คลิก 

 

ประเภทรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดเล็ก 2016 Honda BR-V 1.5 (ปี 16-20) SV SUV AT ราคา 489,000 บาท

รถครอบครัวอเนกประสงค์และเป็นทั้ง SUV ในคันเดียวกันกับ Honda BR-V 1.5 SV Model 2016 รถออกจากศูนย์ 2016 แท้ รุ่น Top มาพร้อมเบาะหนัง 3 แถว 7 ที่นั่ง รถมือแรกจากป้ายแดง รถสวยสภาพโดยรวมเหมือนใหม่ เจ้าของเก่าดูแลรักษาดี ภายนอก ภายในสะอาดเรียบร้อย ยางเพิ่งเปลี่ยนใหม่ได้ไม่นาน รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบมากครับ คุ้มค่ามากมาวันนี้ประหยัดหลายแสนบาท เหลือเงินไปต่อยอดทำอย่างอื่น

สภาพตัวถังภายนอกบางเดิมทั้งคัน น็อตตัวถังไม่เคยถอด สติ๊กเก้อตามตัวแหน่งต่างๆบนตัวถังจากโรงงาน เพลทบอกรายละเอียดรถ และรอยมาร์คตามตำแหน่งต่างๆจากโรงงานอยู่ครบหมดทุกจุด ทุกอย่างอยู่ใน

สภาพเดิมจากโรงงานครับ ตัวถังสวยรับรองไม่เคยมีอุบัติเหตุ สีภายนอกไม่ช้ำไม่โทรมขั้นสีของโรงงานยังเงาใสอยู่ครับ

สนใจ คลิก 

 

ประเภทรถยนต์อีโคคาร์ 2012 Honda Brio 1.2 (ปี 11-16) V Hatchback AT ราคา 255,000 บาท

รถบ้าน Honda Brio (v) สีขาว ปี 2012 Eco1.2 Auto ตัวTop สภาพนางฟ้าบางเดิม ประหยัดน้ำมัน ไมล์ 118,xxx km ดูแลดีขับดี ผู้หญิงใช้ทำงานและรับส่งบุตร

แอร์หนาว, แบตเพิ่งเปลี่ยน, ถ่ายน้ำมันเครื่ิอง, ยางอะไหล่ 1 ล้อ, กุญแจ 2 ชุด เบาะเดิมๆ หรือหุ้มหนังมีประกันชั้น2+ เคลมได้, คุ้มครองเยี่ยม ตลอดถึงพฤศจิกาปลายปี 2021 

สนใจ คลิก 

ในเว็ปไซต์วันทูคาร์ มีรถยนต์มือสองคุณภาพดีราคาจับต้องได้ ตามงบที่คุณมี สามารถเลือกค้นหาได้ที่นี่ one2car

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now