One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

โตโยต้า ร่วมกับกลุ่มพันธมิตรภาคเอกชนสนับสนุนนักกีฬาไทยสู่ โอลิมปิกและพาราลิมปิก ปี 2020 ณ กรุงโตเกียว

ข่าววงการรถยนต์

โตโยต้า ร่วมกับกลุ่มพันธมิตรภาคเอกชนสนับสนุนนักกีฬาไทยสู่ โอลิมปิกและพาราลิมปิก ปี 2020 ณ กรุงโตเกียว

โตโยต้า ผนึกกำลังภาคเอกชนและพันธมิตร ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “THE POWER OF UNITY - รวมพลังไทยเพื่อฮีโร่ไทย” สนับสนุนและผลักดันให้ทัพนักกีฬาไทย เตรียมความพร้อมเข้าสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปี 2020 ณ กรุงโตเกียว

พล.ต. จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า “คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมป์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันโครงการ “THE POWER OF UNITY” โดยในส่วนของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ “กลุ่มพันธมิตรภาคเอกชน” เพื่อเป็นศูนย์กลางของการส่งกำลังใจ และแรงเชียร์ให้กับนักกีฬาทีมไทยแลนด์ในทุกประเภทกีฬา จึงอยากขอเรียนเชิญคนไทยทุกคน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ ในฐานะกองเชียร์เพื่อส่งมอบกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ และมุ่งสู่กีฬาโอลิมปิกเกมส์ในปี 2020 ร่วมกัน”

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย มีความประสงค์ที่จะส่งเสริมเยาวชนและประชาชนผู้พิการให้มีความตระหนักถึงคุณประโยชน์ของการเล่นกีฬา รวมไปถึงการสนับสนุนให้ได้รับความเสมอภาคเหมือนกับนักกีฬาทั่วไป การร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญ อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจต่อประชาชนคนไทยทุกคน ตลอดจนหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนที่สามารถเข้ามามีส่วนร่วมสร้างโอกาสและสนับสนุนให้นักกีฬาพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยก้าวเข้าสู่การแข่งขันในระดับโลกได้อย่างเต็มที่ จึงอยากจะขอเรียนเชิญคนไทยทุกคน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ“กลุ่มพันธมิตรภาคเอกชน” เพื่อส่งมอบกำลังใจให้กับนักกีฬาคนพิการในการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ และมุ่งสู่กีฬาพาราลิมปิกเกมส์ในปี 2020 ร่วมกัน”

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กล่าวว่า “การกีฬาแห่งประเทศไทยมีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้โครงการ “THE POWER OF UNITY” เป็นศูนย์กลางของการส่งกำลังใจ และแรงเชียร์ให้กับนักกีฬาทีมไทยแลนด์ในทุกประเภทกีฬา เพื่อจุดประกายและส่งเสริมวัฒนธรรมทางด้านกีฬา (Sport Cultural) ในประเทศไทย ให้แข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังเป็นการรวมหัวใจของคนไทยทั้งประเทศให้เป็นหนึ่งเดียวกันร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยในทุกการแข่งขัน โดยโครงการ “THE POWER OF UNITY” เป็นการรวมพลังครั้งประวัติศาสตร์ที่ร่วมมือกันระหว่างภาครัฐและกลุ่มพันธมิตรภาคเอกชน และที่ขาดไม่ได้คือแฟนกีฬาชาวไทยทุกคนที่จะสนับสนุนและผลักดันให้นักกีฬาทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม - 9 สิงหาคม 2563 และกีฬาพาราลิมปิกฤดูร้อน ครั้งที่ 16 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม - 6 กันยายน 2563”

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “คุณค่าของเกมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกทำให้ผู้คนจากทั่วโลกหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันด้วยการกีฬา พร้อมความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สัมคมอันสงบสุข โดยปราศจากการแบ่งแยกใดๆ แนวคิดเหล่านี้ตรงกับค่านิยมหลักของ โตโยต้าหรือวิถีแห่งโตโยต้า นั่นคือ เราเชื่อมั่นใน “การเคารพผู้อื่น” และ“การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง” คุณลักษณะเหล่านี้ทำให้เรารวมพลังเป็นหนึ่งเดียวกัน ซึ่งย่อมนำมาซึ่งความสำเร็จยิ่งขึ้นไปในทุกๆวัน นี่คือเหตุผลที่โตโยต้ามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกในฐานะผู้สนับสนุนด้านของการขับเคลื่อน (Mobility)  บริการการขนส่ง และการแก้ปัญหาที่จะส่งเสริมศักยภาพของมนุษย์ผ่านพลังแห่งการขับเคลื่อน

ในโอกาสนี้โตโยต้าพร้อมด้วยกลุ่มพันธมิตรภาคเอกชน ซึ่งมีค่านิยมในเรื่องเดียวกัน จึงมาร่วมกันเพื่อสนับสนุนทัพนักกีฬาไทยเตรียมความพร้อมในอีก 386 วัน ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปี 2020 ณ กรุงโตเกียว เริ่มตั้งแต่การเตรียมตัวฝึกซ้อม การร่วมเชียร์นักกีฬาไทยในระหว่างการแข่งขัน และการฉลองความสำเร็จของฮีโร่นักกีฬาไทยหลังจากจบเกมส์ โดยโตโยต้าจะสนับสนุนรถตู้ “คอมมิวเตอร์ใหม่” (The All-New Commuter) เพื่อการใช้งานของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมพร้อมรถตู้ โตโยต้าคอมมิวเตอร์ดัดแปลง เพื่อการใช้งานของคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย สุดท้ายนี้ เราจะจัดกิจกรรมเพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางสู่ความสำเร็จของนักกีฬาไทย โดยการสมทบทุนในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปี 2020 ณ กรุงโตเกียว อีกด้วย”

นายวุฒิกร  สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “โตโยต้ามีส่วนร่วมกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกตั้งแต่ปี 2558 ผ่านการสนับสนุนคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) และ คณะกรรมการพาราลิมปิกสากล (IPC) ดังนั้นจึงมีแนวคิดในการที่จะเชิญชวนพันธมิตรทางธุรกิจของโตโยต้าที่แต่ละองค์กรนั้น เข้ามาร่วมกันสนับสนุนให้นักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกประสบความสำเร็จในการแข่งขันที่กรุงโตเกียว ในปี 2020 โดยในการร่วมมือในครั้งนี้ เราทุกคนต่างตระหนักถึงคุณค่าของความเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย ในการเสียสละ ทุ่มเทแรงกายแรงใจ มุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะให้เป็นที่ภาคภูมิใจของพี่น้องชาวไทยทุกคน ด้วยเหตุนี้เราจึงได้จัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ กิจกรรมวิ่งแสดงพลัง การจำหน่ายของที่ระลึกผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายของกลุ่มพันธมิตรภาคเอกชน LINE STICKER ชุด “เชียร์ไทยซีรีย์” จากศิลปินชื่อดัง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “รวมพลังไทยเพื่อ ฮีโร่ไทย” พร้อมด้วยกิจกรรมการประมูลของรักนักกีฬา ศิลปิน นักแสดง โดยเราจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ ปี 2020 ณ กรุงโตเกียว”

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวปิดท้ายว่า “พวกเราเชื่อว่าประชาชนคนไทยทุกคนมีเป้าหมายเป็นหนึ่งเดียวกัน คือการได้เห็นธงไตรรงค์โบกสะบัด และทุกคนร่วมกันร้องเพลงชาติไทยในเวทีระดับนานาชาติแห่งนี้ ผมขอให้พวกเราร่วมกันทำงานอย่างเต็มกำลังและช่วยกันสร้างฮีโร่ทัพนักกีฬาไทยอย่างเต็มความสามารถเพื่อการนำมาซึ่งความภาคภูมิใจ และความสุขให้กับประเทศไทย”

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่



Champ Autospinn

Champ Autospinn

Content Writer

จากนักเขียนผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการแต่งรถ มาเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องรถยนต์ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง เก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ และคลุกคลีอยู่ในวงการรถยนต์ ทั้งรถใหม่ และรถมือสอง มาเกินกว่า 10 ปี พร้อมแล้วที่จะมาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ และนำเสนอสาระความรู้ดี ๆ ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ติดตาม ผ่านเว็ปไซต์ยานยนต์ชื่อดัง อย่าง Autospinn และ One2car


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้