One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เผยโฉม Toyota Corolla ซีดานเจเนอเรชั่นที่ 12

ข่าววงการรถยนต์

เผยโฉม Toyota Corolla ซีดานเจเนอเรชั่นที่ 12

Toyota Corolla ซีดานในเวอร์ชั่นของอเมริการเหนือเจเนอเรชั่นที่ 12 จะเปิดตัวในที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เวลาในประเทศอเมริกา

นอกเหนือจากการใช้ไฟหน้าแบบเดียวใน 2019 Toyota Corolla Hatchback เวอร์ชั่นแฮทแบ็ค ในส่วนของกระจังหน้าได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยเวอร์ชั่นซีดานนี้กระจังส่วนบนจะบางลง  ปล่อยเปลือย และเกือบทรงเป็นสี่เหลี่ยมผ้าพาดยาวเชื่อมกับทั้งไฟหน้าซ้ายและขวา ส่วนโลโก้ Toyota ย้ายจากตำแหน่งกระจังหน้าไปอยู่ส่วนขอบด้านบนระหว่างกระจังหน้าและขอบฝากระโปรง ซึ่งทำให้มีส่วนรับอากาศที่ใหญ่กว่าเดิม ดูแยกส่วนออกไปจากกระจังหน้าด้านบนโดยสิ้นเชิง และส่วนข้างซึ่งเป็นแต่งเป็นทรงกระจังพร้อมไฟตัดหมอก LED ทรงแนวขวาง

จากทีเซอร์ที่เผยให้เห็นบางส่วน คาดกันว่าอาจจะเป็นรุ่นท็อปของรุ่นจากทรวดทรงที่สปอร์ตและมาพร้อมไฟตัดหมอก ภาพทีเซอร์ล่าสุดนี้มาหลังจากที่ Toyota ในประเทศจีนประกาศการเปิดตัว Corolla และ Levin ไปทั้งเวอร์ชั่นของประเทศจีนและอเมริกาเหนือมาพร้อมกันๆกัน

นอกเหนือจากเรื่องดีไซน์ที่คล้ายกับแบบห้าประตูแล้ว ยังใช้โครงสร้างตัวถังแบบ TNGA แบบเวอร์ชั่นห้าประตูเช่นเดียวกัน ซึ่งจะช่วยให้ตัวรถเบาและมีการยึดเกาะกับถนนที่ดียิ่งขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มสมรรถในการขับขี่


คาดว่า new Corolla sedan จะใช้เครื่องยนต์ 4 สูบน้ำมันเบนซินพร้อมไฮบริดเป็นทางเลือก

ส่วนซีดานในโฉมปัจจุบัน Toyota ได้ทำตลาด Corolla ในหลายๆประเทศทั่วโลกทั้ง Asia, Europe และ Asia ที่มีการตกแต่งด้วยโครเมียมเพิ่มเติมสำหรับตลาดบนและตลาดอเมริกันที่ทำให้มีความสปอร์ตยิ่งกว่าเดิม

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้