One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เปิดตำนาน Isuzu MU-X รถ PPV สุดคุ้มค่าที่ทุกบ้านต้องมี

เรื่องเด่น

เปิดตำนาน Isuzu MU-X รถ PPV สุดคุ้มค่าที่ทุกบ้านต้องมี

ตอนนี้เราก็อยู่กันที่โชว์รูม Best service เพื่อมาเปิดตำนานว่าทำไม Isuzu mu-x เนี่ยถึงเป็นรถ PPV ที่คุ้มค่าแล้วก็ทุกบ้านต้องมี Best service เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ 085 919 6800 , 085 919 6500 

 

เจ้า Isuzu mu-x ความพิเศษของเขาเนี่ยจะเป็นชื่อรุ่นว่า The Iconic ที่ไอคอนใหญ่จะเป็นรุ่นพิเศษเครื่องยนต์ 1.9 Blue Power ปี 2018 สีขาวมุก White Pearl ประหยัดน้ำมันเฉลี่ยประมาณ 14 กิโลเมตรตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้สมรรถนะรถจริงๆ ในระยะทางไกลก็ยังนั่งได้สบายเพราะห้องโดยสารกว้าง มาพร้อมชุดแต่งกระจังหน้า ด้านหน้าด้านหลังเป็นสีเทาเหมือนกัน ไฟหน้าเป็น LED ล้อแม็ก 18 ขอบ 18 นิ้วนลายไอคอนนิคมาพร้อมกับคิ้วล้อแบบนี้สีเทา ภายในห้องโดยสารตกแต่งเป็นสีดำ ผิวสัมผัสของตัวเบาะเป็นแบบ Soft Touch ออกแบบมาเป็นทรงแบบสปอร์ต ทำให้สรีระของเราเวลานั่งเนี่ยกระชับสบายเพราะห้องโดยสารกว้าง Option ส่วนจอ 10 นิ้วที่เพดานด้านบน ระบบนำทางแบบ Built in กล้องมองหลัง

 

อีก 1 คันสี silver เป็น Isuzu mu-x เครื่องยนต์ 3.0 แล้วก็จะเป็นรุ่นที่ถูกพัฒนาในรอบ 60 ปีของ Isuzu คันนี้เนี่ยยังคงเน้นในเรื่องของห้องโดยสารภายในที่มีความกว้างขวางวางได้ค่ะแต่ว่าอันนี้นะคะจะเป็นรุ่น Isuzu MU X 3.0 Blue Power นะคะเป็นโฟวิล Drive เป็นรถปี 2017 ภายในจะแตกต่างจากคันแรกเนื่องจากว่าคันนี้ภายในจะเป็นสีเบจ ถึงจะเป็น 4WD Drive ก็จริงหรือว่าขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราการสิ้นเปลืองเฉลี่ยประมาณสัก 11-12 กิโลเมตร

 

แล้วระหว่าง 2 คันนี้แตกต่างกันยังไงแล้วมันเหมาะกับใครบ้าง? คะถ้าเป็นรุ่นเดียวกันอีกนะคะสีขาวเนี่ยจะเป็นเครื่องยนต์ขนาดเล็กหน้า 1.9 Blue Power เหมือนกันแค่นี้นะคะเหมาะสำหรับลูกค้าที่อยากได้เป็นรุ่นพิเศษนะคะภายในเป็นสีดำขับในเมืองต้องการการประหยัดน้ำมัน มาพร้อมช่วงล่างนุ่มแล้วก็แน่น ภายในห้องโดยสารกว้างเหมือนกันทั้งคู่นะคะส่วนเครื่อง 3.0 เป็นขับ 4 คันนี้ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้สมรรถนะรถจริงๆขับลุยได้ทุกที่ถ้าใครสนใจก็สามารถเข้ามาดูรถได้ที่ลิ้งโชว์รูม Best service แต่ถ้ามองหาคันอื่นอีกในเว็บเราก็มีเยอะเลย Isuzu mu-x มือสองในวันทูคาร์

 

 

 

ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
______________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook : One2Car ตลาดรถยนต์ ซื้อขายรถยนต์ กูรูตรวจสภาพรถยนต์
แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้