One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เคล็ดลับ! ถ่ายวิดิโอให้คนดูแล้วซื้อรถใน 1 นาที By Admire โดยบางอ้อคาร์เซ็นเตอร์

เรื่องเด่น

เคล็ดลับ! ถ่ายวิดิโอให้คนดูแล้วซื้อรถใน 1 นาที By Admire โดยบางอ้อคาร์เซ็นเตอร์

หลังจากที่เราได้เรียนรู้ “เทคนิคการถ่ายภาพยังไงให้ขายรถได้” ไปแล้ว วันนี้เราจะมาต่อกันด้วยเรื่อง “การถ่าย VDO รีวิวรถยนต์ให้คนดูตัดสินใจซื้อภายใน 5 นาทีได้ยังไง” กับ Admire โดยบางอ้อคาร์เซ็นเตอร์ ซึ่ง Admire โดยบางอ้อคาร์เซ็นเตอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งดีลเลอร์ที่ติดอันดับถ่ายรูปรถและวิดิโอสวยเจ้าหนึ่งใน one2car ที่นี่มีรถมือสองเหนือระดับมาตรฐาน ควบคุมคุณภาพโดยวิศวกรจากเมืองแห่งนวัตกรรมยานยนต์ Stuttgart จากประเทศเยอรมัน การันตีความเชื่อมั่นด้วยประสบการณ์เกือบ50ปี

วันทูคาร์เราก็ไม่รอช้าที่จะมาสัมภาษณ์ "คุณชมพู" CEO Admire โดยบางอ้อคาร์เซ็นเตอร์ เธอได้มาเผยเคล็ดลับที่ผิดลองถูกแล้วก็ศึกษาข้อมูลมามัดรวมกันได้ 8 ข้อ

ข้อแรกการลงวีดีโอจะมีให้เลือก มันจะสร้างความแตกต่างซึ่งสังเกตเห็นปุ่ม Add VDO สามารถอัพโหลดวิดีโอได้ตามปกติแต่ไม่ควรยาวเกินไป

ข้อที่สองคือ 8 วินาทีแรกของคลิปเนี่ยจะต้องเป็นจุดไฮไลท์เปิดให้น่าสนใจ รวบรวมเนื้อหาสรุปแบบสั้นได้ใจความแบบจัดจ้านเลยเอาให้แบบว่าต้องหยุดดู

ข้อที่สามการเลือกเพลงมีส่วนที่สำคัญอย่างมากเป็นส่วนหลักเลยถ้าแลกของฉะนั้นเราจะเลือกเพลงให้เหมาะกับคาแรคเตอร์ด้วย

ข้อที่สี่การใส่ Subtitle ก็เป็นสิ่งที่สำคัญเพราะว่ามันจะเน้นจุดเด่นให้ลูกค้าตามตัวอักษรได้ เราก็จะสามารถถ่ายทอดในส่วนของรายละเอียดต่างๆ ได้

ข้อที่ห้าคือถ่ายทอดความน่าสนใจของตัวรถทั้งภายนอกภายในรวมถึงออฟชั่นในส่วนต่างๆ

ข้อที่หกใส่ข้อมูลอื่นๆ นอกจากนี้ ที่ควรจะต้องมีก็คือรุ่นรถ ปีรถ ประวัติรถที่มาที่ไปของรถอย่างชัดเจนเพื่อช่วยเพิ่มความน่าสนใจ

ข้อที่เจ็ดต้องบอกบอกโปรโมชั่นและ Call To Action เชิญชวนให้รีบจับจองเป็นเจ้าของ

ข้อที่แปดอย่าลืมใส่ข้อมูลช่องทางการติดต่อ สถานที่ เบอร์โทรศัพท์ ไลน์ และอื่นๆให้ครบถ้วนและชัดเจนเพื่อให้ลูกค้าดูจบแล้วติดต่อมา

 

 

เห็นไหมคะว่าแค่ถ่าย VDO รีวิวรถยนต์ไม่กี่นาที ก็สามารถทำให้ผู้คนตัดสินใจซื้อได้ไม่ยากเลย เพราะสมัยนี้แม้แต่รถก็สั่งซื้อออนไลน์ได้ ไม่ต้องวอคอินเข้ามาก็สามารถดูคลิปรถคันจริงได้ทันทีผ่านเว็บ one2car หรือช่องทางโซเชียลของ Admire โดยบางอ้อคาร์เซ็นเตอร์ เหมาะกับช่วงนี้ที่เป็น New Normal ด้วย บอกเลยว่ารับประกันคุณภาพจริงๆค่ะ ใครที่อยากลง VDO ขายรถผ่านเว็บ one2car ก็สามารถนำไปปรับใช้ได้ และถ้าใครอยากได้รถดีๆ สักคันต้องมาที่ Admire โดยบางอ้อคาร์เซ็นเตอร์

 

ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 

______________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook : One2Car ตลาดรถยนต์ ซื้อขายรถยนต์ กูรูตรวจสภาพรถยนต์

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้