One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

อีซูซุเปิดสมรภูมิครั้งยิ่งใหญ่ จัดการแข่งขันหาสุดยอด “แชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ” ทั่วไทยไปชิงชัยในต่างแดน

ข่าววงการรถยนต์

อีซูซุเปิดสมรภูมิครั้งยิ่งใหญ่  จัดการแข่งขันหาสุดยอด “แชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ” ทั่วไทยไปชิงชัยในต่างแดน

อีซูซุขอเชิญชวนนักขับฝีมือเยี่ยมทั่วประเทศไทยร่วมแข่งขัน “แชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ” (Isuzu Insight Fuel Economy Contest) รวม 4 เส้นทาง โดยใช้รถ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ค้นหาสุดยอดแชมป์นักขับประหยัดน้ำมันจากทั่วทุกภาค เพื่อไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในต่างประเทศ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้าน 8 แสนบาท

กลุ่มตรีเพชรโดย คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ เผยว่า “ปีนี้อีซูซุได้เปิดสมรภูมิการแข่งขันขับประหยัดน้ำมันครั้งยิ่งใหญ่ นั่นคือ “แชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ” หรือ Isuzu Insight Fuel Economy Contest เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดแข็งของรถอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ขีดสุดแห่งนวัตกรรมเปลี่ยนโลกที่ทรงพลัง สมรรถนะเหนือชั้น ยอดเยี่ยมในทุกด้าน นั่นคือ กำลังเครื่องยนต์สูงสุด  ค่ามลพิษต่ำสุด และประหยัดน้ำมันสูงสุด  อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำความเป็นต้นแบบการแข่งขันขับประหยัดน้ำมันที่อีซูซุจัดเป็นเจ้าแรกในวงการรถยนต์เมืองไทย และดำเนินการต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศมาตลอดระยะเวลาอันยาวนาน ในปีนี้จึงขอเชิญชวนนักขับฝีมือเยี่ยมซึ่งเป็นผู้ใช้รถอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์จากทั่วประเทศที่มีความมั่นใจในวิธีขับประหยัดน้ำมันของตัวเองมาร่วมประลองแข่งขันเพื่อค้นสุดยอดแชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะในแต่ละภาค  4  เส้นทาง  รวม  6  ท่าน ซึ่งได้แก่  ผู้ชนะเลิศในแต่ละเส้นทางรวม 4 ท่าน และพิเศษ! ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับ 1 สำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติที่มีการแข่งขันเฉพาะในเส้นทางที่ 1 เท่านั้นอีก 2 ท่าน จะได้สิทธิเป็นตัวแทนไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในต่างแดนอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม ศกนี้”

ในการแข่งขัน “แชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ” ผู้สมัครที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมต้องขับจากจุดเริ่มต้นถึงจุดสิ้นสุดตามเส้นทาง ระยะทาง และระยะเวลาที่กำหนด เกณฑ์การตัดสินจะพิจารณาจากผลอัตราสิ้นเปลืองโดยเฉลี่ยจาก “รายงานการขับขี่อีซูซุอินไซท์” และในกรณีที่อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยเท่ากัน ให้ใช้คะแนนรวมสูงสุดของผลคะแนนการขับขี่จาก “รายงานการขับขี่อีซูซุอินไซท์”  มาร่วมในการพิจารณาด้วย  ทั้งนี้รายละเอียดการรับสมัครรอบคัดเลือก ประกอบด้วย

  • ผู้สมัคร ได้แก่ ผู้ขับและผู้ร่วมเดินทาง  คนใดคนหนึ่งต้องเป็นเจ้าของรถอีซูซุ หรือกรณีเป็นนิติบุคคลจะต้องได้รับการยินยอมจากเจ้าของรถ 
  • รถที่เข้าร่วมแข่งขัน  รถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์”  มาตรฐานโรงงาน แต่สามารถติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมได้ เช่น หลังคาไฟเบอร์ ผ้าใบปิดกระบะท้าย เป็นต้น   และต้องเป็นรถยนต์ที่เข้ารับการบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานของอีซูซุ
  • วัน-เวลาและเส้นทางการแข่งขันรอบคัดเลือก
  • เส้นทางที่ 1 : วันที่  12 พฤษภาคม 2561 : จังหวัดนนทบุรี 

พิเศษ! รับสมัครทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา จำนวน  40 คัน และรุ่นเกียร์อัตโนมัติ จำนวน  20 คัน

  • เส้นทางที่ 2 : วันที่  19 พฤษภาคม 2561 : จังหวัดเชียงใหม่
  • เส้นทางที่ 3 : วันที่   2 มิถุนายน 2561 :   จังหวัดนครราชสีมา
  • เส้นทางที่ 4 : วันที่ 23 มิถุนายน 2561 :   จังหวัดนครศรีธรรมราช

เส้นทางที่ 2 – 4  รับสมัครเฉพาะรุ่นเกียร์ธรรมดา จำนวนเส้นทางละ  50 คัน

  • รางวัลรอบคัดเลือก
  • รางวัลชนะเลิศ ในทุกเส้นทางจะได้รับสิทธิในการเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในต่างประเทศ และเงินสด 50,000 บาท  
  • รางวัลชนะเลิศ และรองชนะเลิศอันดับ 1 ในรุ่นเกียร์อัตโนมัติที่จัดแข่งขันเฉพาะเส้นทางที่ 1 ได้รับสิทธิในการเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในต่างประเทศ และเงินสด 50,000 บาท และ 30,000 บาท ตามลำดับ        
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2  ได้รับเงินสด 30,000 บาท และ 20,000 บาท ตามลำดับ   
  • ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคันที่ปฏิบัติถูกต้องตามกติกาจะได้รับบัตรกำนัลอีซูซุมูลค่า 2,000 บาท  

สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในต่างประเทศเพื่อชิงความเป็น “แชมป์ออฟเดอะแชมป์” ของการแข่งขัน “แชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ” นั้นจะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมเพื่อชิงรางวัลชนะเลิศ เงินสด 200,000 บาท จำนวน 3 รางวัล และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินสด 100,000 บาท จำนวน 3 รางวัล ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดและสมัครเข้าร่วมกิจกรรม ได้ทางเว็บไซต์ www.isuzu-tis.com    หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2118-0777 ได้ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2561 เป็นต้นไป จนกว่าจะครบจำนวนผู้เข้าสมัครของแต่ละเส้นทาง

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้