One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

อีซูซุ – เอสเอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Soundcheck ชุด “The Start”

ข่าววงการรถยนต์

อีซูซุ – เอสเอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Soundcheck ชุด “The Start”

ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ – เอสเอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Soundcheck ใหม่ล่าสุด ชุด “The Start” ระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งโลกภาพยนตร์

กลุ่มตรีเพชร โดยคุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ โดยคุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Soundcheck ใหม่ล่าสุด ชุด “The Start” ด้วยสมรรถนะอันเหนือชั้นของยนตรกรรมไลฟ์สไตล์ “ใหม่! อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” แรงสุดขีด…เต็มสปีดพันธุ์เอ็กซ์ ผสานระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งโลกภาพยนตร์ โดยภายในงานได้รับเกียรติจากนักแสดงหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดล” ร่วมพูดคุย พร้อมชมภาพยนตร์โฆษณา Digital Soundcheck ใหม่ล่าสุด ชุด “The Start” ร่วมกันเป็นครั้งแรก ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “กลุ่มตรีเพชรร่วมกับโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จัดทำภาพยนตร์โฆษณา Digital Soundcheck อย่างต่อเนื่อง ซึ่งชุดใหม่นี้นับเป็นเรื่องที่ 6 ชื่อชุดว่า “The Start” โดยมีไลฟ์สไตล์ปิกอัพเพื่อคนสายพันธุ์สปอร์ต “ใหม่! อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” แรงขีดสุด…เต็มสปีดพันธุ์เอ็กซ์ เป็นพระเอกของเรื่อง ที่มาร่วมสร้างสรรค์ช่วงเวลาสำคัญของวันธรรมดา ให้กลายเป็นค่ำคืนพิเศษที่ตื่นเต้นและเร้าใจ ด้วยรูปลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในปรับโฉมใหม่ให้โฉบเฉี่ยว ทันสมัย โดดเด่นแบบรถสปอร์ต มาพร้อมสมรรถนะอันยอดเยี่ยมและทรงพลัง ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ถ่ายทอดผ่านสื่อในโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ด้วยระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซึ่งจะทำให้ผู้ชมเต็มอิ่มกับภาพและเสียงแบบทะลุมิติได้อย่างแท้จริง”

ด้าน คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ มุ่งมั่นคัดสรรและมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยเฉพาะเรื่องการนำนวัตกรรมระบบภาพและเสียงที่ดีที่สุดที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม เพื่อให้ลูกค้าประทับใจและชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอรรถรสในแบบที่ครบทุกมิติ และสมบูรณ์แบบที่สุด รวมถึงตอบโจทย์คู่ค้าในการเป็นช่องทางสื่อสารให้ถึงผู้บริโภคที่มาชมภาพยนตร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

สำหรับ เอส เอฟ เป็นพันธมิตรที่ดีกับ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด มาอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา Digital Soundcheck เป็นเรื่องที่ 6 ชุด “The Start” โดยถ่ายทอดผ่านสื่อในโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซึ่งเป็นสื่อที่ทันสมัยและมีความสมบูรณ์แบบ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าคอหนังทุกรุ่น ทุกวัย รวมถึงสามารถสื่อให้ลูกค้าเห็นถึงความสวยงาม โดดเด่นของรูปลักษณ์รถอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ โฉมใหม่ และสมรรถนะได้อย่างชัดเจน และเต็มประสิทธิภาพที่สุด”

ทั้งนี้ คอหนังสามารถชมภาพยนตร์โฆษณา Digital Soundcheck ชุด “The Start” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิก webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้