One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

อยากได้ Mercedes Benz เลือกคลาสไหนดี งงไปหมดแล้วแม่จ๋า

เรื่องเด่น

อยากได้ Mercedes Benz เลือกคลาสไหนดี งงไปหมดแล้วแม่จ๋า

พูดถึงรถ Mercedes Benz แน่นอนว่าต้องนึกถึงความหรูหราสปอร์ตมีระดับใครก็อยากเป็นเจ้าของ แต่จะเลือกคลาสไหนดีล่ะทีนี้ งงไปหมดแล้ว วันนี้พราวฟ้าจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับรถแต่ละคลาสของ Benz ว่าเหมาะกับใคร ไลฟ์สไตล์แบบนี้จะเลือกคลาสไหน

เริ่มกันที่คันแรกสำหรับ 2017 Mercedes-Benz C350 2.0 W205 (ปี 14-19) e AMG Dynamic Sedan AT รุ่นนี้เป็นอีกคันยอดฮิต ขายดีติดอันดับด้วยความที่โฉมภายนอกดูสปอร์ตจัดเต็ม เครื่องยนต์ Plug in Hybrid เบนซิน 4 สูบที่มาพร้อมความประหยัด รุ่นนี้จะเป็นรถขนาดกลางที่ใหญ่กว่า A Class ขึ้นมานิดนึงและยังมีอัตราเร่งที่สูงกว่า ไฟหน้าและไฟท้ายเป็น LED หลังคาก็จะเป็นพาโนรามิกซันรูฟเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า ภายในตกแต่งแบบเรียบหรูผสมผสานความสปอร์ตได้อย่างลงตัว พวกออฟชั่นต่างๆก็ทำมาซัพพอร์ตผู้ขับขี่ ในส่วนเครื่องเสียงก็มีลำโพงรอบคัน เหมาะกับวันรุ่นและวัยทำงาน วันนี้สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วในราคาเพียงหนึ่งล้านห้าแสน

 

ถัดมาจะเป็น 2018 Mercedes-Benz E350 2.0 W213 (ปี 16-20) e Avantgarde Sedan AT คันนี้จะจัดอยู่ในกลุ่มที่ค่อนข้าง Luxury หรูหราและเน้นความทันสมัย มาพร้อมกับออฟชั่นที่ช่วยให้การขับขี่สะดวกมากยิ่งขึ้น ปกติ E Class จะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน ดีเซล และปลั้คอินไฮบริด โฉมภายนอกจะดูสปอร์ตเรียบหรู ส่วนภายในรถ บริเวณคอนโซลตกแต่งแบบสปอร์ตแต่แฝงไปด้วยออฟชั่นที่หลากหลายสไตล์ Mercedes Benz จุดเด่นของเขาเลยก็คือจะมีหน้าปัดนาฬิกาบริเวณคอนโซลกลาง โหมดการขับขี่ปรับได้หลากหลายทั้งแบบ Sport Comfort หรือ Eco ทำให้การขับขี่สนุกมากขึ้น พวงมาลัยมีปุ่มควบคุมมัลติฟังก์ชั่น ไปไหนไม่ต้องกลัวหลงเพราะมีระบบนำทาง เหมาะมากที่จะเป็นรถผู้บริหาร ภายในห้องโดยสารกว้างขวางทั้งข้างหน้าและข้างหลัง ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดีในราคาเพียงแค่ 2 ล้านต้นๆ

 

และปิดท้ายกับด้วย S Class อย่าง Mercedes-Benz S300 3.0 W221 (ปี 06-14) Sedan AT คันนี้ อย่างที่ทราบกันดีกว่า S Class เป็นอีกรุ่นที่ประสบความสำเร็จมากของ Mercedes Benz เพราะเขาได้รังสรรค์นวัตกรรมความหรูหราและไฮเทคได้อย่างลงตัว โฉมภายนอกไม่ต้องพูดเยอะจะเห็นได้ถึงความสวยสง่างามภายในจะตกแต่งด้วยโทนสีครีม ผสมผสานกับลายไม้บริเวณคอนโซล หน้าปัดเรือนไมล์จะเป็นแบบดิจิตอล ในส่วนของเกียร์จะย้ายมาอยู่บริเวณหลังพวงมาลัย เป็นประสบการณ์ใหม่ของการขับขี่ที่สะดวกมากขึ้น ถ้าเทียบกับรถปีปัจจุบัน S Class คันนี้ถือว่าเป็นผู้มาก่อนกาลเพราะออฟชั่นต่างๆ แทบจะมีครบ ค่าตัวอยู่ที่ล้านสองปลายๆ เป็นเจ้าของได้ไม่ยากเลย เหมาะสำหรับคนที่หลงไหลในการขับรถเลยก็ว่าได้เพราะคอนเซ็ปของ S Class คือทำออฟชั่นมาเพือซัพพอร์ตผู้ขับขี่โดยเฉพาะ สามารถควบคุมทุกอย่างได้เสมือนว่าเชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ เหล่าผู้บริหารห้ามพลาด

 

เห็นไหมคะว่า Mercedes Benz แต่ละคลาสนี่เขามีคาแรคเตอร์ชัดเจนมาก โปรไฟล์ดีและออฟชั่นก็ครบครันอีกด้วย หากใครสนใจรถดีมีคุณภาพแบบนี้ แนะนำว่าให้ลองมาดูรถจริงที่โชว์รูม Big Auto

 
ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
______________________________________________

ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ www.one2car.com

ตลุยตลาดรถ โปรราคาดาวเด่น Hotdeal https://bit.ly/3vmNJZY

อุ่นใจซื้อรถยนต์ตรวจสภาพแล้ว https://bit.ly/3bVP2aL

มั่นใจคุณภาพกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว https://bit.ly/3hTbll6

รถมือสองแบบ Certified จากแบรนด์ชั้นนำ https://bit.ly/3oYPN83

เบอร์โทร : 023-388500

Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย

อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com

Facebook inbox : @one2carclub

#one2car #วันทูคาร์ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ #ตลาดรถขายดี

 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้