One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

[Video] 2019 BMW X4 โฉมใหม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เน้นความล้ำสมัยยิ่งขึ้น

วีดีโอ

หลังจากออกทำตลาดเพียง 4 ปี บีเอ็มดับเบิลยูเปิดตัวเอ็กซ์4 โฉมใหม่เรียบร้อยแล้ว ถูกวางตำแหน่งการตลาดให้ตอบสนองคนที่มองหาความสปอร์ตมากกว่าเอ็กซ์3

เอ็กซ์4 โฉมใหม่ซึ่งจะออกแข่งขันกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลซี คูเป้ มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวแบบเรียบง่ายและเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยู ภายนอกมีช่องดักอากาศแบบแอคทีฟ การกระจายน้ำหนักหน้าหลังได้สมดุล 50/50 ตัวถังมีขนาดใหญ่กว่าเดิมแต่ก็มีศูนย์ถ่วงตัวรถที่เตี้ยลงเพื่อเพิ่มสมรรถนะการขับขี่

ภายในห้องโดยสารยังคงโครงสร้างสไตล์บีเอ็มดับเบิลยู แต่เปลี่ยนแดชบอร์ดใหม่ ปรับตำแหน่งที่นั่งให้สูงขึ้น มีหน้าจออินโฟเทนเมนท์สแตนดาร์ดขนาด 6.5 นิ้วและอ็อปชั่นเสริมขนาด 10.25 นิ้ว และเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและช่วยเหลือผู้ขับขี่

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจอาทิระบบควบคุมการสั่งงานในรถยนต์ด้วยการเคลื่อนไหวมือเหมือนกับซีรีส์ 5 และเอ็กซ์3 แผงมาตรวัดเป็นแบบดิจิตอล พื้นที่ในห้องโดยสารเพิ่มขึ้นอีก 25 ลิตรไปอยู่ที่ 525 ลิตร แต่ถ้าพับเบาะแถวหลังลงจะมีพื้นที่ถึง 1,430 ลิตร มากกว่าเดิม 30 ลิตรและเหนือกว่าจีแอลซี คูเป้ด้วย

ขุมพลังขับเคลื่อนมีถึง 7 รุ่น แบ่งเป็นเบนซิน 3 รุ่นและดีเซลให้เลือกอีก 4 รุ่น โดยรุ่นเบนซินที่น่าจะได้รับความนิยมก็คือบล็อก 4 สูบ 2.0 ลิตร ขณะที่เวอร์ชั่นดีเซลที่น่าสนใจก็คือรุ่น 6 สูบ 3.0 ลิตร ขณะที่รุ่นสมรรถนะสูง เบนซิน เอ็ม40ไอ และดีเซล เอ็ม40ดี มีพละกำลังถึง 360 แรงม้าและ 326 แรงม้าตามลำดับ อัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ไม่ถึง 5 วินาที

บีเอ็มดับเบิลยูจะนำเอ็กซ์4 โฉมใหม่ออกโชว์ตัวที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ก่อนเริ่มจะจัดจำหน่ายทั่วโลกในช่วงกลางปีนี้ ราคาจำหน่ายจะประกาศอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ เราเคยลงวีดีโอทดสอบบีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์4 รุ่นเดิมมาแล้ว ลองคลิกชมกันได้เลย ส่วนวีดีโอของเอ็กซ์4 รุ่นใหม่เชิญชมด้านล่าง

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

เเสดงความคิดเห็น

วีดีโอแนะนำ