One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

วันทูคาร์เดินหน้าประชาสัมพันธ์โลโก้ชมรมผู้ประกอบการ คู่ขนาน กับ โลโก้ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

ข่าววงการรถยนต์

วันทูคาร์เดินหน้าประชาสัมพันธ์โลโก้ชมรมผู้ประกอบการ คู่ขนาน กับ โลโก้ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

หลังจากการเปิดตัวไมโครไซต์ของสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วเมื่อสิ้นเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทางวันทูคาร์ได้ต่อยอดการยกระดับผู้ประกอบการระดับชมรมตามพื้นที่ อาทิ ชมรมรถสวยกาญจนา, ชมรมรถสวยศรีนครินทร์ โดยสิ่งที่ผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกสมาคมฯ, สมาชิกชมรม และ สมาชิกเว็บไซต์วันทูคาร์ จะได้รับ ทั้งโลโก้สมาคม และ โลโก้ชมรม บนหน้ารวมรายการประกาศของแต่ละผู้ประกอบการ

คุณรังสรรค์ สฤษดิ์เวชวรกุล ประธานชมรมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วกาญจนาภิเษก กล่าวว่า “ One2car เป็นเว็บไซต์ที่อยู่คู่คนไทยมานานเกือบ 2 ทศวรรษ จึงมีคนใช้ช่องทางนี้เป็นอันดับต้นๆในการเลือกซื้อรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพดี ทางชมรมรถสวยกาญจนามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง และ ต้องขอขอบคุณ one2car ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของการรวมกลุ่มกันของพวกเราเพื่อยกระดับมาตรฐานวิชาชีพโดยได้เพิ่มไมโครไซต์ซึ่งช่วยในการโปรโมทตราสัญลักษณ์ของชมรม เพื่อให้ชมรมรถสวยกาญจนาเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นและทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกับ one2car เพื่อยกระดับมาตรฐานธุระกิจรถมือสองร่วมกันต่อไปอีกในอนาคต”

คุณสุ​วิทย์ ชอบประดู่ กล่าวว่า  “ทางชมรมรถสวยศรีนครินทร์ขอบขอบคุณทาง one 2 Car ได้มีการเพิ่มโลโก้ของชมรมรถสวยศรีนครินทร์ และ ชมรมอื่นๆให้บนไมโครไซต์  ถือว่าเป็นการช่วยส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการรถยนต์มือสองคุณภาพในประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักกับผู้ซื้อ และยกระดับของธุรกิจรถยนต์มือสองสู่ตลาดออนไลน์ เพื่อช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับกับธผู้ประกอบการที่มีความตั้งใจในการทำธุรกิจ สำหรับผู้ประกอบการเองนั้น การประชาสัมพันธ์บนเวปไซต์ มาร์เกตเพลส เพิ่มโอกาสในการขายได้ 24 ชั่วโมง 365 วันไม่มีวันหยุด และ เวปไซต์มาร์เกตเพลสก็เป็นช่องทางในการสร้างตัวตนของธุรกิจ ควบคู่กับการทำการตลาดในแพลทฟอร์มอื่นๆ เช่นกัน”  

คุณพรเทพ วงค์อนุ ประธานชมรมรถยนต์มือสองภาค 7 (UG7) กล่าวว่า “ขอขอบพระคุณ ทาง ONE2CAR ที่มองเห็นความสำคัญของผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วที่มีคุณภาพ พร้อมจะผลักดันให้อุตสาหกรรมนี้ มีมาตรฐานยิ่งขึ้น โดยการประดับโลโก้ สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว และชมรมรถยนต์มือ2ภาค7 ให้กับสมาชิกฯ ทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคและเพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน รับรู้และเข้าใจมากขึ้นในสิ่งที่เรากำลังพยายามยกระดับมาตรฐานและการพัฒนาอุสหกรรมรถยนต์ใช้ครับ”

พร้อมกันนี้วันทูคาร์ยังพร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการในการนำเสนอเนื้อหาผ่าน Facebook Live หรือ Video ในรายการต่างๆ ให้แต่ละดีลเลอร์ที่เป็นสมาชิกเว็บไซต์วันทูคาร์ทั่วประเทศ เพื่อซัพพอร์ทการขาย นำเสนอโปรโมชั่นได้ตรงใจผู้บริโภคที่สุด

เพราะเราต้องการให้ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วและผู้บริโภคได้สิ่งที่ดีที่สุด วันทูคาร์พร้อมเป็นช่วยคุณได้ 24 ชั่วโมง อยากซื้อรถมือสอง คิดถึงเราคลิก https://www.one2car.com/ หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 02.33.88.500

จะดีลเลอร์ เต็นท์รถ ผู้บริโภค เราดูแลครบแค่แวะมาคลิก



Nirin P.

Nirin P.

Head of Content

บรรณาธิการผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ใหม่หลายเว็บจนติด Top 5 โตมาในช่วงกระแสยุคออนไลน์ตั้งแต่บุกเบิก ชอบรถยนต์คลาสสิก และความเร็ว พร้อมแล้วที่จะถ่ายทอดข่าวสารเรื่องรถใหม่ ทันกระแส มีสาระ และเทคนิคดีๆ ให้คุณได้อ่าน


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้