One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

วันทูคาร์จัดงานมหกรรมยานยนต์มือสอง ครั้งแรกที่รวมรถยนต์พรีเมี่ยม ทุกเซ็คเม้นท์ มาให้เลือกเป็นเจ้าของ

ข่าววงการรถยนต์

วันทูคาร์จัดงานมหกรรมยานยนต์มือสอง ครั้งแรกที่รวมรถยนต์พรีเมี่ยม ทุกเซ็คเม้นท์ มาให้เลือกเป็นเจ้าของ

วันทูคาร์ ศูนย์รวมรถยนต์มือหนึ่งและมือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ จัดงานมหกรรมจำหน่ายรถยนต์มือสอง One2car.com Auto Sales: Premium Used Car 2018 เป็นครั้งแรกที่รวมเอารถยนต์พรีเมี่ยมทุกเซ็คเม้นท์มาให้เลือกเป็นเจ้าของ ณ เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต โดยกิจกรรมนี้ถูกจัดขึ้นมาโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะมอบโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจากเว็บไซต์ออนไลน์ที่ดีที่สุดของเรา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2561 ที่ลานโปรโมชั่นชั้น 1 และ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 21.00 น.

มร. แฮมิช สโตน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) จำกัด ได้กล่าวว่า “การจัดกิจกรรมครั้งนี้เรามุ่งหวังให้เว็บไซต์วันทูคาร์เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น เนื่องด้วยอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตที่รวดเร็ว เมื่อเทียบกับตลาดในเอเชียพบว่าในประเทศไทยมีการซื้อขายรถยนต์ที่อัตราที่สูงมาก”

นางสาวพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ตลาดอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยมีการเติบโตที่สูงมาก เห็นได้จากยอดการเข้าชมเว็บไซต์วันทูคาร์มีอัตราที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ และเป็นที่ยอมรับในวงกว้างของผู้บริโภค ทำให้เรามองเห็นสัญญาณที่ดีในการยกระดับแบรนด์ต่างๆ ให้สูงขึ้น ซึ่งเป็นเป้าหมายเดียวกับเว็บไซต์วันทูคาร์ของเราด้วย และเห็นว่าตลาดรถยนต์มือสองในเซ็กเมนต์พรีเมี่ยมคุณภาพดี จากดีลเลอร์ที่มีคุณภาพ จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งเพื่อให้ลูกค้าได้มีรถยนต์ที่ตรงกับการใช้งาน

สำหรับ One2car.com Auto Sales ภายในงานนี้ มีรถยนต์ระดับหรู และพรีเมี่ยมจากหลากหลายแบรนด์รถยนต์ชั้นนำระดับโลกไม่ว่าจะเป็น เมอร์เซเดส-เบนซ์, บีเอ็มดับเบิลยู, อาวดี้, จากัวร์, แลนด์ โรเวอร์, โตโยต้า และอีกหลายหลายแบรนด์ โดยรถยนต์ที่นำมาจัดแสดงมีราคาวางจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 800,000 บาท และมีรถพรีเมี่ยมให้เลือกมากกว่า 200 คัน คาดว่ามีเงินหมุนเวียนภายในงานกว่า 500 ล้านบาท

นอกจากผู้เข้าชมงานจะได้เลือกรถยนต์พรีเมี่ยมมือสองที่ถูกใจแล้ว ยังมีพาร์ทเนอร์ที่ให้ความสนใจในการนำเสนอสินค้าและผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องรถยนต์เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ได้แก่ อิเดมิตสึ, เอวีพี, จีพีเอส, ฟลามินโก้, ฟิล์มกรองแสงลามิน่า, W Smart, Pab Auto, 888tabien.com และธนาคารธนชาต ที่จะมามอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ดาวน์เริ่มต้น 0%, ดอกเบี้ยต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 2.59% และอนุมัติสินเชื่อด่วนภายใน 1 วัน รวมถึงของที่ระลึกสำหรับผู้ที่มาเข้าร่วมงาน

ภายในงานจะได้พบกับการแสดงสดจากวงดนตรีอคูสติกสุดพิเศษ กิจกรรมเล่นเกมบนเวทีตลอดทุกวัน พิเศษ! มีตแอนด์กรี๊ดกับนักแสดงสาวสวยสุดฮอต มารี เบิร์นเนอร์ ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17.00 น. พิเศษอีกขั้น! ผู้ที่เข้าร่วมงานทุกคนมีสิทธิลุ้นรับ โทรศัพท์สมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลกซี่ โน๊ต 9, เครื่องเล่นเกมนินเทนโด้ สวิชรุ่นใหม่ล่าสุด ของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท จับฉลากผู้โชคดีที่เข้าร่วมตลอดทั้งงาน

งานมหกรรมยานยนต์มือสองจากวันทูคาร์ จัดขึ้นที่ลานโปรโมชั่นชั้น 1 และ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 21.00 น. ในระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม ถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 นี้

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้ามาชมได้ที่เว็บไซต์ www.one2car.com หรือเฟสบุ๊คFacebook.com/one2carclub/

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้