One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รู้ใจดอทคอมอัดโปรโมชั่นใหม่ เอาใจคนรักรถ “ลุ้นเที่ยวฟิน ถิ่นโมร็อกโกฟรี!” พร้อมลุ้นทองทุกเดือน

ข่าววงการรถยนต์

รู้ใจดอทคอมอัดโปรโมชั่นใหม่ เอาใจคนรักรถ  “ลุ้นเที่ยวฟิน ถิ่นโมร็อกโกฟรี!” พร้อมลุ้นทองทุกเดือน

รู้ใจดอทคอม (https://www.roojai.com) นวัตกรรมประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ จัดโปรโมชั่นต่อเนื่องเอาใจคนมีรถที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวสำรวจโลก เปิดตัวแคมเปญใหม่ “ลุ้นเที่ยวฟิน ถิ่นโมร็อกโกฟรี! กับรู้ใจประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ที่จะพาผู้โชคดีบินลัดฟ้าเที่ยวโมร็อกโกด้วยทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบฟรีๆ เพียงคุณเลือกซื้อหรือแนะนำเพื่อนให้ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ชั้นใดก็ได้กับรู้ใจดอทคอมผ่านทางเว็บไซต์ https://www.roojai.com/morocco/ หรือโทร02-582-8888 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 ตุลาคม ศกนี้  ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทริปเที่ยวโมร็อกโกแบบฟินๆ จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 1 ท่าน ฟรีตั๋วเครื่องบินและที่พักพร้อมอาหารตลอดการเดินทางสุดพิเศษครั้งนี้ ยังไม่พอ ลูกค้ารู้ใจยังมีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำหนัก 50 สตางค์ทุกเดือน ติดตามการประกาศผลผู้โชคดีได้ทาง Roojai Facebook Fanpage (https://www.facebook.com/roojai) ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.roojai.com/morocco/ หรือโทร 02 582 8888

นอกจากรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่แล้ว คุณยังสามารถรับความคุ้มค่าจากรู้ใจอีกเพียบ

●     ชวนเพื่อน ฟิน 2 ต่อ

○   ต่อที่ 1 - ลูกค้าที่แนะนำเพื่อน รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลเพิ่มอีก 1 สิทธิ์ ต่อการแนะนำเพื่อน 1 ท่าน (เมื่อเพื่อนของคุณซื้อประกันภัยรถยนต์ทุกชั้นกับรู้ใจดอทคอม)

○   ต่อที่ 2 - ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ปีแรก โดยได้รับการแนะนำจากเพื่อน รับบัตรของขวัญเพิ่มอีก 200 บาทต่อกรมธรรม์ (เพียงระบุรหัสเเนะนำจากเพื่อน)

●     ฟรีเลย! ไม่ต้องลุ้น เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ปีแรก รับทันทีบัตรของขวัญ 500 บาท เมื่อแชร์ความประทับใจผ่านทาง Facebook และชำระค่าเบี้ยเต็มจำนวน พร้อมทั้งบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. และรับประกันงานซ่อม 12 เดือน เมื่อเลือกซ่อมอู่รถยนต์แนะนำของรู้ใจ

เงื่อนไขการรับสิทธิ์เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์กับรู้ใจ

●     ซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ปีแรก และแชร์ความประทับใจบน Facebook รับฟรีบัตรของขวัญมูลค่าสูงสุด 500 บาท เมื่อเลือกชำระเงินเต็มจำนวน

●     สำหรับลูกค้าที่ซื้อหรือต่อประกันภัยรถยนต์ทุกชั้นกับรู้ใจตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค.  - 15 ต.ค. 2561 รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นทริปบินข้ามทวีป ไปท่องโลกที่โมร็อกโกฟรี จำนวน 2รางวัล (รางวัลละ 1 ท่าน) และลุ้นรางวัลประจำเดือน “ทองคำหนัก 50 สตางค์”

●     ลูกค้าที่แนะนำเพื่อน รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลเพิ่มอีก 1 สิทธิ์ ต่อการแนะนำเพื่อน 1 ท่าน (เมื่อเพื่อนของคุณซื้อประกันภัยรถยนต์กับรู้ใจดอทคอม)

●     ลูกค้าที่เพื่อนแนะนำ รับฟรีบัตรของขวัญอีก 200 บาท เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ปีแรก และใส่รหัสที่เพื่อนแนะนำมา โดยเมื่อซื้อประกันแล้วจะได้รับรหัสอ้างอิงเป็นของตัวเอง เพื่อใช้แนะนำเพื่อนคนอื่นต่อไป (เปลี่ยนสถานะเป็นผู้แนะนำ)

●     รางวัลประจำเดือนจะสุ่มหาผู้โชคดีที่มีสิทธิ์ในเดือนนั้น และรางวัลใหญ่จะสุ่มหาผู้โชคดีที่มีสิทธิ์ในช่วงเวลาทั้งหมดของกิจกรรม

*หมายเหตุ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด บริษัทสามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้