One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รวมรถเบนซ์ ปี 17-19 ราคาไม่ถึงล้าน ใน One2Car

เรื่องเด่น

รวมรถเบนซ์ ปี 17-19 ราคาไม่ถึงล้าน ใน One2Car

หลังจากที่ห่างหายการรวมรถยุโรปไปนาน วันนี้ทางเราได้กลับมาอีกครั้ง และครั้งนี้เราได้รวบรวมเป็นรถยุโรปที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องการผลิตและวัสดุในการสร้างรถ รถคันนี้แน่นอนต้องเป็นรถดัง ซึ่งเป็นจากประเทศไหนไม่ได้เลยนอกประเทศ เยอรมนี เชื่อว่าในหลายคนคงมีแบรนด์ในใจอยู่มากมาย แต่ถ้าหากเราพูดถึงรถที่ขับดีแถมยังดูดี คงหนีไม่พ้นจากรถเบนซ์ โดยวันนี้ทาง One2Car ได้รวบรวม รถเบนซ์ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาททั้งหมด 4 คันที่ คัดสรรแต่รถคุณภาพดี ราคาย่อมเยา และ แน่นอนว่าต้องเลือกจากดีลเลอร์ที่ตรงตามมาตรฐานหลักเกณฑ์ของ สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วเป็นอย่างแน่นอน  

คันนี้ต้องจัด

สำหรับใครที่หลงไหลในรถยุโรปอาจด้วยความสง่า ความสวย หรือ ความดุดัน ล้วนมีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือการครอบครองรถยุโรปและขับได้อย่างสบายใจ ซึ่งหนึ่งแบรนด์รถที่ดังที่สุดในเมืองไทย และ เป็นสัญลักษณ์ของการมีฐานะ นั่นก็คือแบรนด์ Mercedes-Benz หรือที่คนไทยรเรียกกันว่า รถเบนซ์ แบรนด์นี้อยู่เคียงคู่กับคนไทยมาค่อนข้างนาน นอกจากจะเป็นรถที่สามารถบ่งบอกถึงฐานะแล้ว ยังสามารถบ่งบอกถึงรสนิยม และ นิสัย ของแต่ละคนได้ด้วย เพราะรถรุ่นนี้ แบ่งออกไปเป็นทั้งหมด 5 คลาส ได้แแก่ A, B, C, E, S ซึ่งคลาสเหล่านี้ก็สามารถแบ่งย่อยลงไปที่รุ่นอื่นๆได้อีกมากมาย สำหรับวันนี้ใครที่กำลังมองหา รถเบนซ์มือสอง หนึ่งคันที่สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน คุณมาถูกที่แล้ว ไปดูกันเลย

รวมรถเบนซ์ราคาไม่ถึงล้าน!

Mercedes-Benz CLS220

2021 Mercedes-Benz CLS220 d AMG Premium Sedan

เริ่มจากคันแรก ที่เป็นรถที่หมายปองสำหรับผู้บริหารหรือหนุ่มนักศึกษาหลายๆคน นั่นก็คือ Mercedes-Benz CLS220 นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่ทำให้หลายๆคนหลงไหล ด้วยทรงที่ดุดันน แต่ยังคงความหรูของรถเบนซ์อยู่เหมือนเดิม ใครที่กำลังมองหารถยุโรปสไตล์ Luxury Sport ขับอยู่ นี่เป็นอีกหนึ่งคันที่ต้องจับตามองเลยทีเดียว โดยรถคันนี้ออกมาแค่ในปี 2021 อีกด้วย ซึ่งราคาตั้งขายอยู่ที่ 1,000,000 บาท เท่านั้น ซึ่งเป็นการขายดาวน์ แต่ถ้าหากรู้สึกว่าแพงไปหรือยังไม่โดนใจ มาดูคันนี้ต่อไปได้เลย

  • ปี 2021

  • สีดำ

  • ราคาป้ายแดง: 4,320,000 บาท

  • ราคาตั้งขาย: 1,000,000 บาท

Mercedes-Benz GLA200

2017 Mercedes-Benz GLA200 Urban SUV

คันนี้ถือนับว่าเป็นรถที่หายากมากๆอีกหนึ่งคันในท้องตลาด นั่นก็คือเจ้า Mercedes-Benz GLA200 เหตุที่โฉมใหม่ได้ออกมาและทำให้ทุกคนต้องฮือฮาและตกใจกับราคาที่แข็งสุดๆ น่าสนใจมากๆ ใครได้คันนี้ไปครอบครอง ประกอบไปด้วยปีที่ไม่ลึกมาก โอกาสที่ความต้องการของรถคันนี้ในอนาคตค่อนข้างสูง แนะแนวโน้มที่ราคาอาจขึ้นไปมากกว่านี้ก็สามารถเกิดขึ้นได้ ซึ่งรถคันนี้สามารถพูดได้ลยว่าในอนาคตอาจเป็นรถที่หายากอีกหนึ่งคัน ทำให้รุ่นนี้เป็นที่น่าจับตาสำหรับใครหลายๆคน ภายใน 1-2 ปี ข้างหน้า ความต้องการของรถจะสูงมากขึ้นแน่นอน ใครที่ซื้อไว้ตอนนี้สามารถยิ้มรอได้เลย 

  • ปี 2017

  • สีขาว

  • ราคาป้ายแดง: 2,090,000 บาท

  • ราคาตั้งขาย: 999,999 บาท

Mercedes-Benz C350

2019 Mercedes-Benz C350 e Avantgarde Sedan

คันต่อไปเป็นรถสุดหรูที่ใครหลายคนคงอยากได้มาครอบครองสุดๆ เพราะนอกจากที่คุณจะได้ขับรถหรูแล้ว คุณยังสามารถดูหล่อด้วยงบไม่ถึงล้านอีกด้วย นอกจากราคาจะดีแล้ว คุณภาพยังดียิ่งกว่า เพราะด้วยความเป็นรถแค่ปี 2018 ทำให้สภาพยังใหม่ แถม Option ภาพในยังทันสมัยเสมือนออกรถใหม่ป้ายแดงเลยเชียว หากใครต้องการรถสวย ทรงผู้บริหาร ต้องเป็นคันนี้เลย Mercedes-Benz C350 ถ้าหากมองว่าคันนี้แพงไป ต้องเป็นคันสุดท้ายนี่เลย

  • ปี 2019

  • สีขาว

  • ราคาป้ายแดง: 2,640,000 บาท

  • ราคาตั้งขาย: 979,000 บาท

Mercedes-Benz CLA250

2018 Mercedes-Benz CLA250 AMG Dynamic Sedan

คันสุดท้ายที่อยากมานำเสนอต้องเป็นเจ้า Mercedes-Benz CLA250 เป็นรถที่คุ้มเกินราคามากๆ เพราะด้วยรูปลักษณ์ที่ดูทรงแล้ว ดุสุดๆ ขับไปหาเพื่อน หรือ ไปหาลูกค้า รับประกันว่า ไม่อายแน่นอน นอกจากรถคันนี้จะสภาพใหม่มากๆแล้ว รถยังอยู่แค่ปี 2018 เท่านั้น ปีไม่ลึกเลย จัด Option มาแบบจุกๆ พร้อมขับออกไปเที่ยวได้เลย ใครกำลังมองหารถผู้บริหาร หรือ รถขับไปธุระใหญ่ๆ ต้องคันนี้เท่านั้น พลาดไม่ได้แล้ว

  • ปี 2018

  • สีเทา 

  • ราคาป้ายแดง: 2,380,000 บาท

  • ราคาตั้งขาย: 965,000 บาท

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2Car

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้