One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รถครอบครัวราคาน่ารักๆ ประจำปี 2022

เรื่องเด่น

รถครอบครัวราคาน่ารักๆ ประจำปี 2022

วัยกำลังสร้างครอบครัวก็ต้องมองหารถที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นรถที่เหมาะกับลุกๆ หรือ ผู้ใหญ่ รถที่สามารถบรรทุกได้เยอะ หรือขนของได้เยอะ มารวมกันตรงนี้เลย ใครกำลังมองหารถครอบครัวหรือรถ SUV PPV สวยๆอยู่ ทางเรารวมรวมข้อมูลมาให้แล้ว รถครอบครัวราคาน่ารักๆปี 2022

1. Toyota Fortuner

Toyota Fortuner รถครอบครัวในรูปแบบรถ PPV แบบ 7 ที่นั่ง ที่มีพื้นฐานจากรถกระบะ มาพร้อมกับการผสมผสานที่ดูทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นเบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า 8 ตำแหน่ง พร้อมเบาะแถว 2 พับแบบ One Touch 

ในด้านขุมพลังมีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบ คือ เครื่องยนต์ดีเซล 2.4 เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล 2.8 เทอร์โบ ให้กำลัง 240 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อม Sequential Shift และ Paddle Shift ที่พวงมาลัย มีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมระบบ Auto start Stop 

ราคาจำหน่ายมือ 2 เริ่มต้น 829,000 บาท ใน One2Car.com

 

2. Isuzu MU-X

อีกหนึ่งรุ่นสำหรับรถครอบครัวที่อยู่ในกระแสรถยนต์เมืองไทยมาตลอด นั่นก็คือ Isuzu MU-X รถ PPV 7 ที่นั่ง ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่จากรุ่นเดิม โดยถูกเผยโฉมครั้งแรกในตลาดเมืองไทยเมื่อปี 2020 

การออกแบบภายนอกดูหรูและสปอร์ต ภายในมาพร้อมความกว้างขวาง เบาะนั่งตัดเย็บด้วยวัสดุพิเศษ มาพร้อมเทคโนโลยี COOLMAX ช่วยลดการสะสมความร้อน เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า ฝั่งคนขับปรับได้ 8 ทิศทาง พร้อมปุ่มดันหลังด้วยไฟฟ้า และเบาะฝั่งผู้โดยสารปรับได้ 4 ทิศทาง พร้อมปรับพับได้หลากหลายรูปแบบตามการใช้งาน ในด้านระบบความปลอดภัยเสริมด้วยเทคโนโลยี ADAS มาพร้อมกล้องหน้าคู่อัจฉริยะ 3D Imaging Stereo Camera 

สำหรับขุมพลังมีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ลิตร ที่ให้กำลัง 150 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร ให้กำลัง 190 แรงม้า มาพร้อมแรงบิด 450 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมระบบ Rev Tronic และมีระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ กับขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้เลือก

ราคาจำหน่ายมือ 2 เริ่มต้น 629,000 บาท ใน One2Car.com

 

3. Nissan Terra

Nissan Terra รถครอบครัวในรูปแบบ PPV มากับรูปลักษณ์ภายนอกที่ถูกออกแบบใหม่ ห้องโดยสารกว้างขวาง เบาะที่นั่งเป็นแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง เบาะที่นั่งแถวที่ 2 และ 3 ปรับได้หลากหลายรูปแบบ เบาะแถวที่ 2 มาพร้อมกับฟังก์ชัน Auto Tumble Seat สามารถพับอัตโนมัติด้วยการกดปุ่ม 1-touch remote fold & tumble ที่ติดตั้งอยู่บริเวณคอนโซลกลาง เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเข้า-ออกแถวที่ 3

ในด้านพละกำลังติดตั้งขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลัง 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด มีระบบขับเคลื่อนให้เลือกทั้งแบบ 2 ล้อ และ 4 ล้อ สามารถรองรับน้ำมันดีเซลได้ทุกชนิด ทั้ง B7, B10 และ B20

ราคาจำหน่ายมือ 2 เริ่มต้น 749,000 บาท ใน One2Car.com

 

4. Mitsubishi Pajero Sport

Mitsubishi Pajero Sport อีกหนึ่งรถครอบครัวในรูปแบบ PPV 7 ที่นั่ง มาพร้อมฟีเจอร์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน อาทิ ระบบเปิด-ปิดฝาท้ายแบบ Hands Free Tailgate หน้าจอสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ขนาด 12.1 นิ้ว พร้อมรีโมต ช่องเชื่อมต่อ HDMI/USB สำหรับหน้าจอด้านหลัง หูฟังอินฟราเรด 2 ชุด สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย Wireless Charger

เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้าปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง หน้าจอมาตรวัดแบบ Full Digital พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ LCD ขนาด 8 นิ้ว ระบบกรองอากาศภายในห้องโดยสาร Nanoe กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ 

ด้านขุมพลังติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 2.4 ลิตร 181 แรงม้า แรงบิด 430 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัจฉริยะ 8 สปีด พร้อม Sport Mode

ราคาจำหน่ายมือ 2 เริ่มต้น 759,000 บาท ใน One2Car.com



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้