One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รถ Nissan Sunny Neo ซีดานมือสอง ราคาไม่เกิน 2 แสนบาท !

เรื่องเด่น

รถ Nissan Sunny Neo ซีดานมือสอง ราคาไม่เกิน 2 แสนบาท !

ใครที่มีงบ 1 - 2 แสนบาท กำลังมองหารถยนต์มือสองสภาพดีไว้ใจได้ เราขอแนะนำ Nissan Sunny Neo เพราะอะไรรุ่นนี้ถึงน่าใช้ อ่านได้ที่ใต้โพสต์นี้เลย

 

รถ Nissan Sunny Neo ซีดานมือสอง ราคาไม่เกิน 2 แสนบาท !

Nissan Sunny Neo เป็นรถซีดานที่น่าใช้ในราคาหลักหมื่น เพราะมีคุณสมบัติที่รวมกันทั้งความหรูหราในการออกแบบ มีเครื่องยนต์ที่ทนทาน มีระบบความปลอดภัยสมัยใหม่ และออพชั่นอำนวยความสะดวกสบายสมตัว โดยมีข้อเสียตรงความแคบ ความอืด และอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน

ขนาดมิติตัวถัง 

โครงสร้างตัวถัง Zone Body Concept ตัวถังรหัส N16 มิติตัวถังกว้าง 1,710 มม. ยาว 4,470 มม. สูง 1,445 มม. และระยะฐานล้อ 2,535 มม. ถ้าเทียบกับแบรนด์รถญี่ปุ่นด้วยกัน เป็นรถซีดานที่นั่งสบาย ระยะเบาะนั่งแถวหนึ่งและสอง ค่อนขว้างกว้าง นั่งสบายพอสมควร 

ภายนอก

ชุดไฟหน้าและท้ายทรงกลมสไตล์คลาสสิก กันชนหน้าโค้งมนดูสมัยใหม่กว่ายุค 80 ที่จะมีดีไซน์เหลี่ยมๆ มาพร้อมไฟตัดหมอกรับกับชุดไฟหน้า ไฟเลี้ยวกลืนไปกับไฟหน้า ดูสวยลงตัว และไฟท้ายทรงหยดน้ำดูลงตัว จะดูมีความโค้งมนรับกับไฟหน้า

ภายใน

ภายในมีความเอนกประสงค์ มีช่องเก็บแว่น เบาะเป็นสีครีมดูสบายตาและไม่อึดอัด ไฟสำหรับห้องโดยสารส่องสว่างทั่วถึง ยังคงใช้งานได้แบบสบายๆ มีกล่องเก็บของและลิ้นชักด้านหน้า สามารถใส่ของจุกจิกได้เยอะพอสมควร

เครื่องยนต์และช่วงล่าง

Nissan Sunny Neo ขายในไทยด้วยสเปคเครื่องยนต์ 2 แบบคือ QG16DE แบบเบนซิน 1.6 ลิตร 4 สูบ DOHC 16 วาล์วแปรผัน VTC ให้กำลังสูงสุด 118 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที และเครื่อง QD18DE เบนซิน 1.8 ลิตรกำลัง 128 แรงม้า พื้นฐานของซันนี่นีโอ ใช้ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ แมคเฟอร์สันสตรัท และด้านหลังแบบคานบิดมัลติลิงค์บีม ขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อหน้า ด้วยเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ หรือเกียร์ออโต้ 4 จังหวะ

ะระบบความปลอดภัย

  • เบาะหนังแท้ 
  • กระจกมองข้างพับไฟฟ้า 
  • กระจกมองข้างเลื่อนลงอัตโนมัติ 
  • กุญแจรีโมทพร้อมเปิดฝาท้ายได้ในตัว 
  • ส่วนระบบความปลอดภัยก็มีครบแล้ว 
  • ดิสค์เบรค 4 ล้อพร้อม ABS  ช่วยซับแรงชนได้แล้ว และยังมีถุงลมนิรภัยคู่หน้าในรุ่นท็อป

จะเห็นว่า Nissan Sunny Neo ยังคงเป็นรถที่น่าใช้ ถ้าไม่เน้นขับทางไกล เน้นขับในชีวิตประจำวัน ยังถือว่าใช้งานได้ดีพอสมควร อัตราประหยัดน้ำมันอยู่ในระดับกลาง ถือว่าอยู่ในจุดที่รับได้ ใครที่มีงบไม่ถึง 1 - 2 แสนบาท สามารถเข้าไปส่องดูได้ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ออกรถฟรีดาวน์ 0% เหมาะกับใคร?

การออกรถฟรีดาวน์ เหมาะคนที่ไม่มีเงินก้อน แต่มีรายได้ที่มั่นคง ถ้าหากมั่นใจว่าจ่ายในแต่ละเดือนไหว ก็สามารถผ่อนจ่ายไปได้เรื่อยๆ แต่ถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด และเมื่อมาคำนวณล่วงหน้าแล้ว ไม่สามารถผ่อนต่อได้ สามารถยกเลิกสัญญาได้ทันที ไม่เสียเครดิตบูโร

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ทั้ง รถบ้านเจ้าของขายเอง หรือรถจากทางเต็นท์ที่เชื่อถือได้

[Article by Autofun]



Suttinun Poomkung

Suttinun Poomkung

Content Writer

จากนักเขียนครีเอทีฟคอนเทนต์ทุกเรื่องบนโลก สู่นักเขียนคอนเทนต์รถคลาสสิกและรถมือสอง พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของวงการยานยนต์ ให้เข้าใจง่าย เข้าถึงง่าย ไว้ใจได้เลยว่าได้ข้อมูลตรงใจแน่นอน


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้