One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

มิตซูบิชิ เตรียมความพร้อมเสริมทัพ Mitsubishi Outlander PHEV 2023

ข่าววงการรถยนต์

มิตซูบิชิ เตรียมความพร้อมเสริมทัพ  Mitsubishi Outlander PHEV 2023

มิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทย ประกาศเตรียมเดินสายการผลิตรถอเนกประสงค์ปลั๊ก-อิน ไฮบริด Mitsubishi Outlander PHEV จะผลิตที่โรงงานผลิตแหลมฉบัง ในปี 2564 และจะเริ่มต้นขายให้ลูกค้าชาวไทยตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2023 

 

       โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในปีนี้บริษัท มิตซูบิชิ จะเปิดตัวรถยนต์ทั้งสิ้น 7 รุ่นไม่นับรุ่นลิมิเตด ส่วน มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ PHEV ซึ่งได้รับการสนับสนุนการบีโอไอ จะเปิดขายเดือนม.ค. 2563 

       “ขณะนี้ รถยนต์ PHEV น่าจะเหมาะกับไทยมากที่สุด ส่วนBEV จากสถิติของรถยนต์ไฟฟ้ายังมีระยะทางวิ่งที่ไม่มากนัก เมื่อนำมาใช้ในไทยที่ต้องใช้แอร์ในรถ ปริมาณการวิ่งก็จะน้อยลง หากรถยนต์ไฟฟ้าออกมาในช่วงนี้ก็มักจะวิ่งในกทม.มากกว่าออกไปต่างจังหวัด ดังนั้น ส่วนตัวมองว่ารถ PHEV น่าจะมีความเหมาะสมในการใช้จริงมากกว่า”

ด้วยหน้าตาหล่อใหม่ แต่ยังเป็นสไตล์เดิม Dynamic Shield ตั้งแต่กระจังหน้าใหม่ พร้อมไฟหน้า LED กันชนหน้าทรงเดิม แต่ไฟตัดหมอกมาใหม่แบบ LED ทรงกลมพร้อมกรอบเหลี่ยมและติดตั้งสเกิร์ตดีไซน์ใหม่ทั้งหน้า และหลัง สปอยเลอร์หลังใหม่ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยลายใหม่ ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 225/55R18 มิติตัวรถใหญ่ขึ้นพร้อมภายในคงเดิมเพิ่มเติมด้วย จอแสดงการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า พร้อมเบาะนั่งหนังแท้คุณภาพสูงติดตั้งจากโรงงาน และออพชั่นเด่นทั้งพวงมาลัยมัลติฟังกชั่นสี่ก้าน Paddle-Shift พร้อมตกแต่งภายในใหม่ด้วยโทนสีดำ

ขุมพลังใหม่หมดด้วยเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC 2.4 ลิตร Atkinson cycle 4B12 ให้กำลังถึง 135 แรงม้าที่ 4,500 รอบ/นาที แรงบิด 211 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบ/นาที ในภาคเครื่องยนต์ จับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว สูงถึง 82 แรงม้า แรงบิด 137 นิวตันเมตรในมอเตอร์ตัวหน้า และ 95 แรงม้า แรงบิด 195 นิวตันเมตรในมอเตอร์ตัวหลังเชื่อมต่อกับระบบแบตเตอร์รี่ลิเธียมไอออนขนาดใหม่ 13.8 กิโลวัตต์ชั่วโมง (เดิม12 กิโลวัตต์ชั่วโมง)

เช็กราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่



Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้