One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ประชันออฟชั่น BMW series 3 แต่ละGen ศึกสายเลือดนี้จะเป็นไง

เรื่องเด่น

ประชันออฟชั่น BMW series 3 แต่ละGen ศึกสายเลือดนี้จะเป็นไง

พูดถึงรถ BMW จัดว่าเป็นรถที่ขายดีมากๆ เราก็เลยจัดการประชันออฟชั่นของ BMW Series 3 น้องเล็กสุดของ BMW รุ่นต่อรุ่น โดยการจับเจ้าตัว Gen5(E90) กับ Gen6(F30) มาเทียบกันทั้งเครื่องเบนซินและดีเซล เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่าว่าแต่ละตัวเขามีโปรไฟล์ระดับไหนบ้าง

ประเดิมที่คันแรกเลยก็คือ BMW 320i SE เลขตัวถัง ( E90 ) Generation 5 มีการพัฒนาเครื่องยนต์ให้มันกำลังมากขึ้นแต่ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม ช่วงแรกที่เปิดตัวจะมีรุ่นธรรมดากับรุ่น SE ซึ่งตัวนี้จะมีความพิเศษกว่าในเรื่องของออฟชั่น ไฟหน้า Xenon โคมแบบ Projector มีไฟตัดหมอกหน้า ภายในหรูหราด้วยคอนโซลลายไม้ พวงมาลัยจะมีปุ่มควบคุมมัลติฟังก์ชั่น และมีระบบ Park Tronic แต่ในส่วนของระบบ Cruise Control ได้ถูกตัดออกไป ถือว่านี่เป็นรุ่นแรร์หายากและ Gen5 เขาได้มีการพัฒนากำลังเครื่องยนต์ให้มากขึ้น แต่ประหยัดน้ำมันลงกว่าเดิม ซึ่งช่วยตอบโจทย์ในช่วงนั้นที่น้ำมันแพง จากผู้ใช้จริงยืนยันว่าช่วงล่างดีมาก เครื่องแน่นหนึบเกาะถนน ขับแล้วรู้สึกถึงความสะดวกสบายและ Luxury เพราะด้วยความที่มันคือ Special Edition เป็นเจ้าของได้ในราคา 3 แสนปลายๆ

BMW series 3

BMW series 3

ทีนี้เราจะขยับมาที่ Gen6 กันบ้างกับตัวถังรุ่น F30 กับ BMW 320i M Sport 2015 เครื่องเบนซินเทอร์โบ จุดเด่นของเขาทำออกมาเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่แบบสนุกให้อารมณ์สปอร์ต โฉมภายนอกก็จะดูโฉบเฉี่ยวขึ้นมากกว่าเดิมพร้อมชุดแต่ง มีการจัดวางเครื่องยนต์ใหม่ให้ใกล้ผู้ขับมายิ่งขึ้นเพื่อกระจายน้ำหนักให้ตัวรถสมดุล มีระบบ Contactless ใช้เท้าแสกนกับเซนเซอร์เพื่อเปิดฝาท้าย ภายในตกแต่งด้วยสีโทนดำแดงให้อารมณ์สปอร์ต พวงมาลัยมีปุ่มควบคุมมัลติฟังก์ชั่น เกียร์ไฟฟ้าปรับโหมดสปอร์ต มี iDrive หรือที่เรียกว่า Touch pad ที่ช่วยอำนวยความสะดวก แอร์ตั้งอุณหภูมิแยกฝั่งได้ เบาะหนังจะเป็นสีแดง ส่วนในเรื่องขับขี่ก็บอกเลยว่าถูกใจผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว ขับสนุกให้อารมณ์สปอร์ตเต็มกำลัง โดยรวมคันนี้ก็เป็นสิ่งที่พัฒนาขึ้นมาจาก Gen5 ค่อนข้างเยอะทั้งหน้าตาและ Performance ซึ่งราคามือสองคุ้มมากเพราะคันนี้ ไม่ถึงล้าน

BMW series 3

BMW series 3

ถัดมาก็จะเป็นเครื่องยนต์ดีเซลกันบ้างกับ BMW 320d Sedan 2017 ซึ่งหลายคนมองว่าน่าใช้มากกว่าเครื่องเบนซินเพราะว่าสมรรถนะที่เหนือกว่า แรงกว่าแถมยังประหยัดน้ำมันกว่ารถญี่ปุ่นรุ่นเล็กบางค่าย และก็มาพร้อมกับชุดแต่ง จะเห็นได้ว่าอุปกรณ์และออฟชั่นต่างๆ ของรุ่นเก่าก็ยังใส่มาด้วย ภายในยังคงตกแต่งแบบให้อารมณ์ความสปอร์ตด้วยโทนสีดำแดง ภายในก็จะไม่ได้แตกต่างจากคันที่แล้ว แน่นอนว่าคันนี้ยังใหม่มาก ไมล์น้อย และการรีวิวกันแบบปากต่อปากเหมือนเดิมเลยก็คือช่วงล่างแน่นหนึบเกาะถนน อัตราเร่งดีแรงสะใจและประหยัดน้ำมันมากด้วยความเป็นดีเซลเทอโบ คุ้มมากในราคาล้านต้นๆ สำหรับมือสอง

BMW series 3

BMW series 3

ใครอยากยลโฉมความงดงามของเจ้าคันจริงก็สามารถกดดูคลิปวิดิโอนี้ได้เลย น้องพราวฟ้าได้ทำการอธิบายทุกอย่างเอาไว้หมดแล้ว ดีลเลอร์คุณภาพแห่งวันทูคาร์อย่าง Big Car จากฝั่งกาญจนา คุณ big (รังสรรค์ สฤษดิ์เวชวรกุล) เจ้าของโชว์รูมและยังดำรงตำแหน่งประธานชมรมรถสวยกาญจนา หนึ่งในสมาชิกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว เขาใจดีคัดรถทั้ง 3 ปีมาให้เราเปรียบเทียบ จึงได้เห็นพัฒนาการของ BMW แต่ละ Gen อย่างชัดเจน ต้องบอกเลยว่าโชว์รูม Big Car มีแนวทางในการดำเนินธุรกิจด้วยความ” จริงใจ ซื่อสัตย์ สุจริต” และมีการพัฒนามาตรฐานในด้านต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ โดยเน้นคุณภาพ ราคาและบริการ อันเป็นสิ่งที่ลูกค้าพึงพอใจสูงสุดเป็นสำคัญ

ก็จะเห็นได้อย่างชัดเจนแล้วว่า 3 คันนี้มีความแตกต่างกัน แต่ที่แน่นอนเลยก็คือ BMW มีการพัฒนารถยนต์ที่ดีขึ้นตอบโจทย์คนตามยุคสมัยตั้งแต่รุ่นปู่สู่รุ่นหลาน หากใครสนใจรถดีมีคุณภาพแบบนี้ แนะนำว่าให้ลองมาดูรถจริงที่โชว์รูม Big Car หรือคลิกลิ้งค์ชมรถบนเว็บเราได้เลย คลิกที่นี่ แต่ถ้าหากว่ารถในฝันของคุณถูกขายไปแล้วล่ะก็ไม่ต้องกังวลเพราะวันทูคาร์เรามี BMW Series 3 ให้เลือกอีกเป็นร้อยคันที่ลิ้งค์นี้เลย BMW Series 3 on one2car 
 
แน่นอนว่าคู่แข่งที่ตีคู่กับค่าย BMW คงหนีไม่พ้น Mercedes Benz หรือค่ายอื่นอีกมากมาย วันทูคาร์ก็เลยจัดช้อยส์มาให้เลือกและเปรียบเทียบกันอีกว่าถ้ามีงบล้านต้นๆ จะซื้อรถหรูแบบไหนดีนะ บทความนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น  รถหรูมือสอง ราคาไม่เกินล้าน เลือกรุ่นไหนดี และที่ขาดไม่ได้เลยหากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ One2car Inspection จากพี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์แบบนี้
 
 

 

 

______________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook inbox : @one2carclub
#one2car #วันทูคาร์ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ #ตลาดรถขายดี
แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้