One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ทดลองเข้าโชว์รูมรถ 1 วัน อยากถาม Toyota ทำไม Sure!

เรื่องเด่น

ทดลองเข้าโชว์รูมรถ 1 วัน อยากถาม Toyota ทำไม Sure!

เคยมีคำถามไหมว่าทำไมโชว์รูมโตโยต้าต้องชัวร์? คือขับรถไปที่ไหนอ่ะมันก็เจอใช่ป่ะแล้วการจะซื้อรถมือสองอ่ะทำไมเราจะต้องมาที่โชว์รูม Toyota Sure ด้วยคือจริงๆ แล้วแบบซื้อที่ไหนมันก็ได้เหมือนกันปะ เราสงสัยมากนะคะเราก็เลยตรงดิ่งเข้ามาที่โชว์รูม “โตโยต้าชัวร์กรุงไทย” นะคะเพื่อมาหาคำตอบกันค่ะ

ซึ่ง “คุณพลกฤต วีระณรงค์” ผู้บริหารโตโยต้าชัวร์กรุงไทย ก็ได้ให้เกียรติมาตอบคำถามกับเราว่า โตโยต้าชัวร์ต้องได้รับมาตรฐานจากบริษัท โตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รถทุกคันต้องผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียด การบริหารงานภายในน การตรวจสอบใบด่างๆของบริษัทโตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทยครับเป็นตัวตั้ง และที่โชว์รูม “โตโยต้าชัวร์กรุงไทย” ได้คัดเลือกให้เป็นหนึ่งในโตโยต้าชัวร์เพราะ พนักงานผ่านการอบรมการตรวจสอบรถก่อนส่งมอบให้ลูกค้า 210 จุด รถในสต็อกมีประมาณ 1 หมื่นคัน

รถที่ผ่านการตรวจสอบโดย Toyota Sure คันแรกคือ Toyota C-HR 1.8 Hybrid ผ่านการตรวจเช็คมาแล้ว 210 จุดตามมาตรฐานของโตโยต้ามอเตอร์ อาจจะมีเรื่องของระบบเครื่องยนต์ในระบบช่วงล่างระบบไฟฟ้ารวมถึงสมรรถนะการขับขี่ ตรวจทุกอย่างจนผ่านมาตรฐานเพื่อที่จะส่งมอบให้กับลูกค้า คันนี้เป็น Exclusive Used Car ครับเป็นรถที่บริษัทโตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทยคัดเลือกมาหรือว่ามันเป็นรถ Test Drive นะครับต้องบอกว่าคันนี้เลขไมล์ประมาณแค่ 3700 นะครับซึ่งเป็น Exclusive มากๆอันนี้นะครับถ้ารับประกัน 2 ปีหรือ 50,000 เลยนะครับ

อีกคันจะเป็น Toyota Yaris Ativ 1.2 High เป็นรถใช้แล้วรับรองคุณภาพ ก็บอกว่าต่างกันนิดนึงนะครับรถใช้แล้วรับรองคุณภาพหรือรถ Certified used car การรับประกันหรือเลขไมล์จะต่างกว่า อย่างเช่นคันแรกรับประกันอาจจะมากกว่า 2 ปีหรือ 50000 กม. แต่คันนี้น่าจะ 1 ปีหรือ 20000 กิโล เลขไมล์สูงกว่านิดหน่อยแต่ไม่เยอะประมาณหมื่นกว่าๆ คัดตามสภาพรถแต่บอกเลยว่ารถที่ผ่านการตรวจโดยโตโยต้าชัวร์ได้มาตรฐานแน่นอน หากสนใจสามารถเข้าไปดูรถที่ลิ้งค์โชว์รูม โตโยต้าชัวร์กรุงไทย

 

 

ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
______________________________________________

ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ www.one2car.com

ตลุยตลาดรถ โปรราคาดาวเด่น Hotdeal https://bit.ly/3vmNJZY

อุ่นใจซื้อรถยนต์ตรวจสภาพแล้ว https://bit.ly/3bVP2aL

มั่นใจคุณภาพกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว https://bit.ly/3hTbll6

รถมือสองแบบ Certified จากแบรนด์ชั้นนำ https://bit.ly/3oYPN83

เบอร์โทร : 023-388500

Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย

อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com

Facebook inbox : @one2carclub

#one2car #วันทูคาร์ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ #ตลาดรถขายดี

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้