One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ตามหารถใช้แล้วคุณภาพดีได้ที่งาน FAST Auto Show 2020 28 ต.ค. - 1 พ.ย. 63 ไบเทค บางนา

ข่าววงการรถยนต์

ตามหารถใช้แล้วคุณภาพดีได้ที่งาน FAST Auto Show 2020 28 ต.ค. - 1 พ.ย. 63 ไบเทค บางนา

ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว 24 ราย ค่ายรถยนต์ 11 แบรนด์ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่ง ยกทัพเข้าร่วมงาน "ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์  2020" ชูไฮไลต์รถรุ่นใหม่ รถยนต์มือสองคุณภาพดีให้เลือกสรร พร้อมข้อเสนอทางการเงินจาก “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน  และแคมเปญลุ้นรับของรางวัลทุกวัน 

 

พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 กล่าวว่า การจัดงานในปีนี้ ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ที่ท้าทายมาก เนื่องจากต้องประสบภาวะวิกฤติโควิด -19 ส่งผลกระทบทำให้ต้องเลื่อนการจัดงานจากเดิมมาเป็นวันพุธที่ 28 ตุลาคม – วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ณ ฮอลล์ 105 - 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  

"วิกฤติในครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายที่ทุกคนต้องก้าวข้ามผ่านไปให้ได้ ทั้งผู้จัดงาน และ พันธมิตรค่ายรถทั้งรถยนต์ใหม่ และรถยนต์ใช้แล้ว โดยความพร้อมในตอนนี้ถือว่า 100 % ทุกแบรนด์ทุกบริษัทยืนยันการเข้าร่วมงานเต็มพื้นที่ 16,000 ตร.ม. ของฮอลล์ 105-106  รวมถึงพื้นที่ด้านหน้า ฮอลล์ 106 ไบเทค"

ภายในงานปีนี้ มีผู้ประกอบการรถยนต์มือสองที่เข้าร่วมงานในปีมีจำนวนทั้งสิ้น 15 ราย ได้แก่ วิสาร ออโต้คาร์, DDS คาร์เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, THE ONE, CarDeeSureOK, เจ มอเตอร์เทรด, A.T.CARSALE, อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา, รถเศรษฐี, เบสท์ เซอร์วิส,ดา ศรีนครินทร์, NBP CAR, รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER, UNIQUE AUTO โดยผู้ประกอบการทุกรายต่างมีความพร้อมในการเข้าร่วมงาน และมีประสบการณ์ตรงที่ได้จากการออกงานอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา 

ผู้ประกอบการรถยนต์ใหม่ที่เข้าร่วมงานในปีนี้ มีจำนวน 11 แบรนด์ ได้แก่ MG, Approved Certified Used Car by MG, HONDA, ISUZU, MAZDA, THAIRUNG, MITSUBISHI, NISSAN, SUZUKI, SUBARU, TOYOTA โดยมีไฮไลต์จากแบรนด์ เอ็มจี ที่จะนำรุ่น HS Plug-in Hybrid มาแสดงที่งานเป็นครั้งแรก, Mitsubishi Pajero Sport GT-Plus ใหม่ และ New Isuzu X-Series 2020 ชุดแต่ง X-Stylish Package มีให้เลือก 2 รุ่น Sport Racing ในรุ่น SPEED และ Sport Premium รุ่น HI-LANDER

ในส่วนของรถใหม่มีรถยนต์พลังงานทางเลือกที่ขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์เบนซินและมอเตอร์ไฟฟ้ามานำเสนอกับลูกค้า ซึ่งการจัดงานในปีที่ผ่านมา ค่ายเอ็มจี ได้เปิดตัว เอ็มจี แซดเอส อีวี รถยนต์ไฟฟ้า 100% และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ดังนั้นในปีนี้ก็คาดว่ารถรุ่นใหม่ที่นำมาจัดแสดงภายในงานจะได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน

การจัดงานในปีนี้ ยังคงสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่จะซื้อรถยนต์มือสองด้วยการรับการซื้อคืน 100% ตามเงื่อนไข 5 ข้อ คือ 1. ไม่ไฟไหม้ 2. ไม่จมน้ำ 3. ไม่มีการตัดต่อ 4. โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย 5. ไม่มีการชนหนัก และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์มือสองทุกคันภายในงานยังจะได้รับบัตรกำนัลในการใช้บริการที่ “บี-ควิก” อีกด้วย

สำหรับปีนี้เป็นปีแรกที่ทางกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เข้าร่วมงาน ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหม่ โดยมีการมาเสริมเรื่องอุปกรณ์ตกแต่ง, รถโมดิฟายด์, มอเตอร์สปอร์ต และ อี-สปอร์ต เข้ามาเสริมทัพให้การจัดงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ยิ่งใหญ่สมการรอคอยอีกด้วย  

สิ่งสำคัญอีกประการ ที่จะนำมาใช้ในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 คือการนำประสบการณ์จากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งล่าสุดที่จัดภายใต้วิถีใหม่ "NEW NORMAL" ตามมาตรการของ ศบค. มาใช้อย่างเคร่งครัด อาทิ มีจุดคัดกรองผู้ชมงานก่อนเข้างาน จุดบริการเจลแอลแอลกอฮอล์ทั่วบริเวญงาน ทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากที่มีลูกค้าเข้าชมตัวรถ รวมถึงรถทดสอบที่จัดเตรียมไว้ด้านหลังฮอลล์ด้วย โดยทั้งหมดได้เพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการเพิ่มขึ้นอีก 15%

ทางด้านสินเชื่อรถยนต์ได้กรุงศรี ออโต้ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ โดยนำโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” อาทิ รู้ผลอนุมัติสินเชื่อไวภายใน 15 นาที ดาวน์น้อย ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน พร้อมแพคเกจพิเศษรับประกันอะไหล่รถยนต์ (Krungsri Auto Extended Warranty) นานสูงสุด 2 ปี หรือ 70,000 กิโลเมตร รวมถึงของสมนาคุณมากมาย

นอกจากนี้ ยังมี นวัตกรรม “กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท” ที่ให้ลูกค้าประเมินวงเงิน รู้ผลภายใน 3 นาที ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ก่อนเลือกซื้อรถทำให้การซื้อขายรถภายในงานสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น 

พัฒนเดช กล่าวสรุปทิ้งท้ายว่า การจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ในปีนี้ ยังคงความเข้มข้นและแกร่งยิ่งขึ้นเมื่อมีพันธมิตรใหม่อย่างค่าย “กรังด์ปรีซ์” เข้ามามาเสริมทัพ โดยเชื่อมั่นว่างานในปีนี้จะเป็นเวทีกลางในการพบปะระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ทั้งรถยนต์ใหม่ หรือรถยนต์ใช้แล้ว ที่สำคัญผู้มาซื้อรถยนต์ภายในงานได้รับสิทธิประโยชน์และลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมายตลอดการจัดงาน อาทิ ลุ้นรับรางวัลประจำวันทุกวัน ได้แก่บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 1,000 บาท วันละ 5 รางวัล และ รางวัลใหญ่บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 100,000 บาท และพิเศษสุดในวันสุดท้ายของงานร่วมลุ้นรางวัล เครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่น V8 Slim Fluffy + มูลค่า 14,900 บาท 

ใบปลิวมีมูลค่า สามารถนำมาเป็นคูปองส่วนลด 2,000 บาท ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่บูท Dyson ภายในงาน 

งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2020 จะมีขึ้นระหว่างวันพุธที่ 28 ตุลาคม - วันอาทิตย์ที่  1 พฤศจิกายน นี้ ที่ ณ ฮอลล์ 105 - 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  โดยงานเปิดให้เข้าชมฟรี!ไม่มีค่าใช้จ่าย 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
    



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้