One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รถยนต์ PPV มือสอง ในงบ 4 แสนบาท

เรื่องเด่น

รถยนต์ PPV มือสอง ในงบ 4 แสนบาท

จะซื้อรถยนต์ PPV ป้ายแดงไปทำไม ในเมื่อรถมือสองราคาถูกกว่าเป็นล้าน

ปัจจุบันรถยนต์กลุ่ม PPV กำลังเป็นที่นิยม เพราะเป็นรถที่สามารถใช้งานได้ในทุกโอกาส มีพื้นที่ใช้สอยเยอะกว่ารถเก๋งและรถกระบะ แต่เนื่องด้วยเศรษฐกิจในปัจจุบันที่เงินทองหายาก จะซื้อของแต่ละอย่างต้องคิดแล้วคิดอีก ครั้นจะให้ซื้อรถอเนกประสงค์ PPV ใหม่ป้ายแดง ที่ราคาล้านกว่าๆก็คงเกินกำลัง รถมือสองจึงกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจเพราะมีราคาถูกกว่าเกือบล้านบาทเลยทีเดียว

รถยนต์อเนกประสงค์ PPV มีโครงสร้างพื้นฐานมาจากรถกระบะ ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยภายใน และมีจำนวนที่นั่งสำหรับผู้โดยสารที่เยอะกว่ารถกระบะ และรถเก๋ง เป็นรถยกสูง มีช่วงล่างที่ถูกออกแบบให้มีความนุ่มนวลกว่ารถกระบะ สามารถลุยไปได้ทุกที่ ในบทความนี้ผมได้รวบรวมรถยนต์อเนกประสงค์ PPV ที่น่าสนใจในงบประมาณ 4 แสนบาท มาฝากทุกท่านครับ

Toyota Fortuner (โฉมปี 05-11) ราคาเริ่มต้น 3.3 แสนบาท

Toyota Fortuner รุ่นนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นรถตลาดยอดนิยม ที่หลายๆท่านต่างใฝ่ฝันที่จะได้มาครอบครอง ซื้อง่าย ขายคล่อง และที่สำคัญ รุ่นนี้ อึด ถึก ทน มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ เบนซิน และดีเซล ดู Toyota Fortuner (โฉมปี 05-11) มือสองคลิก ที่นี่

ISUZU MU-7 (โฉมปี 07-13) ราคาเริ่มต้น 3 แสนบาท

Isuzu MU-7 อีกหนึ่งรุ่นยอดนิยม ถึงแม้ว่าหน้าตาของเจ้า MU-7 จะดูแก่ๆ ออกแนวผู้ใหญ่หน่อย แต่เมื่อเอามาจับแต่งซิ่ง ก็ดูโหดไม่เบาเลยทีเดียว มีให้เลือกเฉพาะเครื่องยนต์ดีเซลเท่านั้นนะครับ หากใครที่เคยใช้อีซูซุจะทราบกันดีครับว่าเครื่องยนต์เค้า อึด ถึก ทน มากๆ ดู Isuzu MU-7 (โฉมปี 07-13) มือสองคลิก ที่นี่

Ford Everest (โฉมปี 07-13) ราคาเริ่มต้น 2.8 แสนบาท

Ford Everest ในโฉมนี้อาจจะดูบ้านๆ เรียบง่าย ไม่มีอะไรหวือหวามากนัก แต่ถ้าดูที่ราคามือสองแล้วล่ะก็ ตื่นตาตื่นใจแน่นอน ถูกกว่าป้ายแดงเป็นล้าน ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการรถครอบครัวมือสองในราคาประหยัดครับ ดู Ford Everest (โฉมปี 07-13) มือสองคลิก ที่นี่

Mitsubishi PajeroSport (โฉมปี 08-15) ราคาเริ่มต้น 3.4 แสนบาท

Mitsubishi PajeroSport ในโฉมนี้ เป็นการออกแบบที่ดูกลางๆ แม้เวลาจะผ่านมานานกว่า 10 ปี แต่รูปทรงนี้ก็ยังดูทันสมัย ไม่เก่าจนเกินไป ถ้าซื้อมือสองตอนนี้ยังขับหล่อๆได้อีกนาน เครื่องยนต์มีให้เลือกทั้ง เครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล ดู Mitsubishi PajeroSport (โฉมปี 08-15) มือสองคลิก ที่นี่

และทั้งหมดนี้ก็คือรถยนต์อเนกประสงค์ PPV มือสองที่น่าสนใจในราคาเริ่มต้นไม่เกิน 4 แสนบาท เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่มีงบจำกัดครับ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car



Champ Autospinn

Champ Autospinn

Content Writer

จากนักเขียนผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการแต่งรถ มาเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องรถยนต์ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง เก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ และคลุกคลีอยู่ในวงการรถยนต์ ทั้งรถใหม่ และรถมือสอง มาเกินกว่า 10 ปี พร้อมแล้วที่จะมาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ และนำเสนอสาระความรู้ดี ๆ ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ติดตาม ผ่านเว็ปไซต์ยานยนต์ชื่อดัง อย่าง Autospinn และ One2car


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้