One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ซื้อรถเก๋งมือสอง ราคาถูก รุ่นไหนดี ขับอีกสิบปีไม่พัง!

ราคาและตารางผ่อน

ซื้อรถเก๋งมือสอง ราคาถูก รุ่นไหนดี ขับอีกสิบปีไม่พัง!

พาไปดูยี่ห้อรถเก๋งมือสอง ราคาถูก ที่ขึ้นชื่อว่าทนทาน ขับดี ไม่ซื้อรุ่นนี้ไม่ได้แล้ว ถ้าไม่อยากพลาดรถเก๋งดี ๆ ต้องอ่านบทความนี้


แนะนำรถเก๋งมือสอง ราคาถูก ฟรีดาวน์ ยี่ห้อไหนดี น่าซื้อที่สุด

หากคุณกำลังมองหารถเก๋งมือสอง ราคาถูก หรือรถซีดาน มือสอง one2car มีให้เลือกหลากหลายรุ่น หลายราคา หรือถ้าคุณสนใจรถยนต์ไฟฟ้า EV, รถ Eco car มือสองรถสำหรับผู้หญิง เราก็มีให้คุณเลือกเช่นกัน แต่สำหรับบทความนี้ เราขอแนะนำรถเก๋งที่ราคาไม่เกินหนึ่งแสนถึงหกแสน มีรุ่นไหนน่าใช้บ้าง?

1. รถเก๋งมือสอง ราคาไม่เกินแสน

ในหมู่รถเก๋งมือสอง ราคาไม่เกิน 100,000 บาท ขอแนะนำเป็น รถเก๋งโตโยต้ามือสอง เนื่องจากขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน มีศูนย์บริการเยอะ ซื้อรถมือสองรับรองว่าขับได้อีกหลายปี แถมช่วงล่างยังนิ่ง ลองเป็นคนนั่งแล้วรู้สึกสบาย เจอเนินหรือทางขรุขระไม่แข็งและกระแทกแรงเลย อีกทั้งเบรกยังทำงานดีอีกด้วย

รถเก๋งมือสอง ราคาถูก รุ่นไหนดี

รถเก๋งมือสอง Toyota ราคาไม่เกินแสน รุ่นที่ยังใช้งานได้ดีมีให้เลือกหลายรุ่น ได้แก่

เลือกดูรถเก๋งมือสอง Toyota รุ่นอื่น ๆ ราคาถูก ได้ที่ Toyota มือสอง

2. รถเก๋งมือสอง ราคาไม่เกินสองแสน

หนึ่งในบรรดารถเก๋งมือสอง ราคาไม่เกิน 200,000 บาท ยี่ห้อที่ขอแนะนำ คือ รถเก๋ง Honda มือสอง โดยยี่ห้อนี้เป็นที่นิยมมากในไทย โดดเด่นเรื่องช่วงล่างนุ่ม แถมดีไซน์ยังสวย เรียบง่าย ดูไม่ค่อยเก่าด้วย โดยรวมถือเป็นยี่ห้อรถเก๋งมือสองที่คนมักตัดสินใจซื้อเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ ยกให้เป็นที่สุดของยี่ห้อรถเก๋งที่คนใช้เยอะที่สุดแล้ว

รถเก๋งมือสอง ราคาไม่เกินสองแสน แนะนำ Honda

รถเก๋งมือสอง Honda ราคาไม่เกิน 2 แสน รุ่นที่ยังใช้งานได้ดีมี 3 รุ่น ได้แก่

เลือกดูรถเก๋งมือสอง Honda รุ่นอื่น ๆ ราคาถูก ได้ที่ Honda มือสอง

3. รถเก๋งมือสอง ราคาไม่เกินสามแสน

รถเก๋งมือสอง ช่วงราคาราคาไม่เกิน 300,000 บาท ยี่ห้อที่อยากแนะนำคือ รถเก๋ง Mitsubishi มือสอง เพราะคุณจะได้รถรุ่นใหม่ไม่นานมานี้ แต่ราคาถูก เรื่องประหยัดขอให้บอก รุ่นนี้เขากินขาด ตั้งแต่ราคารถ ค่าน้ำมัน และค่าอะไหล่ แต่จุดด้อยคือเก็บเสียงได้ไม่ค่อยดีนัก

รถเก๋งมือสอง ราคาไม่เกินสามแสน แนะนำ Mitsubishi

รถเก๋งมือสอง Mitsubishi ราคาไม่เกิน 3 แสน มีด้วยกัน 2 รุ่น

เลือกดูรถเก๋งมือสอง Mitsubishi รุ่นอื่น ๆ ราคาถูก ได้ที่ Mitsubishi มือสอง

4. รถเก๋งมือสอง ราคาไม่เกินสี่แสน

รถเก๋งมือสอง ช่วงราคาราคาไม่เกิน 400,000 บาท แบรนด์ที่อยากแนะนำคือ Mazda 2 และ Mazda 3 เพราะคุณจะได้รถที่ดีทั้งสมรรถะและดีไซน์อันสวยงามโฉบเฉี่ยว ขับอีกกี่ปีก็ดูไม่เก่าไม่แก่ ถ้าต้องการรถเก๋งมือสองช่วงล่างดี ๆ แนะนำมาสด้า เขาเลื่องชื่อด้านนี้จริง ๆ!

รถเก๋งมือสอง ราคาไม่เกินสี่แสน แนะนำ Mazda

รถเก๋งมือสอง Mazda ราคาไม่เกิน 4 แสน ทรง Sedan จะมีทั้งหมด 2 รุ่น

เลือกดูรถเก๋งมือสอง Mazda รุ่นอื่น ๆ ราคาถูก ได้ที่ Mazda มือสอง

5. รถเก๋งมือสอง ราคาไม่เกินห้าแสน

จะซื้อรถเก๋งมือสองสักคัน ถ้าอยากได้ราคาไม่เกิน 500,000 แสนบาท ช่วงราคานี้สามารถซื้อรถหรูขับได้เลย โดยยี่ห้อที่อยากแนะนำ ได้แก่ รถเก๋ง BMW มือสอง นอกจากดีไซน์จะสวยทันสมัยแล้ว ยังได้รับการยอมรับว่าเป็นรถสมรรถนะดี ช่วงล่างเกาะถนนแน่น ตอบสนองไว แถมยังตกรุ่นยากอีกด้วย

ถ้าขับรถเก๋ง BMW มือสองบอกเลยว่าเหมือนได้ขับมือหนึ่ง เพราะรูปลักษณ์ภายนอกไม่แก่ เนื่องจากมีการออกแบบให้ทันสมัยมาตั้งแต่แรก แต่ถ้าอยากได้ราคาถูกกว่านี้ แนะนำให้ดูที่ รถยุโรปมือสอง ราคาไม่เกิน 3 แสน

รถเก๋งมือสอง ราคาไม่เกินห้าแสน แนะนำ BMW

รถเก๋งมือสอง BMW ราคาไม่เกิน 5 แสน จะมีทั้งหมด 3 รุ่น

เลือกดูรถเก๋งมือสอง BMW รุ่นอื่น ๆ ราคาถูก ได้ที่ BMW มือสอง

6. รถเก๋งมือสอง ราคาไม่เกินหกแสน

สำหรับคนที่กำลังมองหารถเก๋งมือสอง ราคาไม่เกิน 600,000 บาท ถ้าต้องการรถหรู ๆ ขอแนะนำ รถเก๋ง Benz มือสอง บอกเลยว่าช่วงราคานี้มีแต่ดีไซน์สวย ๆ ทั้งนั้น ใครชอบแบบมีดาวสามแฉกที่กระจังหน้า บอกเลยว่าเงินเท่านี้ซื้อได้แน่นอน

ส่วนเรื่องสมรรถนะและออปชันก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะเบนซ์เขาให้เยอะจริง โดยเฉพาะระบบความปลอดภัยต่าง ๆ อีกทั้งดีไซน์ยังสวยงาม ไม่จำเจ ยกให้เป็นรถหรูที่ออกแบบได้สวยเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้

รถเก๋งมือสอง ราคาไม่เกินหกแสน แนะนำ Mercedes-Benz

รถเก๋งมือสอง Mercedes-Benz ราคาไม่เกิน 6 แสน ที่ได้รับความนิยมจะมี 2 รุ่น

เลือกดูรถเก๋งมือสอง Mercedes-Benz รุ่นอื่น ๆ ราคาถูก ได้ที่ Benz มือสอง

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Chuenkamon Phasuk

Chuenkamon Phasuk

SEO Executive

Content Creator ที่คลุกคลีอยู่ในวงการ Digital Marketing ผู้มาพร้อมสกิล ‘เล่าเรื่องยากให้เข้าใจง่าย’ เพื่อสร้างสรรค์และผลักดันคอนเทนต์ให้ผู้อ่านได้รับรู้เรื่องราวดี ๆ ในวงการยานยนต์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้