One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Toyota Land Cruiser โฉมใหม่ หล่อ บึกบึน ลงตัวขึ้น

ข่าววงการรถยนต์

Toyota Land Cruiser โฉมใหม่ หล่อ บึกบึน ลงตัวขึ้น

Toyota ไม่ค่อยปรับโฉมรุ่น Land Cruiser บ่อยมากนัก การมาของ Toyota Land Cruiser 300 series จึงนับเป็นเรื่องใหญ่

เปรียบเทียบกับ Toyota Land Cruiser 200 series เจนเนอเรชั่นก่อน Toyota Land Cruiser รุ่นใหม่นี้จะ เบากว่า แรงกว่า ภายในดีไซน์ตกแต่งโมเดิร์นกว่า และมีแผนที่ Toyota Land Cruiser ใหม่นี้จะทำตลาดทั่วโลก

น้ำหนักของ Toyota Land Cruiser เบากว่ารุ่นเดิม 200 กิโลกรัม ใช้เครื่องยนต์เบนซิน Twin turbo V6 ขนาด 3.4 ลิตร พละกำลัง 409 แรงม้า แรงบิด 650 นิวตันเมตร

และ เครื่องยนต์ดีเซล Twin turbo V6 ขนาด 3.3 ลิตร พละกำลัง 304 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และขับเคลื่อน 4 ล้อตามแบบฉบับ Toyota Land Cruiser ตั้งแต่รุ่น Standard

ดีไซน์ใหม่ของ Toyota Land Cruiser ไม่ได้หวือหวาและฉีกไปจากโฉมก่อนมากนัก แต่กระจังหน้าและกันชนท้ายออกแบบให้ยื่นออกมา ไฟท้ายได้รับการออกแบบรูปทรงใหม่ ที่ยังคงรูปทรงแนวนอนเหมือนเดิมแต่เรียวยาวมากขึ้น

ภายในได้รับการออกแบบใหม่ จอ Infotainment ที่ดูเรียบง่ายสะอาดตา Toyota Land Cruiser มีที่นั่งแถวที่ 3 ที่สามารถพับเก็บได้เรียบ ทำให้พื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังมีมากขึ้น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Champ Autospinn

Champ Autospinn

Content Writer

จากนักเขียนผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการแต่งรถ มาเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องรถยนต์ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง เก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ และคลุกคลีอยู่ในวงการรถยนต์ ทั้งรถใหม่ และรถมือสอง มาเกินกว่า 10 ปี พร้อมแล้วที่จะมาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ และนำเสนอสาระความรู้ดี ๆ ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ติดตาม ผ่านเว็ปไซต์ยานยนต์ชื่อดัง อย่าง Autospinn และ One2car


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้