One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

iCar Asia Thailand ตั้งเป้ายอดปีนี้โต 30% ตอกย้ำผู้นำสื่อรถยนต์ออนไลน์ ลุยพัฒนาธุรกิจซื้อ-ขายรถจบในที่เดียว

เรื่องเด่น

iCar Asia Thailand ตั้งเป้ายอดปีนี้โต 30% ตอกย้ำผู้นำสื่อรถยนต์ออนไลน์ ลุยพัฒนาธุรกิจซื้อ-ขายรถจบในที่เดียว

ไอคาร์ เอเชีย ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จธุรกิจออนไลน์ทั้ง ซื้อ-ขาย รถยนต์มือสอง และเว็บไซต์ข่าวสารรถยนต์ ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้ายอดปีนี้โตเพิ่ม 30% พร้อมเดินหน้าขยายการให้บริการครบวงจรมากยิ่งขึ้น ตามคอนเซปต์ "One Stop Service"

ไอคาร์ เอเชีย ประเทศไทย กลุ่มบริษัทผู้ดูแลเว็บไซต์ซื้อ-ขายรถยนต์อย่าง One2car.com, Thaicar.com และเว็บไซต์ข่าวสารรถยนต์ AutoSpinn.com ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ไอคาร์ เอเชีย ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งถือว่าเป็นเครือข่ายที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งในภูมิภาคอาเซียน และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

คุณพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งทางด้านผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่เน้นความครบวงจร จบในที่เดียวซึ่งเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย สำหรับเว็บไซต์ One2car.com

และเว็บไซต์รวบรวมข่าวสารรถยนต์ชั้นนำที่ครบครันอย่าง AutoSpinn.com ทำให้ผลประกอบการรวมในประเทศไทยของ ไอคาร์ เอเชีย ปี 2016 เป็นที่น่าพอใจ จบยอดรวมได้ที่ 2.75 ล้านเหรียญออสเตรเลีย หรือราวๆ 73 ล้านบาท เติบโตจากปี 2015 ที่จบยอดรวมได้ที่ 2.45 ล้านเหรียญออสเตรเลีย หรือราวๆ 65 ล้านบาท คิดเป็น 10% ของการเติบโต

ในส่วนของปี 2017 นี้ ทางบริษัทตั้งเป้าการเติบโตไว้ที่ 30% เนื่องจากในปีนี้มีโปรเจคใหม่ที่จะต่อยอดความสำเร็จ ความไว้วางใจ และยังเป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยที่มอบบริการแบบครบวงจรให้กับลูกค้า

 

"โดยเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ One2car.com ได้รับความไว้วางใจแตกต่างจากแบรนด์อื่นคือ เราช่วยให้ผู้ซื้อ ผู้ขาย และดีลเลอร์ได้มีโอกาสติดต่อสื่อสารกันอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ซึ่งในปีนี้จะมีการพัฒนาเว็บไซต์ให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น ทั้งการช่วยเหลือ ซัพพอร์ตในทุกประการตั้งแต่ ซื้อ เป็นเจ้าของ ขาย ครอบคลุมครบวงจรทั้งหมด"

นอกจากนี้ข้อมูลรถยนต์ในเว็บไซต์ One2car.com ที่มีการให้บริการทั้งรถใหม่ และรถมือสอง สัดส่วน ณ ปัจจุบันแบ่งเป็นข้อมูลรถใหม่ 10% และรถมือสองที่ 90% ข้อดีของการมีข้อมูลทั้งรถใหม่และรถมือสองคือการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้งานเว็บไซต์รวมไปถึงข้อมูลการตัดสินใจที่ครบครัน

พร้อมกันนี้ภายในปีนี้จะมีการเปิดตัว แอพพลิเคชั่น One2Car เวอร์ชั่นใหม่ที่จะทำให้ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถแชทคุยกันผ่านแอพพลิเคชั่นได้โดยตรง มีระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถเข้ามาลงประกาศและตรงตามความต้องการของคุณ นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงหน้าตาเว็บไซต์ให้ใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ทางด้านผลประกอบการ ไอคาร์ เอเชีย ประเทศไทย จัดเป็นอันดับที่ 2 รองลงมาจาก ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ และถัดจากประเทศไทยคือประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งสัดส่วนผลประกอบการในไทยจะอยู่ราวๆ 30% ของทั้ง ไอคาร์ เอเชีย กรุ๊ป



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้