One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค ประเดิมวาระแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี ด้วยภาพยนตร์สั้นสุดพิเศษ “The Gift of Time”

ข่าววงการรถยนต์

ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค ประเดิมวาระแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี ด้วยภาพยนตร์สั้นสุดพิเศษ  “The Gift of Time”

ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค เริ่มต้นมหกรรมการเฉลิมฉลองโอกาสสำคัญ “70 years of the Porsche sports car” ด้วยการจัดฉายภาพยนตร์ในชื่อว่า “The Gift of Time” ทั้งนี้ภาพยนตร์สั้นดังกล่าวได้รับการผลิตและเผยแพร่ในรูปแบบที่มีเอกลักษณ์พร้อมลักษณะการนำเสนอที่แตกต่างด้วยการมอบช่วงเวลาก่อนการออกอากาศ 70 วินาทีให้แก่ผู้ชมชาวสิงคโปร์ได้ติดต่อกับครอบครัวและมิตรสหายของพวกเขา

ภาพยนตร์สั้นดังกล่าวออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 22 ก.พ. 61 ท่ามกลางความสว่างไสวของแสงจากหน้าจอโทรศัพท์มือถือที่ตัดกับบรรยากาศมือมิดในโรงภาพยนตร์ เปรียบเสมือนข้อความที่ถ่ายทอดจากความรู้สึกในหัวใจอันอบอุ่นของผู้ชมไปถึงเหล่าบุคคลอันเป็นที่รัก ระยะเวลา 70 วินาทีดังกล่าวยังถือได้ว่าเป็นความทรงจำสุดแสนประทับใจร่วมกันระหว่างครอบครัว ญาติสนิท เพื่อนฝูง เพื่อแลกเปลี่ยนสัมผัสอันอ่อนโยนเปี่ยมล้นไปด้วยความห่วงหาอาทรต่อกันและกัน พร้อมแบ่งปันความรู้สึกไปยังผู้อื่น ทั้งนี้วันที่ 22 ก.พ. นับเป็นวันมงคลตามปฏิทินจีน โดยมีความเชื่อว่า “Renri” ในภาษาจีนมีความหมายว่า “วันเกิด”

ไฮไลท์ของกิจกรรมฉลองครบรอบ 70 ปี ของปอร์เช่ กำหนดขึ้นภายใต้บริบทของ “Sportscar Together” ในภาพยนตร์สั้น “The Gift of Time” เพื่อย้ำเตือนให้ตระหนักถึงช่วงเวลาแห่งความทรงจำอันยอดเยี่ยม ที่เกิดขึ้นในชีวิตของบุคคลหนึ่ง แบ่งปันความรู้สึกดีงามไปยังเหล่าผู้คนอันเป็นที่รักของเขา สำหรับปอร์เช่ล้วนแล้วแต่มีระยะเวลาที่ควรค่าแก่การจดจำมากมายในประวัติศาสตร์ของบริษัท อาทิ ในปี 1948 ซึ่งเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของปอร์เช่ 356 (Porsche 356) ด้วยการวิ่งแสดงสมรรถนะบนสนามแข่ง Innsbruck city race ประกาศศักดาถึงความเกรียงไกรในวงการมอเตอร์สปอร์ต จุดเริ่มต้นความสำเร็จต่อเนื่องยาวนานตลอด 70 ปี ตามมาด้วยปี 1967 ปอร์เช่คว้าชัยครั้งแรกจากตำแหน่งชนะเลิศ overall ในรายการแข่งขัน one-thousand-kilometer race บนสนาม Nürburgring หนึ่งในสนามความเร็วที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในระดับโลก

ล่าสุดในปี 2017 ปอร์เช่สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยการวิ่งทำเวลาต่อรอบเพียง 6:47.25 นาที โดยรถสปอร์ต 911 จีที2 อาร์เอส (911 GT2 RS) บันทึกสถิติโลกในฐานะรถยนต์จากสายการผลิตปกติที่ทำเวลาต่อรอบสนาม Nürburgring เร็วที่สุด จวบจนปัจจุบันปอร์เช่ยังคงยึดมั่นในการนำเสนอสุดยอดยนตรกรรมสปอร์ตสมรรถนะสูงทั้ง 5 รุ่น รวมไปถึงการดำรงสถานะของหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตที่สร้างผลกำไรได้มากที่สุดในโลก และอีกไม่นานกับการเปิดตัวของ “Mission E” รถสปอร์ตขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าสมบูรณ์แบบคันแรกของปอร์เช่

ตลอดระยะเวลากว่า 7 ทศวรรษที่ผ่านมา ปอร์เช่ได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่งของความภาคภูมิในฐานะสมาชิกภายในครอบครัวและยานยนต์ในดวงใจของบรรดาแฟนพันธุ์แท้หลากหลายยุคสมัย สิ่งต่างๆ เหล่านี้เกิดขึ้นได้ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท สรรสร้างรถสปอร์ตที่สามารถส่งมอบประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับ ถ่ายทอดอัจฉริยภาพแห่งสมรรถนะที่นำมาซึ่งการสร้างสถิติความเร็วบนสนามแข่งขันทั่วโลก รวมไปถึงประสิทธิภาพชั้นเลิศที่ถือกำเนิดจากนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำอนาคต ขอเชิญร่วมเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 70 ปีของปอร์เช่พร้อมกับเราและทุกคนที่คุณรัก

 

รับชมและเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำสุดประทับใจได้ที่

เตรียมตัวพบกับกิจกรรมพิเศษมากมายที่ทางปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิค ได้จัดเตรียมสำหรับการฉลองครบรอบ 70 ปี ในทุกประเทศทั่วทั้งภูมิภาค เร็วๆนี้

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิก webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้