One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

พาชม 2018 Honda HR-V ใหม่ เริ่มออกทำตลาดญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ

ข่าววงการรถยนต์

พาชม 2018 Honda HR-V ใหม่ เริ่มออกทำตลาดญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ

ฮอนด้าเผยโฉมวีเซล (Vezel) ในประเทศญี่ปุ่น หรือที่รู้จักกันในชื่อเอชอาร์-วีในตลาดบ้านเราและสหรัฐอเมริกา พร้อมเตรียมส่งมอบให้ลูกค้าทันที

เอชอาร์-วี รุ่นปรับโฉมใหม่มาพร้อมกับไฟหน้าแอลอีดีดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์คล้ายกับแอคคอร์ดและซีวิค มีราวโครเมียมสีเข้มแทนที่เส้นสายรูปทรงตัว U สีดำในรุ่นเดิม ขณะที่ไฟตัดหมอกก็เป็นแอลอีดีเช่นกันฝังอยู่ในแผงกันชนที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

ล้ออัลลอยถูกปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด เช่นเดียวกับสีตัวถังในตลาดแดนอาทิตย์อุทัยซึ่งมีสีเมทัลลิกใหม่อย่าง Aurora Amethyst Metallic และ Silver Mist Green Metallic อย่างไรก็ตาม บั้นท้ายยังคงสไตล์เดิมทุกประการแต่มีความแตกต่างที่รายละเอียดการตกแต่งเพียงเล็กน้อย

ระบบความปลอดภัยครบครันเช่นเดิมและถูกติดตั้งให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย โดยเน้นการป้องกันเชิงรุกหรือแอคทีฟ เซฟตี้ เริ่มจากระบบช่วยเบรกอัตโนมัติป้องกันการชนด้านหน้า Collision Mitigation Braking System ครูสคอนโทรลแบบปรับความเร็วอัตโนมัติ Adaptive Cruise Control และการรักษาตัวรถให้อยู่ในช่องจราจร Lane Keeping Assist System นอกจากนี้ฮอนด้ายังระบุถึงการปรับปรุงระบบควบคุมแรงบิดในระบบขับเคลื่อนสี่ล้อใหม่ด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น เอชอาร์-วี รุ่นปรับโฉมปี 2018 ยังมาพร้อมไฟสูงอัตโนมัติและระบบป้องกันการถอยหลังอย่างไม่ตั้งใจขณะออกตัว

ภายในห้องโดยสารยังคงโครงสร้างเดิม มีการปรับปรุงวัสดุตกแต่งและยกระดับความเงียบสงบมากขึ้นด้วยการอัพเกรดวัสดุดูดซับเสียงรบกวน และเปลี่ยนปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงใหม่


ขุมพลังขับเคลื่อนมีทั้งรุ่นเบนซิน i-VTEC 1.5 ลิตร และรุ่นไฮบริด 1.5 ลิตร ฮอนด้าจะทยอยส่งเอชอาร์-วีใหม่ออกทำตลาดทั่วโลก รวมถึงเมืองไทยตลอดทั้งปีนี้

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่



Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้