One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ไอคาร์ เอเชีย ประกาศผลผู้ชนะรถยนต์ขวัญใจมหาชนในไทย ฮอนด้าคว้า 8 รางวัล ส่วน Gold Awards ตกเป็นของ เมอร์เซเดส-เบนซ์

เรื่องเด่น

ไอคาร์ เอเชีย ประกาศผลผู้ชนะรถยนต์ขวัญใจมหาชนในไทย ฮอนด้าคว้า 8 รางวัล ส่วน Gold Awards ตกเป็นของ เมอร์เซเดส-เบนซ์

iCar Asia (ไอคาร์ เอเชีย) เครือข่ายเว็บไซต์ยานยนต์และศูนย์รวมรถยนต์ทั้งใหม่และมือสองที่ใหญ่ที่สุดและได้รับความไว้วางใจสูงสุดอันดับ 1 ในภูมิภาคอาเซียน จัดงานประกาศรางวัลผู้ชนะ One2Car.com People’s Choice Award - Car of the Year 2017 และ iCar Asia People’s Choice Award – ASEAN Car of the Year 2017 ประจำประเทศไทย โดยเป็นครั้งแรกที่คะแนนโหวตมาจากผู้บริโภค 100%

รางวัล One2Car.com People’s Choice Awards – Car of the Year 2017 ได้ถูกประกาศพร้อมพิธีมอบรางวัลในงานกาล่าดินเนอร์ โดยคนรักรถในประเทศไทยได้ลงคะแนนโหวตให้กับผู้ชนะใน 18 หมวดหมู่ซึ่งครอบคลุมรถหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถราคาประหยัด รถระดับกลาง และรถระดับพรีเมี่ยม รถซีดาน รถอีโคคาร์ รถแฮตช์แบ็ค รถเอสยูวี รถกระบะ และอื่นๆ

 


 

จากนั้นผู้บริโภคใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาคอาเซียนจึงร่วมกันลงคะแนนโหวตในระดับภูมิภาคอีกครั้ง โดยได้มีการประกาศผู้ชนะรางวัล iCar Asia People’s Choice Awards - ASEAN Car of the Year 2017 ในทุกหมวดหมู่พร้อมกันในงานมอบรางวัลที่จัดขึ้นทั้งในประเทศไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซียในค่ำคืนเดียวกัน
 


มร. เพโดร สเตาท์ ประธานฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ ไอคาร์ เอเชีย กล่าวว่า “ในปีนี้ ไอคาร์ เอเชีย ได้ให้ผู้บริโภคเป็นผู้ลงคะแนนโหวตโดยอิสระและมีการตรวจสอบผลคะแนนโดยบริษัทชั้นนำด้านการตรวจสอบข้อมูล เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะในแต่ละหมวดหมู่ ซึ่งช่วยให้เรารับรู้จริงๆ ว่าผู้บริโภคมีการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์และรถรุ่นต่างๆ เป็นอย่างไร ลูกค้ามีประสบการณ์ในการใช้รถเป็นอย่างไร และความสนใจในตลาดไปในทิศทางใด ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแต่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายรถ การรับฟังความคิดเห็นของลูกค้านับว่าเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ไอคาร์ เอเชียเป็นผู้นำในการให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายยานยนต์ในยุคดิจิตอล” ในปีที่ผ่านมา ทางทีมงานไอคาร์ เอเชียและผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์เป็นผู้ลงคะแนนโหวต People’s Choice Awards – Car of the Year




นางสาวพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย ไอคาร์ เอเชีย กล่าวว่า “เราประสบความสำเร็จอย่างมากกับการเปิดโหวตรางวัล The Peoples’ Choice Awards – Car of the Year 2017 โดยในประเทศไทยมีคะแนนโหวตหลายพันคะแนน ผู้ชนะในปีนี้ ได้แก่ Honda ซึ่งคว้ารางวัลไปถึง 7 รางวัล ส่วน BMW ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะใน 5 หมวดหมู่รางวัล และ Toyota คว้าไปได้ 3 รางวัล ส่วน Ford และ Mazda เก็บไปได้คนละ 1 รางวัล และรถสุดหรูอย่าง Porsche Cayenne ก็ได้รับรางวัลในประเภท Best Premium SUV กลับบ้านไป

 

ผลการประกาศรางวัลเป็นดังนี้

 

 

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิก webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้