One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

นิสสันแนะนำมาร์ชและอัลเมร่าใหม่ เน้นชุดแต่งเพิ่มความสวยหรู

เรื่องเด่น

นิสสันแนะนำมาร์ชและอัลเมร่าใหม่ เน้นชุดแต่งเพิ่มความสวยหรู

นิสสันปลุกตลาดอีโคคาร์อีกระลอก ด้วยการแนะนำอีโคคาร์โฉมใหม่ ทั้งนิสสัน มาร์ชและ นิสสัน อัลเมร่า ที่เพิ่มความโดดเด่นด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ไดมอนด์ แอลอีดี ใน 3 รุ่นย่อย พร้อมอัดแคมเปญกระตุ้นยอดจำหน่ายพิเศษภายในเดือนนี้

คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสันได้ทำการปรับโฉมรถยนต์อีโคคาร์ทั้ง 2 รุ่น โดยเน้นการเพิ่มความสวยหรู ทันสมัยให้กับทั้งนิสสัน มาร์ช และ นิสสัน อัลเมร่า ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

“มาร์ชและอัลเมร่าเป็นรถยนต์อีโคคาร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงหลังการเปิดตัวในปี 2553 และ 2554 โดยมียอดจำหน่ายสะสมมากกว่า 2.4 แสนคัน นอกจากนี้ รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นที่ทำการผลิตในประเทศไทยยังได้ส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศ รวมถึงประเทศญี่ปุ่น”

รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ โดยเพิ่มความสวยหรู ด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ไดมอนด์ แอลอีดี สำหรับอัลเมร่ายังได้เพิ่มคิ้วโครเมียมขอบประตู ทำให้มุมมองรอบคันสวยเฉียบหรู ขณะที่ภายในห้องโดยสารมีฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน

มาพร้อมระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย พร้อมเอ็มพี3 อุปกรณ์เชื่อมต่อ Aux-in/USB กุญแจ Intelligent Key ที่สามารถเปิดกระโปรงท้ายรถได้ ปุ่ม Push Start กล้องมองหลังและเซ็นเซอร์ถอยหลัง 4 จุด พร้อมสัญญาณเตือนกะระยะ

 

 

ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ XTRONIC-CVT ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล เต็มสมรรถนะ อัตราเร่งดี มีอัตราประหยัดน้ำมันถึง 20 กิโลเมตร/ลิตร และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ไม่เกิน 120 กรัม/กิโลเมตร เทียบเท่าระดับมาตรฐานยูโร 4

ระบบความปลอดภัยครบครัน อาทิ ถุงลมนิรภัยคู่หน้าในทุกรุ่น ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก พร้อมระบบกระจายแรงเบรก และระบบช่วยเบรก ภายใต้โครงสร้างที่เน้นความแข็งแกร่งปกป้องสูงสุดเพื่อลดความเสียหายขณะเกิดอุบัติเหตุ

“นอกจากนี้ ได้จัดทำข้อเสนอพิเศษที่เรียกว่าคุ้มค่ามาก ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของนิสสันอีโคคาร์ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถเลือกข้อเสนอดอกเบี้ย 0% หรือเลือกดาวน์ต่ำเพียง 19,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP โดยข้อเสนอพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่จอง และรับรถภายใน30 กันยายน”

นิสสัน มาร์ช และ นิสสัน อัลเมร่า โฉมใหม่ มีให้เลือกใน 3 รุ่นคืออีแอล, วี และวีแอล โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 5.185 แสนบาท สำหรับมาร์ช รุ่นอีแอล และเริ่มต้นที่ 5.43 แสนบาท สำหรับอัลเมร่า รุ่นอีแอล



ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้