One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

10 อันดับรถยนต์ยอดนิยมครึ่งปีแรก 2017 จาก one2car.com

ข่าววงการรถยนต์

10 อันดับรถยนต์ยอดนิยมครึ่งปีแรก 2017 จาก one2car.com

ผ่านพ้นไปแล้วครึ่งปี 2017 มีใครที่ยังมองหารถมือสองคุณภาพดีจากเว็บไซท์ one2car อยู่บ้างหรือเปล่า ถ้าซื้อรถไปแล้วหรือกำลังที่จะซื้อรถ ทีมงานมีข้อมูลที่น่าสนใจถึงรถยี่ห้อไหน คันไหน ได้รับการจัดอันดับการค้นหามากที่สุดในเว็บไซท์ one2car.com เรียกได้ว่าหากแค่พูดชื่อรุ่นออกมาทั้ง 10 อันดับ หลายคนจะต้องร้องอ๋อ! ด้วยความไม่แปลกใจอย่างแน่นอน

หลังจากที่เมื่อเราได้รวบรวมข้อมูลรถยอดนิยมในการค้นหารถมือสองในเว็บไซท์ one2car ในช่วง3เดือนแรก (คลิกที่นี่) ไปแล้ว ครึ่งปีแรกมีรถหลายยี่ห้อที่กระโดดขึ้นมาอยู่อันดับต้นๆ ในขณะที่บางยี่ห้อกลับหลุดจากโผ 10 อันดับไปเรียบร้อย โดยรวมแล้วรถค่ายตลาดอย่างเช่น Toyota , Honda ยังคงเป็นผู้นำในเกือบทุกอันดับ มีเพียง Isuzu ที่ครองผู้นำแรกสำหรับรถกระบะ

อันดับ 1 Honda Civic (จำนวนการค้นหา 1,511,268 ครั้ง)

เริ่มต้นที่รถยอดนิยมตลอดกาลจากค่าย Honda กับ Honda Civic ที่ไม่ว่าจะผ่านมาแล้วกี่โฉม ก็ยังได้รับความนิยมจากแฟนๆค่ายฮอนด้าเสมอ ไม่เชื่อใช่ไหม? ลองอ่านความเปลี่ยนของ Honda Civic ทั้ง 10 โฉม ดูซิ ผู้ซื้อนอกจากนิยมด้วยความที่ดูเป็นรถทียังดูไม่เก่า ทันสมัย และยังมีแฟนจำนวนหนึ่งที่นิยมนำ Honda Civic มาแต่งกันทั้งแต่งเพื่อความสวยงาม หรือแต่งเน้นแข่งขันวางเครื่องใหม่ก็มีอีกมากมาย และรุ่นใหม่ๆก็มีขนาดห้องโดยสารที่ใหญ่เกือบๆเท่า Honda Accord

อย่ารอช้า ซื้อ Honda Civic ไม่เชย อะไหล่หาง่าย ไม่แพงอีกด้วย เชคราคารถ Honda Civic มือสองได้เลยที่นี่(คลิก)

 

อันดับ 2 Honda CR-V (จำนวนการค้นหา 1,236,402 ครั้ง)

CR-V ผู้สร้างกระแส SUV ให้แก่ตลาดรถยนต์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นรถยนต์เอนกประสงค์สมรรถนะสูงขนาดเล็กที่เป็น 5 ประตู แต่อัดแน่นไปด้วยความหรูหราภายใน ทำให้คนไทยนิยม Honda CR-V เป็นอย่างมาก ออกมากี่รุ่นต่อกี่รุ่น ก็ยังได้รับการตอบรับที่ดีเสมอ

 

ใครที่มองหารถ SUV ในราคาที่คุ้มค่า สบายกระเป๋า ลองดูจากรายชื่อโฉมต่างๆของ CR-V ที่เรารวบรวมพร้อมราคาไว้ให้ที่นี่ได้เลย (คลิก)


อันดับ 3 Isuzu D-Max (จำนวนการค้นหา 1,180,072 ครั้ง)

ต้นตำหรับเจ้ารถกระบะบรรทุกขนานแท้ ที่ทำตลาดแต่รถกระบะ รถบรรทุกเท่านั้น  ได้รับความนิยมเพราะความทั่วถึงของจำนวนศูนย์บริการ บริการหลังการขาย การรับประกัน ความเชื่อมั่นของผู้บริโภค
และอีกกลุ่มนึงก็พวกนี่นิยมเอารถกระบะไปแต่งซิ่ง มีหลากหลายแบบตัวถังให้เลือก ตั้งแต่ตอนเดียวเพื่อบรรทุก จนถึงสี่ประตูเพื่อครอบครัว จุดเด่นอยู่ที่ความประหยัดน้ำมัน และราคาขายต่อที่ไม่ตก เป็นรถขวัญใจผู้ประกอบการที่เอามาบรรทุกของทำกำไรโดยแท้จริง ปัจจุบันมีเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 เทอร์โบ ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่เล็กลง แต่ให้สมรรถนะเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร เลยทีเดียว แถมประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้น

เรารวบรวม Isuzu D-Max ทุกรุ่นย่อยไว้ให้เลือกแล้วที่นี่(คลิก)


อันดับ 4 Toyota Camry (จำนวนการค้นหา 1,062,392 ครั้ง)

รถเก๋งซีดานในระดับ D-segment ที่เฉือนชนะคู่แข่งตลอดการอย่าง Honda Accord ไปด้วยจำนวนการค้นหาที่มากกว่าถึงแสนกว่าครั้งในเว็บไซท์ one2car

ด้วย option ที่จัดเต็มมาให้ในทุกรุ่นสมกับราคาหลักล้าน(ในขณะที่รุ่นนั้นๆออก ณ ปีนั้นๆ) ทำให้เมื่อกลายเป็นรถมือสองมีราคาถูกลง ได้รถที่มีสมรรถนะพร้อมด้วยความหรูหรา ใครเลยจะไม่สนใจ Toyota Camry ได้

ไม่อยากพลาดรถหรูในราคาเบาลง เลือกได้ที่นี่(คลิก)

 

อันดับ 5 Toyota Fortuner (จำนวนการค้นหา 1,041,052 ครั้ง)

รถ SUV  ยอดฮิตคันนี้ในเว็บไซต์วันทูคาร์มีให้เลือกมากมาย ในปัจจุบันและถือว่ามีราคาขายต่อที่ยังสูงอยู่ ด้วยความเป็นรถยี่ห้อตลาด ทำให้ได้รับความนิยม Toyota Fortuner ไปได้ทุกที่ทั้งถนนและทางลูกรังแบบกระบะก็ลุยได้สบายๆ

เช็คราคา Toyota Fortuner ทุกรุ่นได้ที่นี่(คลิก)

อันดับ 6 Honda Accord (จำนวนการค้นหา 838,261 ครั้ง)

ตามติดค่ายคู่แข่งสามห่วงมาอย่างต่อเนื่องจาก Honda Accord มาติดๆ ด้วยความเป็น Honda ทำให้ Accord ติดหูคนไทยมานาน เรียกได้ว่ากินกันไม่ลงระหว่าง Accord กับ Camry ขึ้นกับว่าใครเป็นสาวกค่ายไหนมากกว่ากัน

สนใจ Honda Accord ทุกรุ่นดูได้เลยที่นี่(คลิก)

 

อันดับ 7 Toyota Hilux-Vigo (จำนวนการค้นหา 772,772 ครั้ง)

หากรถกระบะมี Isuzu อยู่ในใจของท่าน Toyota ก็จะต้องเป็นตัวเลือกในใจของท่านเช่นกัน กับรถกระบะยอดนิยมตลอดกาลจากทางฝั่ง Toyota เหมือนกัน กับรถกระบะที่มีความสมบุกสมบัน ใช้ดีทุกรุ่น

เรามีรีวิว Vigo ทุกโฉมตั้งแต่ตัวแรก จนถึงตัวก่อนเปลี่ยนเป็น Revo ให้ท่านได้พิจารณาก่อนซื้อเรียบร้อยแล้วที่นี่(คลิก)

อันดับ 8 Toyota Vios (จำนวนการค้นหา 669,810 ครั้ง)

ขวัญใจรถคนเมืองรถยนต์ 4 ประตูเก๋งซีดาน ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร 109 แรงม้า ทั้งด้วยขนาดตัวถังรถที่ใช้งานได้ การซ่อมบำรุงรักษาที่ไว้ใจได้ และมีความประหยัดน้ำมัน รวมถึงอะไหล่ที่หาได้ง่าย จึงทำให้ วีออส ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในทุกรุ่นที่ออกมา ซึ่งโฉมนี้สำหรับปี 2010 ขึ้นไป และราคาไม่เกิน 3 แสนบาทก็มีให้เลือกอยู่มากมาย

สนใจ Toyota Vios ทุกโฉมเลือกได้ที่นี่(คลิก)
 

อันดับ 9 Honda Jazz (จำนวนการค้นหา 636,008 ครั้ง)

รถห้าประตูขนาด sub-compact ที่สร้างกระแสให้กับประเทศไทยได้สุดๆกับ Honda Jazz ที่ไม่ว่าจะออกโฉม GD GE GK ก็ยังมีคนหาซื้อในตลาดรถมือสองอยู่เสมอ เป็นรถที่มีสมรรถนะดี คล่องตัว กินน้ำมันในระดับรถในเมือง แถมขายต่อก็ยังได้ราคาดีอยู่ คู่แข่งมีเพียงยี่ห้อเดียว คือ Toyota Yaris เท่านั้น

เรามีรีวิว Honda Jazz ทุกโฉมตั้งแต่ตัวแรก จนถึงตัวก่อน GK Minor Change ให้ท่านได้พิจารณาก่อนซื้อเรียบร้อยแล้วที่นี่(คลิก)

อันดับ 10 Toyota Corolla Altis (จำนวนการค้นหา 622,620 ครั้ง)

หลังจากรถในตระกูล Corolla สร้างความนิยมได้ตั้งแต่รุ่น Toyota AE สามห่วง หน้าหมู (ใครอยากได้รถ Toyota ราคาไม่เกิน 100,000 บาท คลิกที่นี่ ได้เลย) ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2008 มา ด้วยความที่ Altis มาพร้อมกับ Body รถที่ใหญ่กว้างขวางกว่ารถคู่แข่งในยุคนั้นอย่าง Honda Civic ES Dimension นิยมถึงขนาด Taxi เอาไปทำเป็นโฉม Limo มาแล้ว มีให้เลือกทั้งเครื่อง 1.6 และ 1.8 ด้วยราคาเริ่มต้นไม่ถึงแสนก็มีให้เลือกใน one2car.com

เช็คราคา Toyota Altis  ทุกโฉมได้ที่นี่(คลิก)

 

ใครที่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าเลือกรถคันไหน หรือมีตัวเลือกในใจแล้วว่ากำลังจะออกรถมือสองคันไหน ลองให้บทความให้ข้อมูลรถและรีวิวรถต่างๆในนี้เป็นข้อมูลประกอบแก่ท่าน ใครที่อยากทักแชทไปคุยกับดีลเลอร์หรือผู้ขายรถยนต์ ก็สามารถดาวน์โหลด Applicaton one2car ได้แล้ว

One2car.com ศูนย์รวมรถใหม่และรถมือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้