One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เรื่องที่คุณยังไม่รู้ : คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับเต็นท์รถมือสอง(ดีลเลอร์)

เรื่องเด่น

เรื่องที่คุณยังไม่รู้ : คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับเต็นท์รถมือสอง(ดีลเลอร์)

หลายต่อหลายครั้งที่การซื้อรถมือสอง เราจะต้องไปเลือกรถ และรุ่นที่ต้องการหน้าเต็นท์รถมือสอง(หรือที่ one2car เรียกว่าดีลเลอร์) แต่ละครั้งเราต้องพกดวงไปลุ้นหน้าเต็นท์รถว่าจะมีรถ รุ่น ที่ต้องการหรือไม่ หลังจากนั้น เราก็ต้องมาลุ้นต่ออีกรอบกับสภาพรถมือสองว่าจะมีตำหนิมากน้อยแค่ไหน แถมถ้าใครโชคร้ายได้รถที่มีการหมกเม็ดไม่บอกข้อมูลอย่างแท้จริง หรือมีการชำรุดแล้วผู้ขายไม่ได้บอกตอนขาย เรียกได้ว่าตาดีได้ ตาร้ายเสีย หรือจะหาซื้อรถบ้าน ก็เสี่ยงกับการปัดความรับผิดชอบของผู้ขายหลังการซื้อขายเสร็จสิ้น

ปัญหาเหล่าจะนี้จะลดน้อยลงถ้าคุณคลิ๊กเข้ามาที่ one2car.com ศูนย์รวมรถใหม่และรถมือสอง กว่า 40,000 คัน เรารวบรวมคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับเต็นท์รถมือสองมาให้คุณได้พร้อมคำตอบให้คุณหายสงสัยกันแล้ว

ทำไมต้องซื้อรถมือสองกับเต็นท์รถ ?

  • เต็นท์รถมือสอง ส่วนมากมีการรับประกันหลังการขาย เช่น รับประกันภายในกี่เดือน หรือ กี่กิโลเมตรหลังจากซื้อออกจากเต็นท์ไป ต่างจากการซื้อขายรถบ้าน ซึ่งหากซื้อรถบ้านมือสองจากเจ้าของที่ไม่มีความรับผิดชอบหลังการขาย สามารถบอกปัดการรับผิดชอบได้ทุกอย่าง
  • เต็นท์รถมือสอง (บางราย) มีศูนย์บริการหลังการขาย ซื้อรถออกไปแล้ว หากรถมีปัญหา ก็สามารถเข้าไปเช็คแก้ไขอาการเบื้องต้นได้ ไม่ต้องไปวิ่งหาร้านซ่อมรถข้างทาง ซึ่งอาจไม่มีมาตรฐานการซ่อมก็เป็นได้
  • เต็นท์รถมือสอง (บางราย) มีการคัดเลือกรถเกรดพรีเมี่ยมหรือชื่ออื่นตามที่เต็นท์จะเรียก รถเหล่านี้สภาพจะสวยและสมบูรณ์มาก แต่ก็จะแลกกับราคาที่ต่างจากรถมือสองที่มีสภาพการใช้งานหนักมาก่อน
  • เต็นท์รถมือสอง ส่วนมากจะมีการปรับสภาพรถให้พร้อมใช้งานก่อนนำมาขาย เช่น ถ่ายเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรก เปลี่ยนผ้าเบรกและยางให้
  • เต็นท์รถมือสอง จะมีรถให้เลือกเยอะ ในกรณีที่เราเลือกรถที่ต้องการไว้ แต่ยังไม่ถูกใจ เต็นท์จะมีตัวเลือกคันอื่นๆ ให้ลูกค้าได้เลือกอีก เต็นท์รถมือสองสามารถจัดรถให้ตามความต้องการของลูกค้าอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังรถแทบทุกยี่ห้อในตลาดให้คุณได้เลือกดู ตั้งแต่ โตโยต้า ฮอนด้า นิสสัน มิตซูบิชิ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ฟอร์ด มาสด้า เบนซ์ อีซูซุ เชฟโรเลต และอื่นๆ
  • เต็นท์รถมือสอง(บางราย) เมื่อลูกค้าออกรถกับเต็นท์ จะมีของแถม ส่วนลด และโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมาย
  • ข้อนี้สำคัญมาก เต็นท์รถมือสอง จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเรื่องการจัดไฟแนนซ์กับธนาคารต่าง ๆ โดยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ซื้อตามความต้องการผ่อนชำระของผู้ซื้อ ไม่ว่าจะเป็นฟรีดาวน์ ผ่อนนาน ผ่อนน้อยในปีแรก

ทำไมต้องซื้อรถมือสองผ่าน one2car ?

90% ของเต็นท์ที่ลงโฆษณากับ one2car แล้วเกิดการซื้อขายจริง ผู้ซื้อสามารถเลือกดูรถที่ต้องการอย่างละเอียดผ่านเว็บไซต์ของเรา แล้วตัดสินใจไปดูรถของจริงก่อนทำการซื้อขาย นอกจากนี้เรายังมี application ตัวใหม่ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อรถ สามารถแชทผ่านแอพพลิเคชั่นกับเจ้าของรถได้โดยตรงอีกด้วย ดีทั้งตัวผู้ซื้อและผู้ขาย

   

โหลด application one2car ได้แล้ว ที่นี่

iOS คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด

Android คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด

one2car คัดกรองดีลเลอร์มาให้ผู้บริโภคแล้วในระดับหนึ่งว่าดีลเลอร์มีตัวตน มีความน่าเชื่อถือ และมีที่อยู่จริง

มีการประสานงานกับสมาคมผู้ประการรถยนต์ใช้แล้วแห่งประเทศไทย เพื่อต้องการยกระดับผู้ประกอบการเต็นท์รถให้มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น

ผู้บริหารของ บริษัท ไอคาร์เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด และผู้ประกอบการรถมือสอง(ดีลเลอร์)

อย่างไรก็ดี การเลือกซื้อรถมือสองจากเต็นท์รถ เราขอแนะนำให้ท่านหาข้อมูลของแต่ละเต็นท์รถก่อนทำการซื้อก่อนว่ามีความน่าเชื่อถือ และมีมาตรฐานแค่ไหน รวมถึงอาจจะลองเปรียบเทียบกันระหว่างเต็นท์รถว่าที่ไหนให้ได้มากกว่า แต่ถ้าหากคุณยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกรถมือสองรุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำให้ คลิกที่นี่ สำหรับการค้นหารถมือสองอย่างละเอียดได้ง่ายๆ



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้