One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รวมรถ 7 ที่นั่งมือสอง ราคาถูก (2024) รุ่นไหนน่าซื้อใช้ที่สุดในตอนนี้!

เรื่องเด่น

รวมรถ 7 ที่นั่งมือสอง ราคาถูก (2024) รุ่นไหนน่าซื้อใช้ที่สุดในตอนนี้!

การเดินทางเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในการกระชับมิตรกับคนในครอบครัว โดยเฉพาะครอบครัวใหญ่ที่ควรใช้รถยนต์ 7 ที่นั่ง เพื่อที่จะได้ไม่ต้องแยกรถกันไปและได้พูดคุยกันตลอดทาง แต่ถึงอย่างนั้น รถ 7 ที่นั่งมือหนึ่งก็อาจจะแพงไปสำหรับบางคน แล้วรถ 7 ที่นั่งมือสอง ราคาถูก รุ่นไหนดี? คำถามนี้ one2car มีคำตอบ

เลือกดูเฉพาะรุ่นที่คุณสนใจ

รถ 7 ที่นั่งมือสอง ราคาถูก 2024 ยี่ห้อไหนดี

ในประเทศไทยมีประเภทรถยนต์ที่เป็นรถ 7 ที่นั่งหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น รถ MPV 7 ที่นั่ง, รถ SUV และรถ PPV แต่รุ่นราคาถูกที่เราอยากแนะนำ คือ

1. Mitsubishi Xpander

รถ 7 ที่นั่ง มือสอง ราคาถูก

อยากได้รถ 7 ที่นั่งมือสอง ราคาถูก เริ่มต้นไม่เกิน 500,000 บาท แนะนำ Mitsubishi Xpander เลย เป็นรถ MPV 7 ที่นั่งที่มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้ เพราะพับเบาะได้หลายแบบ มอบความอเนกประสงค์ขั้นสูงสุด ในตลาดรถ one2car มิตซูบิชิ เอ็กเพนเดอร์มือสอง ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 400,000 ขึ้นไป

สามารถเลือกชม เลือกซื้อ มิตซูบิชิ เอ็กเพนเดอร์ รถ 7 ที่นั่ง มือสอง ได้ที่ Mitsubishi Xpander มือสอง

Mitsubishi Xpander รุ่นไหนดี

2. Honda BR-V

รถ suv มือสองราคาไม่เกิน 500000

ถ้าถามว่ารถ 7 ที่นั่งมือสองรุ่นไหนดี ต้องยกให้มินิ MPV อย่าง Honda BR-V ขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์สวย แฝงความสปอร์ตหน่อยๆ เหมาะกับการเป็นรถครอบครัวอย่างยิ่ง ถ้าใครกำลังมองหา รถ SUV มือสอง ราคาไม่เกิน 500,000 บาท BR-V ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเช่นกัน และอาจเป็นรถ 7 ที่นั่งที่คุณต้องการอยู่ก็ได้

Honda BR-V มือสอง 7 ที่นั่ง ในตลาดรถ one2car มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3 แสนปลาย ๆ แต่ยังดูใหม่ สวยงามน่าใช้ไม่แพ้มือหนึ่ง ถ้าอยากประหยัดงบแต่ได้รถสวย เลือก Honda BR-V ไม่ผิดหวังแน่นอน

สามารถเลือกชม เลือกซื้อ Honda BR-V มือสอง รถยนต์ 7 ที่นั่ง ได้ที่ Honda BR-V มือสอง

Honda BR-V มือสอง รุ่นที่น่าซื้อใช้

3. Mazda CX-8

รถมาสด้า 7 ที่นั่ง มือสอง

สวยสง่าไม่มีใครเทียบเทียม คำนี้ต้องยกให้ Mazda CX-8 รถยนต์ 7 ที่นั่ง 2017 ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่กี่ปี แต่ดีไซน์ยังคงสวยและล้ำสมัยมาจนถึงทุกวันนี้ มีทั้งรถ 7 ที่นั่งมือสองเครื่องดีเซลและเบนซินให้เลือก ที่สำคัญ คือ เฉิดฉายมากในหมู่รถอเนกประสงค์ SUV 7 ที่นั่ง และให้ Looks ที่ดูเหมือนรถส่วนตัวและรถครอบครัวในคันเดียวกัน ขับไปไหนมาไหนได้สบาย ส่วนช่วงล่างของมาสด้าก็ไม่ต้องพูดถึง ของเขาดีจริง ๆ แน่นหนึบ!

Mazda CX-8 มือสอง ในตลาดรถ one2car ราคาจะอยู่ที่ 9 แสนถึง 1 ล้านต้นๆ เรียกได้ว่าเป็นรถ 7 ที่นั่งที่น่าซื้ออย่างยิ่ง เพราะยังไงดีไซน์ก็ดูไม่เก่า ทำออกมาได้เหนือกาลเวลามากๆ

สามารถเลือกชม เลือกซื้อ Mazda CX-8 รถ SUV มือสอง ได้ที่ Mazda CX-8 มือสอง

Mazda CX-8 มือสอง รุ่นไหนดี

อ่านรีวิวรถเพิ่มเติมได้ที่ All-New Mazda CX-8 พี่ใหญ่มาแล้ว ราคาดี เริ่มต้น 1.59 ล้าน

4. Toyota Fortuner

Toyota Fortuner รถ 7 ที่นั่ง ราคาถูก

รถ 7 ที่นั่ง มือสอง เครื่องดีเซล ยอดนิยมคงจะหนีไม่พ้น Toyota Fortuner ที่ไม่ว่าจะมองไปถนนเส้นไหน คุณก็จะต้องเห็นมันโลดแล่นอยู่บนท้องถนน อีกอย่าง คือ ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์โตโยต้าแล้ว ความอึด ถึก ทน เป็นจุดแข็งของเขามานานเลยล่ะ

ฟอร์จูนเนอร์มือสอง ในตลาดรถ one2car ราคาเริ่มต้นไม่เกิน 500,000 บาท รุ่นใหม่หน่อยจะอยู่ที่ 1 ล้านบาทขึ้นไป ถ้าถามเรื่องความคุ้มค่าทั้งเรื่องราคาและสมรรถนะของรถ Toyota Fortuner มือสองตอบโจทย์แน่นอน

สามารถเลือกชม เลือกซื้อ Toyota Fortuner มือสอง รถ 7 ที่นั่ง ราคาถูก ได้ที่ Toyota Fortuner มือสอง มีให้เลือกกว่า 1,200 คันเลยทีเดียว

Toyota Fortuner มือสอง รุ่นไหนคนใช้เยอะที่สุด

5. ISUZU MU-X

ถ้าเปรียบ ISUZU MU-X เป็นมนุษย์คนหนึ่ง คงต้องบอกว่าเขาคือหนุ่มเท่ที่ร่างกายกำยำและแข็งแรง แถม ISUZU ยังเป็นรถที่อยู่คู่ใจคนไทยมาอย่างยาวนานอีกด้วย ที่สำคัญ คือ เป็นรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง มือสองที่ราคาถูกมาก

ในตลาดรถ one2car ISUZU MU-X รถ 7 ที่นั่งมือสอง ราคาเริ่มต้นไม่เกิน 400,000 บาทเท่านั้นเอง มีแต่ทรงเท่ ๆ ทั้งนั้น เห็นแล้วอาจจะต้องเก็บไว้พิจารณาเลยล่ะ

สามารถเลือกชม เลือกซื้อ ISUZU MU-X มือสอง ได้ที่ ISUZU MU-X มือสอง

ISUZU MU-X มือสอง รุ่นไหนน่าซื้อ

6. Suzuki Ertiga

รถซูซูกิมือสอง 7 ที่นั่ง

Suzuki Ertiga ถือเป็นรถ 7 ที่นั่งมือสอง ที่ราคาถูกเอาเรื่อง! รุ่นใหม่อย่างปี 2022-2033 ราคาอยู่ที่ 400,000 - 500,000 บาทขึ้นไป ถูกใจคนที่หารถยนต์ราคาถูกอย่างยิ่ง เน้นใช้งานของจริง เข้าศูนย์ไม่แพง ดูแลรักษาง่ายมาก

สามารถเลือกชม เลือกซื้อ ซูซูกิ เออร์ติก้า มือสอง ได้ที่ Suzuki Ertiga มือสอง

ซูซูกิ เออร์ติก้า มือสอง รุ่นไหนขายดีที่สุด

7. Toyota Sienta

รถยนต์โตโยต้า 7 ที่นั่งมือสอง

ถึงแม้ว่าโตโยต้าจะมี Veloz ที่เป็นรถ MPV 7 ที่นั่งตัวใหม่ แต่ Toyota Sienta ก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะราคาถูกกว่าและยังตอบโจทย์ครอบครัวที่มีเด็กกับผู้สูงอายุ อีกทั้งยังขนของขึ้น-ลงสะดวก เนื่องจากเป็นรถประตูสไลด์ไฟฟ้า 7 ที่นั่งนั่นเอง

ในตลาดรถ one2car หากใครมองหารถครอบครัว 7 ที่นั่ง ราคาถูก แนะนำรุ่นนี้เลย เพราะราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 แสนบาทด้วยซ้ำ

สามารถเลือกชม เลือกซื้อ โตโยต้า เซียนต้า มือสอง ได้ที่ Toyota Sienta มือสอง

ซื้อโตโยต้า เซียนต้า มือสอง รุ่นไหนดี

8. Nissan Terra

รถ 7 ที่นั่งมือสอง นิสสัน เทอร์ร่า

นิสสัน เทอร์ร่า เป็นรถ 7 ที่นั่งมือสองรุ่นใหม่ แต่ราคาถูก ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 700,000 บาท แต่ได้รถ PPV ปี 2018 ขึ้นไปเลย ออปชันจัดมาให้เน้น ๆ คุ้มค่ากับการใช้งานมาก ภายในกว้างขวาง จะโดยสารหรือบรรทุกสัมภาระก็ได้หมด

สามารถเลือกชม เลือกซื้อ Nissan Terra รถครอบครัว 7 ที่นั่ง มือสอง ได้ที่ Nissan Terra มือสอง

Nissan Terra มือสอง รุ่นไหนดี

9. Toyota Innova

รถ 7 ที่นั่งมือสอง ราคาถูก Toyota Innova

Toyota Innova เป็นรถยนต์ประเภท MPV (Multi Purpose Vehicle) จากค่ายโตโยต้าที่นำเข้ามาจากประเทศอินโดนีเซีย ด้วยโครงสร้างรถที่ใหญ่ทำให้รองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 7 ที่นั่ง มีทั้งเครื่องดีเซล 2.8 ลิตรและเครื่องเบนซิน 2.0 ลิตร ถ้าอยากได้แรงม้าเยอะๆ ก็เลือกรถ 7 ที่นั่ง มือสอง เครื่องดีเซล หรือถ้าอยากจะประหยัดขึ้น การติดแก๊สก็เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่ง

รถ 7 ที่นั่งมือสอง Toyota Innova ในตลาดรถ one2car มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4 แสนต้นๆ ส่วนตัวท็อปมือสองราคาจะอยู่ที่ประมาณ 6-7 แสนกว่าๆ มีทั้งเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติ ให้คุณเลือกได้กว่า 200 คัน 

สามารถเลือกชม เลือกซื้อ รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง Toyota Innova มือสอง ได้ที่ Toyota Innova มือสอง

Toyota Innova มือสอง รุ่นไหนน่าใช้บ้าง

10. Honda Freed

รถเจ็ดที่นั่ง มือสอง

Honda Freed (ฮอนด้า ฟรีด) ถือเป็นรถ 7 ที่นั่งที่สร้างความฮือฮาในหมู่รถ MPV ในประเทศไทย ด้วยลักษณะการเปิดประตูที่เลื่อนไปด้านข้างและควบคุมด้วยไฟฟ้าเจ้าแรกในตลาด ทำให้ผู้โดยสารตอนหลังเข้า-ออกได้สะดวกสบาย

เครื่องยนต์เป็น i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 118 แรงม้า ระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด การออกแบบและดีไซน์ภายนอกยังคงสวยงาม ทันสมัย ตามชื่อเสียงของ Honda จึงทำให้ Freed เป็นรถยนต์ 7 ที่นั่งทางเลือกแรกๆ ของครอบครัวใหญ่สมัยใหม่นั่นเอง

สำหรับ Honda Freed ในตลาดรถ one2car จะเป็นรถ 7 ที่นั่ง มือสอง ราคาไม่เกิน 500,000 บาท บางคันอาจอยู่ที่ 4 แสนต้นๆ เท่านั้น

สามารถเลือกชม เลือกซื้อ Honda Freed รถเจ็ดที่นั่ง มือสอง ได้ที่ Honda Freed มือสอง

เลือกฮอนด้าฟรีด มือสอง รุ่นไหนดี

อ่านบทความน่าสนใจเพิ่มเติม

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn



Chuenkamon Phasuk

Chuenkamon Phasuk

SEO Executive

Content Creator ที่คลุกคลีอยู่ในวงการ Digital Marketing ผู้มาพร้อมสกิล ‘เล่าเรื่องยากให้เข้าใจง่าย’ เพื่อสร้างสรรค์และผลักดันคอนเทนต์ให้ผู้อ่านได้รับรู้เรื่องราวดี ๆ ในวงการยานยนต์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้